ZAMBAROBIC เทรนด์ใหม่ล่าสุด เต้นไปเชียร์ไป สไตล์แซมบ้า
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ca/0/ud/274/1371505/111.jpgZAMBAROBIC เทรนด์ใหม่ล่าสุด เต้นไปเชียร์ไป สไตล์แซมบ้า

    ZAMBAROBIC เทรนด์ใหม่ล่าสุด เต้นไปเชียร์ไป สไตล์แซมบ้า

    2014-06-10T10:59:44+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เทรนด์สุดมันส์ล่าสุดในช่วงนี้ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ ก็คือกระแสการเต้น ZAMBAROBIC ที่ชาว Social Network กำลังออกมาโชว์สเต็ปกันอย่างเมามันส์สนั่นโลกออนไลน์ แถมยังได้ยินข่าวมาว่ากำลังจะมีการเต้น ZAMBAROBIC ทำลายสถิติโลกกับ Guinness World Record ที่เทสโก้ โลตัส พระราม 4 ในวันที่ 15 มิถุนายนนี้อีกด้วย เราเลยอยากมาแคะ แกะ ไขกระแสนี้ถึงที่มาที่ไปให้เข้าใจแจ่มกระจ่างโดยทั่วกัน

    ZAMBAROBIC คือไรอ่ะ?
    ZAMBAROBIC ได้รับอิทธิพลมาจากท่าเต้น Zumba Aerobic ยอดนิยมของเหล่าผู้รักสุขภาพในต่างประเทศ ที่กลับมาฮิตในหมู่วัยรุ่นไทยจนสร้างกระแสบนโลกออนไลน์ในช่วงก่อนเทศกาลฟุตบอลโลกครั้งยิ่งใหญ่ที่กำลังจะมาถึง และได้บัญญัติชื่อเรียกการเต้นนี้ใหม่ ด้วยภาษาวัยรุ่นสุดมันส์ว่า "ZAMBAROBIC"

    ใครจุดกระแส?
    จุดเริ่มต้นของกระแสนี้คงไม่พ้นแก๊งค์ เฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์ ที่นำเอาสเต็ป ZAMBAROBIC นี้ไปเต้นออกสื่อในสไตล์ของพวกเค้าเอง ด้วยความกวน ฮา บ้า ก๋ากั๋นของพวกเค้า จึงทำให้สเต็ปนี้กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ในช่วงเวลาเพียงสั้นๆ

    1 2 ซั่ม

     

    สอนเต้นท่า ZAMBAROBIC

     

    และด้วยนิสัยของคนไทยที่พอเจออะไรใหม่ๆ อินๆ ย่อมไม่ยอมที่จะตกเทรนด์ จึงเกาะกระแสเต้นโชว์ออกสื่อกันสนั่นหวั่นไหว ไม่ว่าเด็ก หรือผู้ใหญ่ จะเดี่ยวหรือเป็นหมู่ก็ตาม

    น่ารักมุ้งมิ้ง รวมคลิป เต้น ZAMBAROBIC

    กระแสแรงขนาดนี้ใครที่ยังเอาท์อยู่ คงต้องรีบออกสเต็ป ZAMBAROBIC ให้อินเทรนด์กันซะหน่อย และใครที่อยากมีเอี่ยวกับประวัติศาสตร์ระดับโลกครั้งนี้ ก็ซ้อมท่าไว้ให้เป๊ะ แล้วไปออกสเต็ปพร้อมกัน ในวันที่ 15 มิถุนายน เวลา 16.00 น. เทสโก้ โลตัส พระราม 4 งานนี้ขาเชียร์ ขาแดนซ์ ได้มันส์กันถ้วนหน้าแน่นอน