10 อันดับ ดาราวัยรุ่น มาแรงที่สุดแห่งปี 2013

10 อันดับ ดาราวัยรุ่น มาแรงที่สุดแห่งปี 2013

10 อันดับ ดาราวัยรุ่น มาแรงที่สุดแห่งปี 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนจะเป็นทำเนียมของ ทีมงาน Sanook! Campus ไปซะแล้ว ที่เมื่อจะก้าวผ่านพ้นปีเก่าก็จะต้องจัดอันดับดาราวัยรุ่นที่มาแรงในปีนั้นๆ  สำหรับปีนี้ดาราวัยรุ่นคนไหนจะเข้าวินบ้างมาชมกันเลย!...

ฝ่ายชาย ได้แก่

อันดับที่ 5

พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์

พระเอกสุดฮอตช่อง7 พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ปีนี้พอร์ชมีผลงานละครเรื่อง สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย มาให้แฟนๆ ชมกัน นอกจากนี้ยังมีโฆษณาและงานถ่ายแบบอีกมากมาย ด้านการศึกษาขณะนี้เพอร์ชศึกษาอยู่ที่ คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง

อันดับที่ 4

ณเดชน์ คูกิมิยะ 

ยังคงอยู่ในโพลของเราต่อไป สำหรับพระเอกมาดเท่ห์ ณเดชน์ คูกิมิยะ โดยปีนี้ ณเดชน์ มีทั้งงานภาพยนตร์และงานละครให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน เริ่มตั้งแต่ละคร แรงปรารถนา ต่อด้วยภาพยนต์เรื่อง คู่กรรม ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จโดยณเดชน์ถูดพูดถึงเป็นอย่างมาก เนื่องจากแสดงได้ลึกซึ่งโดนใจผู้ชมสุดๆ ด้านรางวัลทางการแสดงปีนี้ก็คว้าไปหลากหลายรางวัล

อันดับที่ 3

มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล

ต้องบอกว่ามาแรงสุดๆ สำหรับหนุ่มหล่อหน้าใส นามว่า มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล เพราะทันทีที่ ซีรีย์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ออกอากาศก็ส่งให้มาร์ชดังเป็นพลุแตก ปีนี้ทั้งปีเรียกว่าออกอีเว้นต์กันไม่หวาดไม่ไหว งานโฆษณาและถ่ายแบบก็มีมาให้ได้ชมกันตลอด สำหรับใครที่คิดถึง ภู ละก็ติดตามผลงานได้ในรายการ Play Gang Boys Meet Girls ทางช่วง Play Chanel นะจ๊ะ

อันดับที่ 2

ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจ

นักแสดงหน้าใหม่ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดแห่งปีต้องยกให้ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร หรือ ไผ่ จากซีรีย์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ปีนี้กับซีรีย์เพียงเรื่องเดียวส่งให้ต่อเป็นที่พูดถึงและคาดการณ์ว่าปีนี้จะมีงานต่างๆ ตามมาอย่างมากแน่นนอน สำหรับการศึกษาขณะนี้ต่อกำลังศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะอุตสาหกรรมเกษตร ภาควิชาเทคโนโลยีการบรรจุและวัสดุ (ภาคพิเศษ) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

อันดับที่ 1


เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข

แจ้งเกิดแบบหล่อๆ ใสๆ สำหรับ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข หรือที่หลายคนคุ้นกันในชื่อ คุณชายพุฒิภัทร จากละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ความโด่งดังของ ชายพุฒิภัทร ส่งให้เจมส์ จิ มีผลงานต่างๆ ตามมามากมาย ทั้งงานโฆษณาที่คว้าไปแล้วหลายชิ้นทั้งของกินของใช้ งานถ่ายแบบก็เรียกว่าชั่วโมงนี้เกือบทุกปกต้องมีรูปเจมส์ จิ ล่าสุดหลายเสียงก็ชื่นชอบและชื่นชมกับบทบาทวันเฉลิมรุ่นที่ 4 จากละครทองเนื้อเก้า เรียกว่าออกอากาศตอนเดียวสาวๆ ฟินไปทั้งปีหน้าเลยทีเดียว



ฝ่ายหญิง


อันดับที่ 5 ได้แก่

แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด

สาวน้อย หน้าใส แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด หรือ แพท นางเอกสาววัยเพียงแค่ 15 ปี จากละครเรื่อง แค้นเสน่หา ด้วยกระแสของละครเรื่องดังกล่าว ส่งให้ แพท เป็นที่พูดถึงมากๆ ตอนนี้สาวน้อยคนนี้มีผลงานอื่นๆ ตามมามากมาย ล่าสุดก็มีละครเตรียมลงจอปีหน้าให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ด้านการศึกษาขณะนี้กำลังเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา ที่โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี่ (Shrewsbury International School)

 

อันดับที่ 4

ญาญ่า อุรัสยา 

ถือเป็นดาราวัยรุ่นที่มาแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ เพราะปีนี้ปีเดียวญาญ่ามีละครออกอากาศมากถึง 4 เรื่อง ได้แก่ มายาตะวัน, มนต์จันทรา, ฟ้ากระจ่างดาว, และดาวเรือง นอกจากผลงานละครแล้วงานโฆษณาก็มามีให้แฟนๆ ได้เห็นกันชนิดที่เรียกว่าไม่ขาดสายเลยทีเดียว ทั้งนี้จับตาดูปีหน้าญาญ่าจะกลับมาคว้าตำแหน่งอันดับที่ 1 คืนได้หรือไม่

อันดับที่ 3


ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์

นักแสดงสาวที่มาแรงแซงโค้งรุ่นพี่หลายต่อหลายคน สำหรับสาวใสวัย 16 ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ นางเอกหมวยน่ารักที่เป็นที่พูดถึงอย่างมากจากบทบาท เต้ย ในซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น และนางเอกภาพยนตร์สยองขวัญ Last Summer ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย ด้านการศึกษาขณะนี้ปันปันกำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี

อันดับที่ 2

เก้า สุภัสสรา ธนชาต

เรียกว่าเป็นดาราวัยรุ่นหน้าใหม่ที่กำลังแจ้งเกิดในวงการและเป็นที่น่าจับตามองเลยทีเดียวสำหรับ เก้า สุภัสสรา ธนชาต สาวน้อยวัย 18 ปี ที่กำลังศึกษาอยู่ในคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ภาคอินเตอร์ และเคยมีดีกรีเป็นถึงดาวสามเสนของรุ่น 57 เก้าเคยผ่านงานละคร โฆษณา มิวสิกวิดีโอ และการถ่ายแบบ ก่อนที่จะมารับบทแรงๆ ใน Hormones วัยว้าวุ่น และประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด

อันดับที่ 1

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ (มาใหม่)

ถือได้ว่าเป็นนางเอกดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุด สำหรับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกร้อยล้าน เพราะปีนี้ทั้งปี ใหม่มีงานเข้าไม่ขาดสาย ทั้งงานภาพยนตร์ งานละคร เรียกว่าไหลมาเทมาสุดๆ ละครก็ประสบความสำเร็จ ภาพยนตร์ทันทีที่เข้าฉายก็สร้างปรากฏการณ์รายได้ทะล่มทลาย นี่ยังไม่ร่วมงานโฆษณาอีกมายมากหลายต่อหลายชิ้น ก็ต้องบอกว่าปีนี้เป็นปีทองของใหม่จริงๆ

จัดอันดับโดย : ทีมงาน Sanook! Campus

ติดตาม สนุก! สุดยอด จัดอันดับที่สุดแห่งปี 2013 ในหมวดอื่นๆ ได้ ที่นี่!!
10 หนังที่ดีที่สุดแห่งปี
10 อันดับสุดยอดผู้หญิงฮอตแห่งปี
10 ข่าวดังในรอบปี
10 สุดยอดนวัตกรรมแห่งปี
10 สุดยอดที่เที่ยวเปิดใหม่มาแรง
10 ข่าวสะเทือนวงการกีฬา
10 ปรากฏการณ์แห่งวงการดนตรี
10 รถยนต์คุ้มค่าที่สุดแห่งปี
10 ดาราหนุ่มที่มีซิกแพคหน้าลูบที่สุด!!
สุดยอดคลิปแห่งปี
สุดยอดกระทู้ฉาวแห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook