หลักสูตร 2 ภาษา อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับอนาคต

หลักสูตร 2 ภาษา อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับอนาคต

หลักสูตร 2 ภาษา อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับอนาคต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมดจาก Admission หวังว่าหลายๆ คนคงได้สมหวังกับสิ่งที่ได้ลงแรงลงใจมาตลอดทั้งปี ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีทั้งสมหวังและผิดหวัง สำหรับใครที่สมหวังก็เห็นจะต้องปรบมือให้ดังๆ ส่วนสำหรับใครที่ผิดหวัง ก็ไม่ต้องเสียใจ อย่าเพิ่งท้อเสียจนหมดกำลังใจ เพราะชีวิตยังมีทางเลือกอีกเยอะ


ยกตัวอย่างอีกหนึ่งทางเลือกที่เราจะยกมาวันนี้คือทางเลือกสำหรับคนที่มองหาหลักสูตรการเรียนการสอนแบบใหม่ที่เรียกว่า หลักสูตร 2 ภาษา หรือ Bilingual Program หลักสูตรนี้ดียังไง เราไปรู้จักกันดีกว่า


สำหรับหลักสูตร 2 ภาษาที่จะพาไปรู้จักกันวันนี้ เป็นหลักสูตร 2 ภาษาของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ที่เปิดสอนถึง 4 คณะ 6 สาขาวิชา ได้แก่ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาวิทยุกระจายเสียงและโทรทัศน์ (Broadcasting) สาขาวิชาการโฆษณา (Advertising), คณะบัญชี (Accounting), คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด (Marketing) สาขาวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ (International Business Management) และคณะมนุษยศาสตร์และการจัดการการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการธุรกิจสายการบิน (Airline Business Management)



หลักสูตร 2 ภาษาที่นี่ก่อตั้งขึ้นเพื่อเตรียมพร้อมรับการแข่งขันในระดับภูมิภาคและระดับโลก อาทิ การเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างบัณฑิตที่เปี่ยมคุณภาพ พร้อมทำงานได้ทุกที่ทั่วโลก สำหรับหลายคนที่คิดว่าภาษาอังกฤษไม่ดี คงหมดโอกาสที่จะเรียนแบบ 2 ภาษา แต่ความจริงแล้ว หลักสูตร 2 ภาษาของที่นี่ เหมาะสำหรับใครก็ตามที่พอจะมีพื้นฐานภาษาอังกฤษอยู่บ้าง เรียกว่า ไม่จำเป็นต้องเก่งขนาดกวาดเกรด 4 ทุกเทอม ก็เรียนได้ เพราะที่นี่จะทำให้การเรียนด้วยภาษาอังกฤษสนุกและไม่ยากอย่างที่คิด ค่อยๆ เรียนรู้ปรับพื้นฐาน และเพิ่มทักษะการใช้ภาษาอังกฤษอย่างค่อยเป็นค่อยไปโดยคณาจารย์และมืออาชีพชั้นนำทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อาทิ Chris Delivery และ AndrewBiggsตลอดจนทัศนศึกษาในต่างประเทศ ทั้งในแถบอาเซียน และยุโรปเรียกว่าพอจบออกมาก็เก่งภาษาอังกฤษได้โดยไม่รู้ตัว



บวกกับสิ่งแวดล้อมที่สร้างสรรค์ ทั้งอาคาร อุปกรณ์การเรียนและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ จึงทำให้การเรียนหลักสูตร 2 ภาษาของ ม.กรุงเทพ เข้าขั้นมาตรฐานสากลเทียบเท่าสถานฝึกอบรมของมืออาชีพเลยทีเดียวสำหรับใครที่อยากเริ่มต้นอนาคตที่เหนือกว่า เทียบเท่าระดับสากล หลักสูตร 2 ภาษาของ ม.กรุงเทพ เป็นอีกหนึ่งหลักสูตรที่เราแนะนำอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก http://goo.gl/3u0t80 คุณอาจจะเจออนาคตที่คุณต้องการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook