รู้จัก "โยชิ" หนุ่มสวยวัยละอ่อน

รู้จัก "โยชิ" หนุ่มสวยวัยละอ่อน

รู้จัก "โยชิ" หนุ่มสวยวัยละอ่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประชาชาติธุรกิจออนไลน์

ในโซเชียลเน็ตเวิร์กมีกระแสชื่นชมและตะลึงในความสวยน่ารักของ "น้องโยชิ มัธยมวัดธาตุทอง" สาวประเภทสองวัยละอ่อนที่มาพร้อมกับความน่ารักในระดับที่คนในสังคมออนไลน์ยกให้เธอ (เขา) เป็น "หนุ่มสวยที่ผู้หญิงต้องอาย"

ไม่ว่าโยชิจะไปปรากฏตัวผ่านช่องทางไหน ทั้งยูทูบ โซเซียลแคม หรือเฟซบุ๊ก จะมีแฟนคลับตามไปเชียร์ให้กำลังใจในการทำกิจวัตรประจำวันและโชว์ความสามารถด้านต่าง ๆ ผ่านโซเชียลตลอด นั่นเพราะว่ารูปที่ "โยชิ" โพสต์ขึ้นโซเชียลมีเดียนั้นทำให้คนดูต้องตะลึงในความงามของน้องเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นสรีระที่เป๊ะ!! เอวบางร่างน้อย ขาเรียว หน้าสวย ผิวขาว ผมเหยียดตรง

โยชิได้เผยเคล็ดลับความงามไว้ในคลิปวิดีโอที่โพสต์ลงยูทูบว่า "ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย ตอนเด็ก ๆ เคยว่ายน้ำจนหน้าอกเป็นกล้าม จึงต้องกินยาคุมให้กล้ามหน้าอกหายไป"

นอกจากนั้นโยชิได้พูดถึงการยอมรับของครอบครัวด้วยว่า "ไม่ว่าจะเป็นอะไร คุณพ่อยอมรับได้หมด ขอแค่เป็นคนดีของสังคมและไม่ทิ้งการเรียน"

ถ้าเข้าไปดูในเฟซบุ๊กของน้องโยชิจะพบว่านอกจากโยชิเป็นชายที่มีความน่ารักและสวยชนะเลิศแล้วยังเป็นเด็กที่ทำกิจกรรมมากมายเช่นได้รับรางวัล"มิส 9 กะรัต" การเป็นเชียร์ลีดเดอร์ ถือป้ายโรงเรียนมัธยมวัดธาตุทอง แสดงภาพยนตร์เรื่อง แอพ เลิฟ (App Love) ประกวดเวทีความสามารถพิเศษต่าง ๆ หลายเวที ทั้งยังรับงานเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักด้วย

หากตามมาอ่านคอมเมนต์ในโลกออนไลน์ที่พูดถึงโยชิในแง่มุมต่างๆก็พบว่าผู้หญิงทั้งหลายต่างยอมรับในความงามของเธอคนนี้ยกตัวอย่างคอมเมนต์ที่ว่า

"ขอพื้นที่เล็ก ๆ ให้ชะนีไทยมีที่ยืน"

"ป้าว่า ป้าไปเกิดใหม่ดีกว่า เผื่อจะสวยได้สักครึ่งของกระเทยไทย น้องคนนี้ทั้งสวยทั้งน่ารัก อนาคตอาจได้เป็นมิสทิฟฟานี่"

"ชะนีอย่างพี่เครียดเลย สวยเกิ๊น"

"แบบนี้สินะที่เขาเรียกว่าชายหนุ่มรูปงาม"

ขณะนี้ น้องโยชิ เรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย ที่โรงเรียนวัดธาตุทอง ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า Yoshi Chayada มีฟอลโลเวอร์ 43,000 กว่าคน ว่ากันว่าความมาแรงของโยชิจะขึ้นแท่นเป็นเน็ตไอดอลคนใหม่ได้อย่างสบาย ๆ


ภาพจากเฟซบุ๊ก Yoshi Chayada

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ รู้จัก "โยชิ" หนุ่มสวยวัยละอ่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook