ลูกครึ่งหน้าตาดี ฉายา NYKBUGAR แคปชั่นบ้าบ้าห้าบรรทัด

ลูกครึ่งหน้าตาดี ฉายา NYKBUGAR แคปชั่นบ้าบ้าห้าบรรทัด

ลูกครึ่งหน้าตาดี ฉายา NYKBUGAR แคปชั่นบ้าบ้าห้าบรรทัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิ้ง ชัญญา สวัสดิวิชัยกุล ฉายานิ้งบูก้าแคปชั่นบ้าบ้าห้าบรรทัด เธอคือวัยรุ่นลูกครึ่ง หน้าตาดี ที่มีลีลาความคิดสุด Cool ทะลุผ่านแคปชั่นสุดเด็ดเผ็ดมัน ทุกครั้งที่เธออัพรูปผ่านไอจี ก็มักจะมีติ่งนิ้งบูก้าที่ตั้งตารออ่านอยู่เสมอ และใครก็ตามที่ได้อ่านแคปชั่นอันคล้องจองของเธอ เป็นต้องเผลอดับเบิ้ลแทปกดไลท์ ปล่อยให้แคปชั่นมาคล้องใจ แบบไม่ทันตั้งตัว ในตอนนี้เธอมียอดกดไลค์เฉียดหมื่น และยอด Follower ถึง 94K และรับรองว่าต้องพุ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ อย่างแน่นอน
คำแนะนำ:  ถ้าอยากอินกับชีวิตนักคิดแคปชั่น แนะนำให้เข้า IG @nykchanya แล้วอ่านสักแคปชั่นสิ!




I’M NYKBUGAR
นิ้งหรอ นิ้งเป็นเด็กบ้าที่ว่ายิ่งกว่าเป๊ปซี่ 555 คือเราเป็นเด็กกวนตีน กวนตีนแบบติดตลกหกเจ็ดแปด แดดไม่กลัวเราแต่เรากลัวแดด #โพร่งงเริ่มมาก็ฮาเลย ก็อะไรประมาณนี้ นิ้งชอบเล่นมุกเสี่ยว คือแบบถ้าอารมณ์ดีๆ บางทีมันมาเอง เวลาคนพูดอะไรมา คือในหัวนิ้งจะประมวลผลไวมากแล้วนิ้งก็จะกวนกลับไป แล้วเราก็ ชอบเอาที่คนอื่นพูดมาขยี้อีกทีนึง เพราะบางทีโดยรวมก็เกือบดีแต่บางทีก็มีจุดบอด 555555 ตัวจริงนิ้งก็แบบในแคปชั่นนะ แต่มันก็แล้วแต่โหมดอารมณ์ด้วยว่าจะโหดหรือจะฮา คือเราก็เป็นคนคนหนึ่ง มีหลายอารมณ์เหมือนกัน ถ้าอารมณ์ดีก็มีแคปชั่น ถ้าเฮิทหรือดราม่าก็ว่ากันอีกที คือนิ้งก็เป็นคนอยากให้ทุกคนเข้าใจ คือเราคิดว่านะจะดารา หรือ เซเลบ เน็ตไอดอล ก็คือคนเหมือนกัน เค้าอาจจะแค่เป็นคนที่มีโอกาสมากกว่า แต่ถ้าคิดดีดีจุดบอดก็มี คือเค้ามีอากาศน้อยกว่า ยิ่งสูงยิ่งหนาวพอดังแล้วก็อยู่ยาก มีแต่คนจับตามอง ทั้งขอบและไม่ขอบ เราเห้นข่าวแบบคนดังๆ เวลาจะคบกับใครทีนี้ถ้าแฟนคลับไม่ชอบก็มีปัญหา จริงเราว่าเรื่องความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคนอะ มันไม่ใช่เรื่องของคนทั้งสังคม ‘คือถ้าถามว่าชอบมั้ย? ถ้ามีคนมายุ่งเรื่องชีวิตคู่ของตัวเอง...ก็ไม่ชอบ แล้วเวลาไปยุ่งเรื่องของคนอื่น คิดว่าเค้าจะชอบมั้ย?’ อยากให้ทุกคนคิดถึงใจคนอื่นบ้าง ไม่ใช่เอาแต่แบบ เอาใจกู เอาใจกู เอาใจกุสิ อะไรงี้

สมมตินิ้งเป็น SNACK น่าเคี้ยวสักชิ้น
นิ้งจะเป็นเลย์ แต่ว่า ถ้านิ้งเลย์อะแค่ออเดิร์ฟนะ แต่ถ้านิ้งเลิฟอะ นิ้ง Love All Day 55555 #เอาไปหนึ่งดอกตอกกันเข้าไป


เพราะ CAPTION นี่แหล่ะที่ทำให้ยอด FOLLOWER พุ่งแรง
นิ้งว่าก็ส่วนนึงนะ แต่เราไม่อยากให้คาดหวังอะไรจากเรา เช่นแบบมาโพส “ทำไมวันนี้แคปชั่นสั้นจัง ยาวอีก เอาอีก” คือถ้าหวังว่าจะได้แคปชั่นฮาฮาทุกอันทุกวันแนะนำให้อันฟอลนะ คือทุกคนไม่เคยเห็นใจเราเลย ไม่เคยคิดถึงเลยว่า วันนี้เราอาจจะเหนื่อยงานเยอะ เราอาจจะกำลังเศร้า แคปชั่นเลยไม่มา คือเราก็คนอ่ะมีอารมณ์มีความรู้สึก เจ็บได้ร้องไห้เก่ง #เข้าใจตรงกันนะ? 55555 คือบางช่วงที่แบบเรา #FAIL #DOWN #BAD # SAD มาก เราจะคิดแคปชั่นไม่ออกเลย เราจะไม่ฮาเลย หรือเวลาเราถ่ายงานเราก็จะไม่มีเวลามานั่งคิดแคปชั่นอะไร ถ้ายอด FOLLOW ลดน้อยลงเพราะเราไม่มีแคปชั่นฮาฮามาให้อ่านทุกวัน ก็ไม่เป็นไรค่ะ ถ้าเสพแล้วสุขก็อยากจะชวนมาสนุกไปด้วยกัน แคปชั่นบางอันคือนั่งคิดเป็นวัน ถ้ามันตันเราก็ต้องหยุดเพราะถ้าฝืนก่อต่อไปก็ไม่ได้อะไรอยู่ดี ถ้าไอ้แคปชั่นนี่มันคิดกันง่ายๆ ทุกคนคงเขียนเองกันได้ละไม่ต้องมานั่งเสพจากเราหรอก ลุยย! ฟอร์มเขียนเหมือนเรียงความ 55555 เราเขียนเพราะว่าเราชอบ เราจะรู้สึกดีมากๆ เวลาทำอะไรที่ชอบแล้วมีคนชอบในสิ่งที่เราทำ บางทีการที่ทุกคนคาดหวังให้เราทำมันเหมือนสร้างกรอบให้เรา พอเรามีกรอบ เราก็จะคิดอะไรไม่ออก เพราะมัวคิดถึงแต่กรอบนั้น ไม่ได้คิดถึงแคปชั่น



CAPTURE ตามสไตล์ CAPTION ตามอารมณ์ ถ้าเป็นขนมก็คงกลมกล่อมน่าเคี้ยว
รู้นิ้งส่วนใหญ่เป็น #SELFIE เพราะไม่มีคนถ่ายให้ #เรื่องเงียบเรียบ CHEEZESNACK นิ้งเป็นคนชอบถ่ายรูปนะ ง่ายๆ คือบ้ากล้อง ไม่มีอะไรทำก็ถ่ายรูป เวลาอัพรูปบางทีรูปก็สื่ออารมณ์ของเราในตอนนั้น ถ้ารูปยิ้มแคปชั่นฮา คืออารมณ์ดี ถ้ารูปยิ้มแคปชั่นนิ่งแสดงว่ามี SOMETHINGINMYHEART คือรูปเราจะมีหลาย FEEL มากๆ แบบหน้าเอ๋อๆ กวนตีนๆ แคปชั่นก็เป็นอารมณ์กวนตีนแบบฟรุ้งฟริ้ง แต่ถ้ารูปหน้านิ่ง บางทีก็เป็นแนวคำคมชวนคิด เวลานิ้งคิดแคปชั่นคือมันแล้วแต่ FEEL อะ คือนิ้งเป็นพวกชอบเสพมุกเสี่ยว คำผวน คำคมอะไรงี้ แต่บางอันนิ้งก็เอาจากในเว็บแล้วเอามาขยี้เองอีกที บางอันมันก็มาเอง แบบเราจะมีวิธีเล่าเรื่องในแบบเรา วันนึงเราเจออะไรมา เราฮาเราอยากเล่าเราก็เล่าในแคปชั่น หรือมีใครพูดอะไรฮาๆ มาเราก็เอามาเล่น นิ้งขอบเล่นพวกคำคล้องจองพยัญชนะสัมผัสไรงี้ บางทีนอกจากคำคล้องจะมาแล้ว คำผวนกวนส้นตีนก็มาด้วย #ขำ55555 ถ้าจะแข่งคำผวนเราขอยอมแพ้ แต่ถ้าจะแข่ง คำเธอประแจ เราพอมีลุ้น #BANG! # จัดอีกดอกตอกให้มิด


SOCIAL ADDICT
มี Social network เราก็ทำอะไรสะดวกขึ้น ช้อปปิ้งออนไลน์ ได้เห็นอะไรใหม่ๆ ในโซเชี่ยล คือมันก็ดีอะสื่อสารกันง่ายและทั่วถึง แต่นิ้งว่าถ้าติดมาก มันไม่ค่อยดีอะ คือโลกเคยดีกว่านี้นะ ตอนที่แอปเปิ้ลกับแบลคเบอรี่ยังเป็นแค่ผลไม้ ยิ่งแบบอีโมจงอีโมจินี่ทำให้คนเราเริ่มคุยกันน้อยลงอะ บางทีก็ส่งสติ๊กเกอร์กันไปมา คุยไม่รู้เรื่องสักที แล้วบางทีมันก็ทำให้การสื่อสารผิด บางคำพูด คือเราไม่รู้โทนเสียงของอีกคนไง ไม่รู้อารมณ์ มันไม่เหมือนการคุยต่อหน้าเพราะเราไม่รับรู้ความรู้สึก สีหน้า น้ำเสียงว่าเป็นยังไง แล้วยิ่งทะเลาะกันในไลน์ #สงครามในไลน์สงครามน้ำลาย ต่อกันไปเถอะไม่รู้เรื่องกันสักที คนนึงอาจนั่งร้องไห้แต่พิมพ์ 555 อีกคนก็ไม่รู้นึกว่ากวน เข้าใจผิดไปกันใหญ่ บ่นมาขนาดนี้ถามว่าเล่นมั้ย ก้เล่นนะ 5555555555 ติดด้วย คือบางทีมันก็ไม่มีอะไรทำอะ ในไอจีมีอะไรให้เราดูเยอะแยะเลย คือแบบเพลินเลย

CAPTION ที่อยากฝากถึงชาว SNACK
นิตรยสารดีแจกฟรีและมีนิ้ง :P ถ้าอ่านจนจบ ก็ยินดีด้วย และขอยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกของนิ้งบูก้าแคปชั่นฮาทุกบรรทัด



ที่มา CHEEZE SNACK free copy

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ลูกครึ่งหน้าตาดี ฉายา NYKBUGAR แคปชั่นบ้าบ้าห้าบรรทัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook