‘แจ่มใส' เปิดตัวนิยายชุดใหม่ Hot Guys, Hot Mind หล่อนี้... ที่หัวใจ

‘แจ่มใส' เปิดตัวนิยายชุดใหม่ Hot Guys, Hot Mind หล่อนี้... ที่หัวใจ

‘แจ่มใส' เปิดตัวนิยายชุดใหม่ Hot Guys, Hot Mind หล่อนี้... ที่หัวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชวนสัมผัสนิยายรักแนว LOVE เรื่องรักแบบไหนที่ใช่คุณ


ครองใจนักอ่านนิยายรักมาถึง 12 ปี สำนักพิมพ์แจ่มใส ไม่เคยหยุดสร้างสรรค์ผลงานด้านวรรณกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้สร้างสีสันให้วงการนิยายพร้อมจัดกิจกรรมทำดีเพื่อตอบแทนสังคม ด้วยการเปิดตัวนิยายแนว LOVE เรื่องรักแบบไหนที่ใช่คุณ กับชุด Hot Guys, Hot Mind หล่อนี้... ที่หัวใจ เรื่องราวความรักที่เกี่ยวข้องกับหนุ่มหล่อทั้ง 4 คนที่หล่อทั้งภายในและภายนอก แม้จะแตกต่างสาขาอาชีพแต่สิ่งหนึ่งที่พวกเค้ามีเหมือนกันคือการทำทุกอย่างเพื่อสังคมโดยไม่หวังผลตอบแทน ผลงานของนักเขียนคนดัง ศรัณญ์ชล, เด็กทะเล, วลีวิไล และปริญญ์ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายหนังสือและจากนักเขียนจะมอบให้กับ ‘มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ ๕ จังหวัด' ‘มูลนิธิหน่วยแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี' ‘มูลนิธิบ้านนกขมิ้น' และ ‘มูลนิธิว่องวานิช' ซึ่งได้จัดงานเปิดตัวอย่างอบอุ่นโดยมีดีเจพุฒรับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานนี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC)


คุณศศกร วัฒนาสุทธิวงศ์ ผู้อำนวยการสายงานธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ และบรรณาธิการสำนักพิมพ์แจ่มใส กล่าวว่าโปรเจ็กต์นิยายชุด Hot Guys, Hot Mind หล่อนี้... ที่หัวใจ เป็นอีกหนึ่งผลงานคุณภาพจากแจ่มใสที่ตั้งใจมอบให้นักอ่าน ภายใต้คอนเซ็ปต์เกี่ยวกับการทำดีเพื่อสังคม บอกเล่าแง่มุมการทำความดีของ 4 หนุ่มหล่อที่แตกต่างสาขาอาชีพ ผ่านนิยายรักโรแมนติก 4 เรื่องจากแนว LOVE เรื่องรักแบบไหนที่ใช่คุณ นำโดย พระเอกหล่อมาดเข้มสัตวแพทย์รักษาสัตว์ป่า (รักพิทักษ์ใจ / ศรัณญ์ชล), คุณหมอหนุ่มผู้อุทิศตนเพื่อคนไข้ (รักจารใจ / เด็กทะเล), คุณครูผู้ทันสมัยและเข้าใจลูกศิษย์ (รักโอบใจ / วลีวิไล) และนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ผู้เชื่อมั่นในความดี (รักภักดิ์ใจ / ปริญญ์) โดยทั้ง 4 เรื่องจะมีจุดเชื่อมโยงกัน คือ การเปิดตัวพระเอกทั้ง 4 คนด้วยการให้สัมภาษณ์ในรายการโทรทัศน์ชื่อดังรายการหนึ่งพร้อมกัน


สำหรับความพิเศษของนิยายชุดนี้อยู่ที่การหยิบเอาชีวิตการทำงานจริงของ "หมอล็อต" หรือ นายสัตวแพทย์ภัทรพล มณีอ่อน สัตวแพทย์รักษาสัตว์ป่าของเมืองไทยมาอ้างอิงเป็นต้นแบบคาแรกเตอร์ของเรื่องรักพิทักษ์ใจ เขียนโดย ‘ศรัณญ์ชล' ที่นำเสนอปมความขัดแย้งและปัญหาระดับชาติเกี่ยวกับการอนุรักษ์ธรรมชาติและสัตว์ป่า ที่นำพาคนสองคนที่แตกต่างกันให้มาใกล้ชิดกันในที่สุด ส่วนนักเขียนสาว ‘เด็กทะเล' ได้ส่งคุณหมอหนุ่มหล่อจิตใจดีมาเอาใจนักอ่านใน เรื่องรักจารใจ เมื่อหมอหนุ่มฝีมือดีตัดสินใจพาตัวเองไปประจำอยู่ที่เกาะห่างไกลอย่างเกียนฮาม ที่ๆ เขาได้พบกับสาวชาวเกาะลูกสาวผู้ใหญ่บ้านผู้ที่เข้ามาปั่นป่วนในชีวิตให้มีแต่ความตื่นเต้น

ด้าน ‘วลีวิไล' กลับมาพร้อมผลงาน เรื่องรักโอบใจ ความรักระหว่างครูหนุ่มลูกบุญธรรมเจ้าของโรงเรียนมัธยมฯ กับพริตตี้สาวสู้ชีวิตที่ต้องมาร่วมกันแก้ไขปัญหา "ท้องไม่พร้อม" ของน้องสาวนางเอก จนก่อตัวทำให้เกิดเป็นความรักอย่างเงียบๆ และปิดท้ายกันที่ ‘ปริญญ์' กับ เรื่องรักภักดิ์ใจ แง่มุมความรักระหว่างสาวออฟฟิศจอมเหวี่ยง กับผู้ชายสุดเพอร์เฟคที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา หากแต่ความหล่อนี้อยู่ที่หัวใจของชายผู้ที่เชื่อมั่นในความดีและการให้แสงสว่างทางปัญญา



ร่วมติดตามบทสรุปของความรักทั้ง 4 แบบ ที่มาพร้อมการยืดหยัดทำดีเพื่อสังคมในแบบฉบับของ Hot Guys, Hot Mind หล่อนี้... ที่หัวใจ นิยายชุดใหม่จาก LOVE ได้แล้ววันนี้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Jamsai Customer Care 0-2840-4800 หรือ www.jamsai.com และ https://www.facebook.com/Lovebyjamsai

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook