ยักษ์ปักหลั่น "คิมอูบิน" หนุ่มฮอต!! ผู้แบกน้ำหนักมงกุฎ "ซุปตาร์" คนใหม่ของเกาหลี

ยักษ์ปักหลั่น "คิมอูบิน" หนุ่มฮอต!! ผู้แบกน้ำหนักมงกุฎ "ซุปตาร์" คนใหม่ของเกาหลี

ยักษ์ปักหลั่น "คิมอูบิน" หนุ่มฮอต!! ผู้แบกน้ำหนักมงกุฎ "ซุปตาร์" คนใหม่ของเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอลัมน์ เม้าท์-โซล-แตก โดย W.K.(ออนนี่)

ไม่ให้เรียกว่ายักษ์อย่างไรไหว ก็พ่อหนุ่ม "คิมอูบิน" คนนี้ พกความสูงมาตั้ง 188 ซม. นอกจากนี้ผิวที่เหมือนกินกลูตามาสักร้อยปี ขาวปิ๊งวิบวับ!! บุคคลิกอบอุ่น ดูดีอย่างมีระดับ ห่างเกิน 100 เมตร ยังเห็นชัด!! เหล่าแฟนคลับยังเรียกว่า ยักษ์ และ ไดโนเสาร์บิน ...

คิมอูบิน (KIM WOO BIN) หรือชื่อเดิม "คิมฮยอนจุง" เริ่มก้าวแรกวงการบันเทิงในปี 2551 ด้วยการใช้ Runway ในวงการแฟชั่นเป็นใบเบิกทางเพื่อให้ประตูบานอื่นๆ ในวงการบันเทิงเปิดรับคิมอูบินต่อ ๆ ไป.. อาชีพนายแบบเป็นอาชีพที่ คิมอูบิน ใฝ่ฝันและใช้มันเป็นแรงทะเยอทะยานเชิงบวกตั้งแต่มัธยมต้นว่า... ชีวิตนี้ต้องเป็นนายแบบให้ได้ !!!


ประตูสู่การเป็นนักแสดงเปิดรับคิมอูบิน ในปี 2554 เริ่มเล่นซีรีส์อยู่หลายเรื่อง เรื่องแรกในชีวิตคือ White Christmas ตามมาอีกหลายเรื่องคือ Cupid Factory, Vampire Idol, Gentleman dignity, Beautiful to you จนมาถึงซีรีส์เรื่อง Scholl2013 เป็นช่วงยุค Bromance เฟื่องฟู หรือจะเรียกยุคจิ้น!! จะง่ายกว่า ก็เรื่องนี้มันเป็นมิตรภาพที่ดีงามระหว่างเพื่อนชาย... เกาหลีจิ้นกันกระจาย ดูไปจิกหมอนไป แทบขาดกระจุยก็งานนี้!! ทีนี้ ชื่อของคิมอูบินก็เริ่มคุ้น.. บนจอแก้วของเกาหลี


จนเมื่อชื่อ "คิมอูบิน" ปรากฎเป็นหนึ่งในนักแสดงตัวหลักของเรื่องThe heirs /The Inheritor หรือแปลตรงๆ ตัวคือเรื่องราวของทายาท ที่ออนแอร์ทางสถานี SBS ก็เป็นที่จับตามองเพราะในเรื่องนี้แทบจะขนซุปตาร์ไอดอลของเกาหลีมาไว้ในเรื่องเดียว ตั้งแต่พระเอก "อีมินโฮ" (Lee min ho) นางเอก "พัคซินฮเย" (Park shin Hye) "คังมินฮยอก" (Kang Min hyuk) หนุ่มหล่อแห่งวง CNBLUE "ชเวจินฮยอก" (Choi Jin Hyuk) และ คิมอูบิน ผู้สวมบทบาท "ชเวยองโด" เรื่องนี้มาเต็มมาหนัก ละลานตา!!

The heirs เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก คอมมาดี เล่าเรื่องราวการใช้ชีวิตของเหล่าทายาทที่ทุกตารางนิ้วบนสังคมของพวกเขา มีเส้นแบ่งของชนชั้นที่ชัดเจน ทายาทที่ต้องรับหน้าที่สืบทอดธุรกิจไม่ได้ชีวิตง่าย ๆ เหมือนเด็กทั่วไป... หากจะมีรักทั้งที ต้องเป็นความรักที่สามารถต่อยอดธุรกิจได้... ผิดแผกจากนี้ คุณก็ต้องสู้ ต้องเจอทั้งเหตุการณ์ร่ำไห้.. วิ่งหนี.. และอ้อนวอน


แต่!! ทุกตัวละครใน The heirs ล้วนต้องเลือกสวมมงกุฎใดมงกุฎหนึ่งไปตลอดชีวิตไม่ว่าจะเป็น มงกุฎแห่งความร่ำรวย... มงกุฏแห่งชื่อเสียงหรือ มงกุฎแห่งความรัก


มาโฟกัสที่ "ชเวยองโด" ที่คิมอูบินสวมบทบาทอยู่ แบดบอยประจำโรงเรียนโฮโซ คู่ปรับ "คิมทัน"(อีมินโฮ) ที่ก่อนหน้าก็เป็นเพื่อนรัก แต่ดันมาหักเหลี่ยมโหดเพราะเข้าใจผิดในบางเรื่อง ชเวยองโดคล้าย ๆ เด็กมีปัญหาชีวิตครอบครัวที่พ่อไปทาง แม่ไปทาง เป็นเด็ก IQ สูง แต่ดัน EQ ต่ำ ในบางครั้งบางทีชอบแอบตลกฝืด...


อยากรักแต่แสดงออกไม่เป็น อาการแบบนี้ ชเวยองโด เป็นตั้งแต่กับพ่อบังเกิดเกล้ายันนางเอกชาอึนซัง (พัคซินฮเย)


บทบาท "เชวยองโด" ของคิมอูบินที่ค่อนข้างโดดเด่น นอกจากพรสวรรค์ทางด้านการแสดงและเสน่ห์ที่มีล้นเหลืออยู่แล้ว ส่วนหนึ่งต้องยกเครดิตให้ "อีมินโฮ" ที่ทำหน้าที่ป๋าดัน โดยไม่รู้ต้วทั้งคิมอูบินและอีมินโฮ ดูเหมือนจะส่งอารมณ์ให้กัน ในทุกซีนตั้งแต่ซีนดราม่ายันซีนที่ "เกรียน" ใส่กันก็ตามที...


บทสรุปของเรื่อง The heirs ทุกคนต่างเป็นผู้เลือกแบกน้ำหนักของมงกุฎที่แตกต่างกันไป... แต่ในชีวิตจริงของ "คิมอูบิน" คง เลือกแล้วที่จะแบกน้ำหนักของมงกุฎชื่อเสียง ..... ในวงการบันเทิงเกาหลี ไปแล้ว ..

แต่ชื่อเสียงของคิมอูบิน ไม่จำกัดวงเฉพาะที่เกาหลี แต่ทั่วทั้งเอเชียเลยนะ !!!


ขนาดซุปตาร์ของไทยอย่าง "ทาทา ยัง" ยังเอ่ยปากว่าเป็นปลื้มหนุ่มคิมอูบินมาก สูงยาว เข่าดี เรียกว่าสเปคของทาทา... จะว่าไปหันมามองนักแสดงไทยที่มีหน้าตาคล้ายกับหนุ่มคิมอูบินก็มีนะ....คือ หนุ่มอาร์ต พศุตม์ บานแย้ม พระเอกช่อง 3 ที่เคยลงรูปในอินสตาแกรมถามแฟนคลับว่า หน้าเหมือนคิมอูบินไหม?? (เหมือนอยู่นะ)


สำหรับเหล่าแฟนคลับหรือติ่ง คิมอูบิน ที่ใช้ชื่อเรียกกลุ่มว่า อูรีบิน (Wooribin) โดยเฉพาะอูรีบิน ในไทย ก็คงไม่ต้องส่องคิมอูบินจากโลกโซเชียล หรือดู The heirs ซ้ำไปซ้ำมา มโนกันในซีน ฟิน ๆ จนจอทะลุ!!!


การรอคอยสิ้นสุดล่ะ!!


เพราะต้นสังกัดของคิมอูบินคือ ไซดัส เอชคิว (Sidus HQ) ยักษ์ใหญ่แห่งวงการบันเทิงเกาหลี จับมือบริษัท อี อินเทนท์ จำกัด (E-IntentCO.,Ltd.) นำพา คิมอูบินมาให้ถึงที่ กรี๊ดดดเส่!!! กรี๊ดดดเส่!!


KIM WOO BIN The1st Fan Meeting In Thailand Love at First sight ที่กำลังจะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่5 เมษายน 2557 นี้ ที่หอประชุมใหญ่ธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) รวม 2 รอบ คือ รอบ13.00 น.และรอบ 18.00 น. ธรรมดาที่ไหน!!! ได้ข่าวว่าแค่วันพรีเซล ก็ SOLD OUT ใน 5 นาที ปรากฎการณ์แบบนี้ไม่แปลก เพราะก็เคยเกิดขึ้นที่ไต้หวัน!!


ถ้าไม่เร็วจริง... อย่ามาคิดเป็นติ่งคิมอูบิน!!


เหนือสิ่งอื่นใดที่ W.K.(ออนนี่) ยังไม่กล่าวถึงคือ ความรักของคิมอูบิน!! ความรักของหนุ่มฮอตผู้แบกมงกุฎซุปตาร์คนนี้ คือ "ยูจีอาน" (YooJi Ahn) นางแบบแถวหน้าของเกาหลี ทั้งนี้ทั้งนั้นเหล่าแฟนคลับคิมอูบินต่างเน้นหนักไปที่ผลงานของคิมอูบินมากกว่าเรื่องความรัก ..(ปาดน้ำตา..พึมพำในใจว่ารับได้)

เอานะ.. ทำใจกันได้แล้วก็ คลิกเม้าท์รัว ๆ ดู The heirs ซ้ำเป็นรอบที่เท่าไหร่ไม่รู้ อุ่นเครื่องรอคิมอูบิน!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook