ข้อความจากใจ Net Idol ยอดเยี่ยมแห่งปี ทับทิม มัลลิกา

ข้อความจากใจ Net Idol ยอดเยี่ยมแห่งปี ทับทิม มัลลิกา

ข้อความจากใจ Net Idol ยอดเยี่ยมแห่งปี ทับทิม มัลลิกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากรับรางวัล Top Net Idol of The Year และ Top Instagram of The Year จากเวที Thailand Zocial Awards 2014 เน็ตไอดอลคนสวยมากความสามารถ ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา ก็โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว ขอบคุณทุกคน ^^ ส่วนข้อความทั้งหมดทับทิมจะเขียนว่าอย่างไรนั้นไปอ่านกันได้เลย...

น้องขนุน ภาพบนสุดขวามือ ^^

เชื่อไหมคะ..10ปีที่แล้ว ทับทิมเคยลั่นวาจาไว้กับคุณแม่ทับทิมเองว่า หนูจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้น้องขนุน (น้องสาวคนเล็ก) อยากเป็นพี่สาวที่เป็นแบบอย่างให้น้อง เป็นพี่ที่น้องภูมิใจและซึมซับสิ่งดีๆจากเราในทุกๆวัน ทับทิมเลือกแบ่งปันความสุขและมุมมองดีๆ ประสบการณ์ต่างๆผ่านig ผ่านแฟนเพจของทับทิม ที่มีน้องสาวคนเล็กคอยติดตามและกดไลค์บ้าง คอมเมนต์บ้าง ตามแต่ว่าเธอจะถูกใจภาพไหน เรื่องไหนที่คิดว่าลงแล้วน้องสาวจะเป็นห่วงเรา เราก็ไม่ลง แต่นั่นก็ทำให้ตัวทับทิมแข็งแรงขึ้นได้ด้วยตัวเอง

เวลาผ่านไป ๆ จนถึงปัจจุบัน แฟนเพจทับทิมมีผู้ติดตามอยู่ 1ล้าน3แสนคน และigอีก 5แสนกว่าคน เป็นตัวเลขที่ทับทิมนึกไม่ออกเลยว่ามีลูกเต้าเหล่าใครบ้างที่กำลังติดตามเราอยู่ แต่ทุกไลค์ ทุกคอมเมนต์ ทับทิมมองเสมือนคนในครอบครัวเสมอบ้างชื่นชอบ บ้างติชม นั่นคือมุมมองที่ทุกคนมีให้ทับทิมเสมอมาและทับทิมรู้สึกขอบพระคุณมาก เพราะกระจกเงาที่แสนมีค่านี้ ไม่สามารถหาซื้อได้จากที่ไหน

วันนี้ทับทิมได้รับรางวัล Net Idol ยอดเยี่ยม (Top Net Idol of The Year)และ ผู้มีปฏิสัมพันธ์กับคนใน Instagram ยอดเยี่ยม (Top Instagram of The Year) ทับทิมรู้สึกดีใจและรู้สึกขอบพระคุณ ที่มีใครหลายๆคนสามารถ "สัมผัสได้" ถึงความสุข ความสนุก ความอบอุ่น ที่ทับทิมพยายามจะสื่อและส่งต่อไปให้ครอบครัวของทับทิม ซึ่ง ณ วันนี้เป็น"ครอบครัวที่ใหญ่และน่ารักมาก" นั่นก็คือ "พวกคุณทุกคน"  ขอบคุณ และ รักเสมอ จากใจ ทับทิม ค่ะ

ขอขอคุณภาพประกอบจาก : @tubtimofficial

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ข้อความจากใจ Net Idol ยอดเยี่ยมแห่งปี ทับทิม มัลลิกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook