ยิ่งใหญ่ สมการรอคอย!!! Transformers 4 และ OPPO Find 7

ยิ่งใหญ่ สมการรอคอย!!! Transformers 4 และ OPPO Find 7

ยิ่งใหญ่ สมการรอคอย!!! Transformers 4 และ OPPO Find 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



จัดเต็ม ยิ่งใหญ่ สมการรอคอย เมื่อ OPPO ร่วมกับ SF Cinema ได้จัดงานเปิดตัว OPPO partner with Transformers 4 ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี ที่ทุกคนตั้งตารอ "Transformers 4: Age of Extinction" กับการฉายรอบ Thailand Gala Screening ณ SF world Central World เมื่อวันอังคารที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา
โดยมีเซเลปสาวสุดสวย "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกชื่อดังของช่อง 7 สี ได้ให้เกียรติมาพูดคุยถึงภาพยนตร์ และความประทับใจที่มีต่อ OPPO Find 7


ก่อนจะปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปร่วมกันบนเวทีเพื่อเป็นที่ระลึก และปล่อยให้สื่อมวลชน พร้อมแขกผู้มีเกียรติเข้าไปสัมผัสความมันส์ ความเร้าใจ กับกองทัพหุ่นยนต์เหล็กที่ขนกันมาทั้ง กองทัพออโต้บอท และ กองทัพดีเซพติคอนส์ ในโรงภาพยนตร์


และด้วยความแรงที่กำลังเขย่าโลกของภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้ OPPO ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชื่อดัง ก็ได้ก้าวเข้ามาให้การสนับสนุนหนังฟอร์มยักษ์แห่งปี 2014 เรื่องนี้ และด้วยกระแสการตอบรับทั้งภาพยนตร์ และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ส่งให้ OPPO ก้าวขึ้นไปเป็นแบรนด์ที่น่าจับตามองของตลาดสมาร์ทโฟนปีนี้


เพื่อต้อนรับการกลับมาของสุดยอดภาพยนตร์เรื่องนี้ OPPO จึงได้เปิดตัว OPPO Find 7 สุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด ที่จะพาคุณไปสัมผัสสุดยอดนวัตกรรม ด้วยลูกเล่นล้ำยุคที่รวบรวมไว้ในมือถือเครื่องเดียว ด้วยหน้าหน้าจอ 5.5 นิ้วบนความละเอียด 2K (Quad HD) เครื่องแรกในไทย คมชัดยิ่งกว่าระดับ HD ถึง 4 เท่า


อีกทั้ง กล้องหน้าสุดชัดขนาด 5 ล้านพิกเซล, กล้องหลังสุดเทพขนาด 13 ล้านพิกเซล พร้อมฟีเจอร์และปรับภาพถ่ายขนาด50 ล้านพิกเซล, ถ่ายวีดีโอได้ความคมชัดระดับ 4K และสุดยอดเทคโนโลยีที่สามารถชาร์ทแบต 75% ได้ภายใน 30 นาที ชาร์ทเร็วกว่าเดิมถึง 4 เท่า รวมถึงฟังก์ชั่นอื่นๆ อีกมากมาย


เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของ Transformers 4: Age of Extinction และ ความล้ำสมัยของ OPPO Find 7 แล้วแฟนพันธุ์แท้ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ต้องห้ามพลาดกิจกรรมเอาใจแฟนๆจาก OPPO ด้วยการแจกบัตรชมภาพยนตร์ ถึง 1000 ที่นั่ง ผ่านทาง Facebook : OPPO Mobile (https://www.facebook.com/oppothai) มั่นใจได้เลยว่า แฟน ๆ จะต้องตื่นตาตื่นใจไปกับความมันส์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมทั้งต้องทึ่งในเทคโนโลยี และนวัตกรรมของ สุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดรุ่นนี้ อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook