พิธีกร เทยเที่ยวไทย เรียนเก่งมาก จบอักษรศาสตร์ จุฬาฯ ทั้งหมด

พิธีกร เทยเที่ยวไทย เรียนเก่งมาก จบอักษรศาสตร์ จุฬาฯ ทั้งหมด

พิธีกร เทยเที่ยวไทย เรียนเก่งมาก จบอักษรศาสตร์ จุฬาฯ ทั้งหมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงพิธีกรรายการท่องเที่ยวถูกพูดถึงมากที่สุด คงไม่มีใครไม่รู้จัก 3 หนุ่ม เอ้ยยย 3 สาว แห่งรายการเทยเที่ยวไทย รายการท่องเที่ยวที่นำเสนออย่างแตกต่างอย่างลงตัว ผ่านพิธีกรอารมณ์ดีที่ประกอบไปด้วย ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร, กอล์ฟ กิติพัทธ์ ชลารักษ์ และ ก๊อตจิ ทัชชกร บุญลัภยานันท์

สำหรับใครที่เห็นพิธีกรดูฮาๆ ไร้สาระแต่จริงๆ ไม่ใช่อย่างที่เห็นนะ เพราะอย่าง ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร ก็ถือเป็นหัวกระทิเลยก็ว่าได้โดย ป๋อมแป๋ม จบชั้นมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ก่อนที่จะเอ็นทรานต์เข้าศึกษาต่อที่คณะอักษรศาสตร์ เอกภาษาบาลี-สันสกฤต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลังจากร่ำเรียนจนจบ ป๋อมแป๋มก็ศึกษาต่อระดับปริญญาโทที่ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการสื่อสารมวลชน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ด้านก๊อตจิ ทัชชกร บุญลัภยานันท์ ก็เรียนเก่งมากๆ เหมือนกัน โดยก๊อตจิเรียนมัธยมที่อัญสัมชัญ ธนบุรี ก่อนที่จะย้ายมาเรียนที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย จนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่6 จากนั้นก๊อตจิก็เข้าศึกษาต่อที่คณะอักษรศาสตร์ เอกภาษาจีน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ไม่ต้องแปลกใจที่ก็อตจิใช้ภาษาจีนได้อย่างคล่องแคล่ว นั่นเอง

ปิดท้ายด้วยพี่ใหญ่ของรายการ กอล์ฟ กิติพัทธ์ ชลารักษ์ รายนี้ก็เรียนเก่งเหมือนกันโดยสำเร็จการศึกษาจากคณะอักษรศาสตร์ เอกศิลปการละคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รุ่นเดียวกับป๋อมแป๋ม และเจ้นนท์ และเป็นผู้ริเริ่มรายการเทยเที่ยวไทย รวมทั้งเป็น co-producer ในรายการนี้ด้วย

เป็นยังไงกันบ้างแต่ละคนเรียนเก่งไม่ใช่เล่นๆ เลยนะเนี่ย ^^

ปล. สำหรับรายการเทยเที่ยวไทยเป็นรายการท่องเที่ยวในรูปแบบไลฟ์สไตล์ของกะเทยออก อากาศทุกวันศุกร์ เวลา 22:30 น. - 00:00 น. ทางแบงแชนแนล และอัปโหลดวิดีโอย้อนหลังลงยูทูบทางช่อง bangvdo

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ พิธีกร เทยเที่ยวไทย เรียนเก่งมาก จบอักษรศาสตร์ จุฬาฯ ทั้งหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook