กสิกรไทยจัดกิจกรรมวันเด็กให้ความฝันของเด็ก ๆ ทุกคนเป็นจริงได้

กสิกรไทยจัดกิจกรรมวันเด็กให้ความฝันของเด็ก ๆ ทุกคนเป็นจริงได้

กสิกรไทยจัดกิจกรรมวันเด็กให้ความฝันของเด็ก ๆ ทุกคนเป็นจริงได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กสิกรไทยจัดกิจกรรมวันเด็กเนรมิตสาขาของธนาคารให้เป็นเมืองแห่งรอยยิ้ม K Smile Town ภายใต้แนวคิด "สร้างรอยยิ้มที่มากกว่าให้เด็กไทย" เพื่อให้เด็กได้สวมบทบาทอาชีพในฝัน สะสมคะแนนแลกรับของรางวัลมากมาย พร้อมกัน 4 สาขา 4 ภูมิภาค ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2557 ตั้งแต่เวลา 08.00-13.00 น.

ดร.อดิศวร์ หลายชูไทย รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยมีความตั้งใจที่จะส่งต่อรอยยิ้มเล็ก ๆ จากคนกสิกรไทยสู่เด็กไทย ด้วยความหวังที่จะเห็นเด็ก ๆ ยิ้มได้มากกว่าที่เคย จึงได้จัดกิจกรรมงานวันเด็ก K Smile Town ภายใต้แนวคิด "สร้างรอยยิ้มที่มากกว่าให้เด็กไทย" ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2557 ตั้งแต่เวลา 08.00-13.00 น. โดยขอเชิญชวนเด็กและเยาวชน อายุระหว่าง 5-10 ปี เข้าร่วมงานวันเด็ก โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ได้ที่ธนาคารกสิกรไทย 4 สาขา ใน 4 ภูมิภาค ได้แก่ สาขาสำนักพหลโยธิน กรุงเทพฯ สาขาท่าแพ เชียงใหม่ สาขาถนนเพชรเกษม หาดใหญ่ และสาขาถนนมิตรภาพ จังหวัดนครราชสีมา

โดยภายในงาน ธนาคารได้เนรมิตสาขาของธนาคารทั้ง 4 แห่งให้เป็นเมืองแห่งรอยยิ้ม K Smile Town จำลองอาชีพต่าง ๆ ตามความฝันของเด็ก ๆ ทุกคน เช่น หมอ พยาบาล เชฟทำอาหาร นักร้อง ดีเจ พนักงานธนาคาร ผู้ประกาศข่าว ให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้ตามความสนใจ

ดร.อดิศวร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เด็กที่เข้าร่วมกิจกรรม K Smile Town ในครั้งนี้ นอกจากจะได้รับความสนุกสนานจากอาชีพในฝันแล้ว ยังจะได้รับประสบการณ์โดยตรงในการปฏิบัติงานจากอาชีพนั้น ๆ รวมถึงยังได้สร้างจิตนาการ ซึ่งจะช่วยในการพัฒนาให้เด็ก ๆ ได้สร้างทักษะในการใช้ชีวิตทั้งในเรื่องการตัดสินใจ และการทำงานร่วมกับผู้อื่นอีกด้วย และทุกกิจกรรมที่เด็ก ๆ เข้าร่วมจะได้คะแนนเพื่อนำมาแลกของที่ระลึกมากมายจากธนาคารได้

ประชาชาติธุรกิจออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook