ชีวิตดุจนิยายของ นัตตี้ นัทธมณ เน็ตไอดอลคนดัง

ชีวิตดุจนิยายของ นัตตี้ นัทธมณ เน็ตไอดอลคนดัง

ชีวิตดุจนิยายของ นัตตี้ นัทธมณ เน็ตไอดอลคนดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชีวิตดุจนิยายของเน็ตไอดอลคนดังแห่งโซเชียลแคม นัตตี้ นัทธมณ คงจักร์ คุณหนูไฮโซตกอับ แต่กลับมามีชีวิตที่ดีขึ้นอีกครั้ง ด้วยมันสมองและสองมือ

นัตตี้ นัทธมณ นัตตี้ นัทธมณ

ต้องบอกว่าทั้งน่ารัก และความสามารถรอบตัว สำหรับเน็ตไอดอลคนดังแห่งโซเชียวแคม นัตตี้ นัทธมณ คงจักร์ เพราะนอกจากหน้าตาที่น่ารัก ผิวที่ขาวออร่า นัตตี้ยังมีความสามารถทั้งร้องเพลง และเต้น จึงเป็นที่สนใจและมีแฟนๆ ติดตามทางโซเชียลแคมแล้วกว่า 2 ล้านคน ด้วยความโด่งดังทำให้รายการตี 10 สนใจและเชิญแนทตี้มาสัมภาษณ์ ออกอากาศเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา โดยเน็ตไอดอลคนสวยเล่าถึงชีวิตวัยเด็กของเธอว่า เธอสุขสบายมาก มีพี่เลี้ยงกว่า 20 คน มีรถกว่า 14 คัน จะไปไหนมีคนตามไปรับไปส่งตลอด จนคิดว่าชีวิตนี้เงินทองที่มีใช้ยังไงก็ไม่มีวันหมด

แต่ชีวิตที่แสนสบายดุจเจ้าหญิงเป็นอันต้องดับสลายไป เมื่อทางครอบครัวเธอมีปัญหาทางด้านธุรกิจ จนล้มละลาย ส่วนสาเหตุนอกจากการปล่อยเงินกู้แล้วโดนโกง นัตตี้เล่าว่าเป็นเพราะนัตตี้ไม่ยอมให้คุณแม่ไปทำงานอยากให้คุณแม่อยู่กับนัตตี้ตลอดเวลาจนไม่มีเวลาดูแลธุรกิจ เมื่อชีวิตติดลบคุณแม่และนัตตี้ ต้องระหกระเหินไปทำงานที่ทางภาคใต้ จากนั้นก็มีโอกาสได้ทำงานนวดเท้าที่ประเทศมาเลเซีย ทำงานสักพักก็มีโอกาสได้รู้จักกับมหาเศรษฐีชาวมาเลเซีย ซึ่งนัตตี้เล่าว่าคนนี้รวยมากๆ แต่อายุห่างจากเธอมาก โดยขณะนั้นเธอมีอายุเพียง 13 ปี ทำให้เรื่องราวความรักครั้งนั้นจบลงไป และจากเหตุการณ์นี้ทำให้ ชีวิตนัตตี้พลิกผันอีกครั้งโดยต้องกลับมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่พัทยา และเธอก็ต้องฝ่าฟันทำงานหนัก จนมีโอกาสได้รู้จักและเล่นแอพโซเชียลแคม จากชีวิตเด็กน้อยธรรมดา ก็มีผู้ติดตามมากขึ้นเรื่อยๆ สินค้าต่างๆ ก็ติดต่อให้เธอทำการตลาดผ่านโซเชียลแคม จนปัจจุบันเธอมีรายได้ดีมาก โดยเธอเปิดเผยว่ารายได้มากที่สุดที่เคยได้คือ 7 แสนบาทต่อเดือน จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ แต่ยิ่งใหญ่สาวน้อยคนนี้ยังมีโอกาสพัฒนาอีกไกล ....

สำหรับ นัตตี้ นัทธมณ ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ที่ สาขาสื่อสารการแสดง คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต และเคยได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ดาวคณะนิเทศศาสตร์ อีกด้วย

เพื่อนๆ Sanook! Campus คนไหนอยากรู้จักสาวน้อยคนนี้ก็ลองติดตามได้จากคลิปสัมภาษณ์ด้านล่างเลย ^^

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @nuttynuttiiz

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ชีวิตดุจนิยายของ นัตตี้ นัทธมณ เน็ตไอดอลคนดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook