เปิดรอยสัก 5 ดาราวัยรุ่น (หญิง)

เปิดรอยสัก 5 ดาราวัยรุ่น (หญิง)

เปิดรอยสัก 5 ดาราวัยรุ่น (หญิง)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าความชอบในศิลปะ ล้วนมีอยู่ในทุกคน บางคนชอบดนตรี บางคนชอบวาดภาพ บางคนชอบออกแบบตกแต่งหรือสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ให้เกิดขึ้น แต่สำหรับสาวๆ บางคนก็ชอบศิลปะอีกแขนงหนึ่งนั่นก็คือ "รอยสัก" นั่นเอง สำหรับรอยสักที่เหล่าดาราเลือกสักล้วนมีความหมาย วันนี้ทีมงาน Sanook! Campus ขอพาเพื่อนๆ มาชม 5 รอยสักของดาราวัยรุ่นกันจะมีใครบ้างไปชมกันเลย...

เริ่มกันที่เน็ตไอดอลคนสวย ทับทิม มัลลิกา เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ทับทิมเป็นคนชอบศิลปะมากๆ อย่างเรื่องรอยสัก ทับทิมมองว่ามันเหมือนเป็นสกินอาร์ต ไม่ใช่เรื่องผิดแต่อย่างใด ส่วนรอยสักของทับทิมก็มีความหมายที่ดีเช่นกัน โดยทับทิมสักรูปตัวเอง เป็นรูปผู้หญิงผมสั้น ผมทอง เป็นช่วงที่เข้าวงการมาใหม่ๆ เป็นช่วงเวลาที่เราเบ่งบาน และมีความสุขมากๆ แล้วก็อุ้ม อัญมณีทับทิมสีแดงสด ซึ่งมันมีความหมายเป็นชื่อ ทับทิม รอบๆ ก็จะโปรยดอกมะลิ ซึ่งมันหมายถึงชื่อของทับทิม เพราะ มัลลิกาแปลว่า ดอกมะลิ เป็นชื่อที่คุณพ่อตั้งให้ และเป็นดอกไม้ของแม่

ดูตามภาพแล้วอ่านความหมายอีกทีนะ

ผู้หญิงด้านซ้าย - คุณแม่ อุ้มลูกทับทิม และมีนก Blue bird หรือนกแห่งความสุขอยู่กับคุณแม่เสมอ

ผู้หญิงด้านขวา - ทับทิมผมสั้น โอบอัญมณีสีทับทิม และมีดอกมะลิ ซึ่งมาจากคำว่า "มัลลิกา" เป็นชื่อที่คุณพ่อตั้งให้

อัญมณีสีแดงบนแท่นมงกุฏสีชมพู - คือตัวทับทิมเอง
อัญมณีสีเขียวบนแท่นมงกุฏสีชมพู - คือน้องสาวคนเล็ก (น้องขนุน)
อัญมณีสีส้ม กลางปีกผีเสื้อ - คือพี่คนโต (เจ๊ส้ม)
ผลองุ่นกลางรวงไอวี่ - คือพี่คนรอง ( เจ๊องุ่น) และหลาน(น้องไอวี่)

มาต่อกันที่ มาของรอยสักที่ข้อมือทั้งสองข้าง ของสาวติสยิปโซ รมิตา กันบ้าง สำหรับรายนี้ออกตัวว่าไม่ได้ชื่นชอบการสักเป็นพิเศษ แต่ที่สักเพราะอยากจะให้รอยสักเป็นเหมือนการเตือนสติเวลาคิดฟุ่งซ่าน มีช่วงหนึ่งที่ชีวิตค่อนข้งงงไปหมด คิดไม่ทัน เพราะฉะนั้นเราอยากมีอะไรที่เตือนสติ ซึ่งทั้งชีวิตก็ก็มีอยู่สองอย่างที่ครอบคลุม คืออะไรที่ไม่สำคัญก็ "วาง" ไว้ ถ้ามีแรงก็ลุกขึ้นมา "สร้าง" อะไรที่เป็นประโยชน์บ้าง สำหรับรอยสักที่ต้นแขนที่เป็นรูปคล้ายนาฬิกาทราย ยิปโซ เคยบอกว่าเป็นสัญลักษณ์เรื่องเวลา เพื่อเตือนตัวเองในเรื่องของการจัดสรรเวลา นั่นเอง

สำหรับ สายป่าน อภิญญา นางเอกสาวผู้รักศิลปะ สาวคนนี้ชื่นชอบและหลงไหลในศิลปะแขนงต่างๆ มากมาย ไม่เว้นแม้แต่การสัก โดยสายป่าน สักหลายลวดลายมากๆ ที่เห็นๆ ก็ภาพหัวกระโหลกที่ต้นขา

ด้าน นท เดอะสตาร์ สาวใสหัวใจรักศิลปะ ก็ขอสักสัญลักษณ์สันติภาพที่แผ่นหลัง และภาพประเทศไทยที่ข้อมือ ดูแล้วให้ความหมายที่ดีมากๆ

เปิดท้ายด้วย นักร้องขวัญใจวัยโจ๋ ดา เอ็นโดรฟิน นักร้องหญิงพลังเสียงสุดยอดอีกคนหนึ่งของประเทศไทย สาวคนนี้ก็ชื่นชอบการสักมากๆ เรียกว่าสักหลากหลายลวดลายมากๆ ทั้งที่ข้อมือ ต้นแขน ฯลฯ


สำหรับใครที่ชื่นชอบศิลปะลักษณะนี้ ก็ต้องศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อนสัก เพราะสักแล้วจะลบออกยากมาก ^^

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ เปิดรอยสัก 5 ดาราวัยรุ่น (หญิง)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook