"เจมส์-จิ" ซ้อมหนักวันละ 10 ชม. ยันไปเกาหลีไม่ได้ทำศัลยกรรม

"เจมส์-จิ" ซ้อมหนักวันละ 10 ชม. ยันไปเกาหลีไม่ได้ทำศัลยกรรม

"เจมส์-จิ" ซ้อมหนักวันละ 10 ชม. ยันไปเกาหลีไม่ได้ทำศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอซ้อมหนักวันละ 10 ชั่วโมง เห็นความฝันและการทุ่มเทของคนเกาหลี เจมส์-จิบอกได้มุมมองกลับมาเพียบ เผยโปรเจ็กต์ 8,609 ภาพ ส่วนหนึ่งคือการทำบุญร่วมชาติกับแฟนๆ

เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ให้สัมภาษณ์ว่า การอยู่ประเทศเกาหลีนาน 1 เดือนครึ่ง เพื่อเรียนเต้นรำทำให้ตนได้ความคิดหลายอย่างกลับมา เพราะอยู่ที่นั่นเห็นแต่การทำงานที่หนักและเข้มงวดมาก ขนาดตนเองไปถึงก็ต้องซ้อมวันละ 10 ชั่วโมง

"ไม่เคยเห็นการซ้อมแบบนี้มาก่อน ซ้อมวันหนึ่งเป็น 10 ชั่วโมง เขาไม่ทำอะไรกันเลย วันๆ อยู่ในห้องซ้อมเต้น ซ้อมร้องเพลง" เจมส์กล่าว

จิรายุยังกล่าวอีกว่า จากสิ่งที่เห็นทำให้ตระหนักว่าคนเกาหลีนั้นมีความฝันกันมาก อีกทั้งเวลาที่รักหรือชอบอะไรก็จะทุ่มเทกับสิ่งนั้นเต็มที่ ซึ่งจุดนี้ก็ทำให้ตนได้มุมมองกลับมา

ส่วนที่มีคนมองว่ากลับมาครั้งตนดูดีขึ้น รวมถึงใบหน้าดูเปลี่ยนไป บางคนสงสัยถึงขั้นไปทำศัลยกรรมมาหรือไม่ จิรายุยืนยันว่า ไม่ได้ทำอะไรเลย

"จริงๆ น้ำหนักก็ไม่ได้ลงนะ เหมือนเราเบิร์นไขมันเป็นกล้ามเนื้อ ส่วนหน้าตาไม่ได้เปลี่ยนหรอกครับ ไม่ได้ทำอะไรเลย ที่เกาหลีเขาดูแลดี มีการควบคุมอาหาร ควบคุมทุกอย่าง"

จิรายุยังกล่าวถึงโครงการ "8609 ภาพเพื่อพ่อ" ที่ร่วมมือกับไมค์-ไมเคิล ชีวะสุทโธ ช่างภาพมืออาชีพให้ถ่ายภาพของตนจำนวน 8,609 ภาพเพื่อนำ 8,600 ภาพออกจำหน่ายภาพละ 86 บาท กับอีก 9 ภาพที่ถ่ายโดยแฝงหลักคำสอนของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งจะนำออกประมูลเพื่อหารายได้มอบให้กับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธ.ค. นั้น เป็นสิ่งที่ตั้งใจว่าจะทำบุญร่วมกับแฟนๆ

"ถือว่าทำบุญร่วมชาติกัน" จิรายุกล่าวในที่สุด

ที่มา : นสพ.มติชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook