ฟันธง ครอบครัว "ฉัตรบริรักษ์" หน้าตาดีทั้งบ้าน

ฟันธง ครอบครัว "ฉัตรบริรักษ์" หน้าตาดีทั้งบ้าน

ฟันธง ครอบครัว "ฉัตรบริรักษ์" หน้าตาดีทั้งบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทีมงาน Sanook! Campus นำเสนอครอบครัวหน้าตาดีฝั่งสาวๆ ซึ่งได้แก่ครอบครัว ด้วยเศียรเกล้า ไปแล้ว วันนี้ขอนำเสนอฝ่ายชายกันบ้าง โดยบ้านที่มีหนุ่มๆ หน้าตาดีก็คงไม่พ้น บ้านฉัตรบริรักษ์ แน่นอน

บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์

มาเริ่มกันที่พี่ชายคนโต บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กันก่อน บอยจบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา และเล่นมิวสิกวิดีโอ ก่อนที่ในปี 2551 บอยจะได้ถ่ายโฆษณาบัตรเครดิต HSBC ซึงโฆษณาดังกล่าวทำให้บอยเป็นที่รู้จักมากขึ้น ต่อมา บัณฑิต ทองดี ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง ฝัน หวาน อาย จูบ ได้เห็นบอยจากโฆษณาข้างต้น จึงเชิญมาแสดงเป็นพระเอกภาพยนตร์ดังกล่าว นับเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก หลังจากนั้นไม่นานบอยก็คว้ารางวัลหนุ่มคลีโอ ปี 2008 และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นทีได้เรียนการแสดงและเซ็นต์สัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 นั่นเอง

หน่อง ธนา หน่อง ธนา

ต่อด้วยน้องชายคนกลาง หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ หน่องเป็นที่รู้จักอย่างมากจากการปรากฏตัวครั้งแรกในรายการ ตีท้ายครัว ในฐานะแขกพิเศษของ บอย ปกรณ์ หน่องจบการศึกษาจากคณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  ขณะนี้หน่องก็เดินตามรอยพี่ชายเข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัว โดยประเดิมงานละครเรื่อง จุดนัดภพ จากนั้นก็มีทั้งงานโฆษณาและงานละครตามมาอีกไม่ขาดสาย

ภัทร ฉัตรบริรักษ์  ภัทร ฉัตรบริรักษ์

ปิดท้ายด้วยน้องชายคนเล็ก ภัทร ฉัตรบริรักษ์  ภัทร ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ที่คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชั้นปีที่ 4 มีผลงานในวงการบันเทิงมาให้ได้ติดตามกันไม่แพ้พี่ๆ เหมือนกัน โดยผลงานส่วนใหญ่จะเป็นงานถ่ายแบบ และเล่นมิวสิกวีดีโอ นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว ภัทรยังเป็น The Drum Major of Chulalongkorn University : รุ่นที่ 5 ประจำงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ - ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 68 อีกด้วย

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ฟันธง ครอบครัว "ฉัตรบริรักษ์" หน้าตาดีทั้งบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook