รู้จักเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวดีว่าเสียงดี ตู่ นันทิดา

รู้จักเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวดีว่าเสียงดี ตู่ นันทิดา

รู้จักเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวดีว่าเสียงดี ตู่ นันทิดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันเหล่าทายาทคนดังต่างแจ้งเกิดในวงการบันเทิงกันมากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือสาวน้อยวัยใส น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวของนักร้องเสียงคุณภาพ ตู่ นันทิดา กับ นักการเมือง-นักธุรกิจคนดัง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม


เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม


เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม เกิดเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2537 จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี (ด้วยเกรดเฉลี่ยที่สูงมาก 3.95)ก่อนที่จะสอบเข้าศึกษาต่อยังคณะนิเทศศาสตร์ ภาคอินเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สำหรับงานอดิเรกที่น้องเพลงชื่นชอบได้แก่ การร้องเพลง เต้น ด้านผลงานในวงการบันเทิง น้องเพลงได้ชิมลางละครเรื่องแรก ในละครเพลงซีรีส์ เรื่อง " My Melody...360 องศารัก " ที่ออกอากาศทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี ส่วนผลงานเพลงนั้น น้องเพลง มีโอกาสได้ร้องเพลง "แค่ในใจก็พอ" ประกอบละครเรื่อง "แค้นเสน่หา" ทางช่อง 3 สำหรับหัวใจตอนนี้น้องเพลงมีเพื่อนสนิทดูแลแล้ว โดยชายหนุ่มผู้โชคดีมีนามว่าต้นข้าว นั่นเอง ^^

เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม

บทสัมภาษณ์น้องเพลง

สนใจงานเพลงเหมือนคุณแม่?

"จริงๆ มันไปทีละเสต็ปค่ะ แต่สำหรับตัวเพลงเองชอบละครเวที กับละคร แต่ณตอนนี้ชอบละครเวทีมากที่สุด ซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ไปเรียนคอร์สสั้นๆที่นิวยอร์กมา จะได้ดูว่าตัวเองชอบจริงหรือเปล่า"

คุณแม่ช่วยสอนร้องเพลง?

หลายๆ คนคงสงสัยแน่เลยว่าคุณแม่สอนร้องเพลง แต่จริงๆ แล้วคือไม่ ถ้าเป็นเรื่องร้องเพลงคุณแม่พยายามบอกว่าไปเรียนกับครูที่รู้จริงๆ เพราะว่าเส้นเสียงเราเป็นอะไรที่เซ้นซิทีฟ เพราะฉะนั้นเราต้องถูกเทรนด์ที่ดี เพลงเองก็สนใจด้านการร้องเพลงเหมือนกัน เพราะละครเวทีก็ต้องร้องเพลง

จัดสรรเวลายังไงระหว่างการเรียนกับการทำงาน

พยามยามแบ่งเวลาให้ลงตัวที่สุด อย่างถ้ามีคิวถ่ายละครก็ขอครึ่งวัน ขอคิวครึ่งเช้าให้เราได้มีโอกาสไปเรียนก่อนสอบก่อน ค่อยให้คิวหลังจากเที่ยงไปถึงถ่ายละคร

เรื่องสุขภาพ

พอเริ่มทำงานก็จะมีเวลาพักผ่อนน้อย เพราะว่าเรียนหนังสือด้วย วันนึงนอนไม่เกิน4 ชั่วโมง เราก็พยายามนอนและทานอาหารที่มีประโยชน์ อย่างพวกผักค่ะ

เรื่องโดย Sanook!campus

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก @plengasavahame


(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ รู้จักเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวดีว่าเสียงดี ตู่ นันทิดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook