รีวิว เพ้นท์กางเกงยีนส์ กระเป๋าและเคสมือถือง่ายๆ ด้วยตัวเอง

รีวิว เพ้นท์กางเกงยีนส์ กระเป๋าและเคสมือถือง่ายๆ ด้วยตัวเอง

รีวิว เพ้นท์กางเกงยีนส์ กระเป๋าและเคสมือถือง่ายๆ ด้วยตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ตอนนี้กระแสกางเกงยีนส์เพ้นท์มาแรง อ๊อฟเลยขออินเทรนด์กับเค้าสักหน่อย ด้วยการไปหาซื้อกางเกงยีนส์มาเพ้นท์ ได้มาในราคาตัวละ 350 บาท เราจะมาเพิ่มมูลค่าให้กางเกงยีนส์ตัวนี้ประเมินค่าไม่ได้กันค่ะ

เริ่มด้วยกางเกงยีนส์ และสีที่ใช้เพ้นท์กางเกงยีนส์คือสี อะครีลิค ซื้อที่บีทีเอส ราคาเซลล์ 298 บาท มี 12 สี แนะนำยี่ห้อนี้เลยเนื้อสีดี เม็ดสีแน่นแจ่มชัดไม่ต้องทาหลายหน

เริ่มด้วยการออกแบบว่าอยากให้กางเกงเราเป็นแบบไหน ลายอะไร ของอ๊อฟอยากให้มันเป็นรูปตัวอ๊อฟเองในแบบการ์ตูนเลยใส่รายละเอียดและดีเทลลงไปเยอะแยะมากมาก ร่างด้วยปากกาหรือดินสอก็ได้ค่ะ พอร่างแล้วก็เตรียมลงมือระบายสี


งัดความรู้วิชาศิลปะที่เรียนกันมาให้เต็มที่กันไปเลยสีอะครีลิคไม่ต้องเอามาผสมน้ำแล้วนะคะ ทาได้เลย แต่ถ้าอยากเบลนให้สีดูอ่อน ดูมีมิติ ใช้พู่กันแตะน้ำลงไป แล้วเบลนก็จะได้ภาพที่สวยงามค่ะ


ตัวนี้อ๊อฟใช้เวลาเพ้นท์ประมาณสองวัน เพราะดีเทลเยอะต้องเก็บรายละเอียดเยอะแยะไปหมด ไม่ว่าจะเป็นชื่อตัวเอง นามแฝง 555

หลังจากระบายสีเสร็จผึ่งไว้ในร่มไม่นานสีก็แห้ง เพราะสีอะครีลิคมีคุณสมบัติแห้งเร็ว อย่าทาทับจนหนาเพราะอาจทำให้สีที่เพ้นท์แตกได้ค่ะ ตรวจเช็คความเรียบร้อย ใช้ปากกาเมจิกเก็บขอบหรือเติมรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ


หน้าตาคนเพ้นท์ไม่เห็นเหมือนในซีรีย์หรือในละครเลย ปกติจะเห็นเวลาเพ้นท์แล้วหน้าตาเลอะเทอะไม่ก็แก้มหรือจมูก ส่วนอ๊อฟไม่เลอะเลยสักอย่างยกเว้นมือกับแขน ดังนั้นรีบป้ายแล้วล้างออกทันใด(แอบหวังจะมีพระเอกมาเช็ดให้)

เสร็จแล้วกางเกงตัวแรกที่เพ้นท์ เมื่อมีตัวแรกแล้วก็ต้องมีตัวสองตามมา

ตัวที่สองเน้นแนวน่ารักคิขุด้วยการ์ตูน SANRIO ขนตัวการ์ตูนที่ชอบทั้งหมดใส่ลงมา ประโคมอยู่ในตัวเดียว เสร็จแล้วฟินนาเร่มาก นอกจากกางเกงยีนส์แล้วยังมีกระเป๋าแล้วเคสมือถือ มันสนุกจนหยุดไม่ได้เลยทีเดียว

เคสก็เพ้นท์ไม่ยากค่ะ ใช้วิธีเดียวกันกับกางเกงยีนส์ ร่างแบบก่อนแล้วค่อยละเลง เอ้ย ระบายสีให้สวยงามค่ะ เพียงเท่านี้เคสเก่าๆ ก็ดูสวยงามและมีคุณค่าเพิ่มขึ้นมาอีกจนประเมินค่าไม่ได้เลย

กระเป๋าก็เอากระเป๋าผ้าที่เก่าหรือไม่ได้ใช้แล้วมาเพ้นท์อีกเช่นกันค่ะ บางคนสงสัยเพ้นท์ขนาดนี้ได้ใส่มั่งหรือเปล่า แน่นอนค่ะ เพิ่งใส่ออกงานเมื่อวาน เดี๋ยวมีภาพตอนใส่มาให้ดูกัน เป็นแฟชั่นเซตเล็กๆ

สำหรับสาวๆ ที่สนใจอยากมีกางเกงยีนส์ลายน่ารักๆ ตัวเดียวของตัวเองที่ไม่เหมือนใครก็ลองไปเพ้นท์กันดูนะคะ สำหรับวันนี้ลาไปก่อน

สวัสดีค่าาา....

Credit  : Iloveaday 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook