"ไอเลสิค"นวัตกรรมปรับค่าสายตา

"ไอเลสิค"นวัตกรรมปรับค่าสายตา

"ไอเลสิค"นวัตกรรมปรับค่าสายตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ไอเลสิค" เป็นวัตกรรมการทำเลสิคด้วยเลเซอร์ชั้นนำทุกขั้นตอน ที่ได้รับการยอมรับและพิสูจน์แล้วจากองค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติ (นาซา) ของสหรัฐ ซึ่งตอนนี้ ทางสุพรีม ไอเลสิค คลินิกเวชกรรมเฉพาะทางจักษุ (SUPREME iLASIK CLINIC) เป็นคลิกนิกรักษาและปรับค่าสายตาเพียงแห่งเดียวในไทยที่ได้รับลิขสิทธิ์ใช้นวัตกรรมไอเลสิค เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ของการปรับค่าสายตาให้แก่คนไทยที่มีปัญหาทางสายตาและกำลังมองหาวิธีช่วยปรับค่าสายตา

แพทย์หญิงศศิวิมล จันทรศรี กล่าวว่า ไอเลสิคเป็นขั้นตอนการรักษาที่ถูกสร้างมาให้เหมาะกับทุกคนเพราะมีการประเมินรูปดวงตาแบบ 3 มิติเพื่อให้เหมาะกับดวงตาของแต่ละคนโดยเฉพาะ ไม่มีการใช้ใบมีดในการผ่าตัดแม้แต่ขั้นตอนเดียว และยังสร้างนวัตกรรมใหม่ที่ครอบคลุมในทุกขั้นตอนเพื่อความถูกต้องและแม่นยำยิ่งขึ้น ซึ่งทำให้ผู้ที่มีความกังวลเกี่ยวกับขั้นตอนการผ่าตัดดวงตาได้รู้สึกอุ่นใจขึ้นมาบ้าง ที่สำคัญคือ ผลลัพธ์ที่ได้นั้นมักจะดีกว่า การรักษาแผลได้รวดเร็วกว่า ไม่มีความเจ็บปวดเกิดขึ้น การรันตีประสิทธิภาพระดับโลก และเป็นที่นิยมของผู้คนทั่วโลก

แพทย์หญิงศศิวิมลกล่าวด้วยว่า นอกจากการทำไอเลสิคจะทำให้สายตากลับสู่สภาวะดีปกติแล้ว ยังได้รับการยอมรับจากองค์การอาหารและยา ของสหรัฐว่า กว่า 74 เปอร์เซ็นต์ ของผู้แก้ไขสายตาได้รับผลลัพธ์ในระดับดีเลิศ นอกจากนี้ ยังมีงานวิจัยของนาวาเอก ดร.สตีฟ ชาลล์ฮอร์น ที่จัดทำขึ้นจากแผนกจักษุในสถานพยาบาลทั่วกองทัพสหรัฐ แสดงให้เห็นถึงความรวดเร็ว ปลอดภัย และให้ผลลัพธ์สูง จึงไม่แปลกใจที่กองทัพสหรัฐและนาซายอมรับให้ไอเลสิคเป็นเทคโนโลยีเดียวที่ใช้ปรับสายตาให้กับกำลังพล นักบินรบ รวมถึงนักบินอวกาศ เพราะเชื่อมั่นว่าเป็นเทคโนโลยีปรับค่าสายตาที่ดีที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook