เว็บนอกจัดอันดับสินค้าไร้สาระ สุดงง ตลอดกาล

เว็บนอกจัดอันดับสินค้าไร้สาระ สุดงง ตลอดกาล

เว็บนอกจัดอันดับสินค้าไร้สาระ สุดงง ตลอดกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์ต่างประเทศ huffingtonpost ได้จัดให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เข้าข่าย ผลิตภัณฑ์สุดไร้สาระตลอดกาล ด้วยเหตุผลหลากหลาย อาทิ บางสินค้าดูพิลึกไป บ้างก็ไม่มีประโยชน์และทำออกมาแล้วดูตลกมากกว่า อาทิ

1.ตุ๊กตาแมวเปียกในโถชักโครก เป็นผลิตภัณฑ์ ไว้เซอร์ไพร์สแขกที่มาใช้ห้องน้ำที่บ้าน

2.ที่แขวนปืนใต้เตียง มีการโฆษณาสรรพคุณว่าจะช่วยให้คุณปลอดภัยขึ้น กับผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ที่ติดอยู่กับเตียงคุณ ทั้งที่ดูแล้วน่าอันตรายกว่าเห็นๆ

3.อุปกรณ์แยกเต้านมสำหรับสตรี ซึ่งเมื่อนอนตะแคงไปอีกด้านและไม่ชอบให้เต้านมขณะนอนนั้นเทมาถูกเต้านมอีกข้าง

4.แผ่นมาส์กหน้าไฟฟ้าแม้จะดูเหมือนเพื่อสุขภาพแต่รูปร่างหน้ากากก็ชวนให้นึกถึงหนังจำพวกฆาตรกรต่อเนื่อง


5.ตุ๊กตาหมีหุ้มเข็มขัดนิรภัยในรถยนต์ Tiddy Bear ซึ่งรูปทรงของตุ๊กตาในผลิตภัณฑ์นี้เข้าไปเกาะติดระหว่างอกของผู้คาดและแน่นอนมันดูชวนตลก

6.สเปรย์ฉีดสีดำหลอกให้เป็นผมซึ่งพยายามจะโฆษณาว่าเนียนจนดูไม่ออก แต่ความจริงใช่หรือไม่

7.ผ้าคล้องส่วนตัว ถูกโฆษณาว่าทำให้คุณใช้อุปกรณ์ไอทีได้แบบเป็นส่วนตัวไม่ว่าคุณกำลังจะดูหนังเอวีในที่สาธารณะก็สามารถทำได้แต่ถ้าใช้จริงแล้วยิ่งสะดุดตาอย่างยิ่ง

8.อุปกรณ์สร้างความยืดหยุ่นให้ใบหน้า คล้ายๆการนวดบำรุงหน้าด้วยตัวเอง โดยใส่เข้าไปที่ปากและทำปากหุบเข้าหุบออกเพื่อบริหารหน้า แต่ดูแล้วน่ากลัวทีเดียว

9.โซดาป๊อปท็อป เป็นผลิตภัณฑ์คล้ายลูกกวาดเพิ่มความหวาน ออกแบบเป็นจุกไว้ใช้กับขวดน้ำอัดลม โดยให้เหตุผลว่าหากน้ำอัดลมของคุณหวานไม่พอ ก็ให้เอาโซดาป๊อปท็อปเสียบไว้ที่ปากขวดและดื่มน้ำอัดลมผ่านจุกหลอดนี้ ซึ่งภายในมีการผสมลูกกวาดให้สามารถกินน้ำอัดลมไหลผ่านลูกกวาดเพิ่มหวานหนักเข้าไปอีก

10.ก้านจับกระดาษทิชชู่ในห้องน้ำถูกโชว์สรรพคุณว่า ผู้ใช้ไม่ต้องใช้มือสัมผัสทิชชู่เวลาทำความสะอาดหลังภารกิจส่วนตัวเสร็จสิ้น โดยอุปกรณ์นี้สามารถดูดกระดาษทิชชู่ติดขึ้นมา โดยไม่ต้องใช้มือจับทิชชู่ให้เสี่ยงต่อมือเปื้อนและเชื้อโรค ดูแล้วก็ยุ่งยากวุ่นวายไม่น้อย


ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต
เรียบเรียงโดย ประชาชาติฯออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook