อนุรักษ์ดินในแบบเด็กรุ่นใหม่

อนุรักษ์ดินในแบบเด็กรุ่นใหม่

อนุรักษ์ดินในแบบเด็กรุ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สยามคูโบต้า ชวนเยาวชนส่งโครงงานอนุรักษ์ดินประกวดกับ " คูโบต้าสมาร์ทคิดส์ 2014 "

สยามคูโบต้า รับสมัครเยาวชนชั้น ป.4 - ม.3 รวมกลุ่มจัดทำโครงงานอนุรักษ์ดิน ส่งประกวดชิงทุนการศึกษา ในโครงการ KUBOTA Smart Kids 2014 และร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ถึง 8 ส.ค. 57
บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดโครงการ KUBOTA Smart Kids 2014 ตอน "คิดส์ รัก ดิน" เพื่อปลูกฝังจิตสำนึกรักการเกษตรแก่เยาวชนไทย โดยเปิดโอกาสให้น้อง ๆ เยาวชนในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 - 6 และมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 ทั่วประเทศ รวมกลุ่มสร้างสรรค์โครงงานอนุรักษ์ดินในชุมชนหรือในโรงเรียน ส่งเข้าประกวด โดยโครงงานดังกล่าวต้องสามารถใช้ประโยชน์ได้จริง เช่น การรักษาคุณภาพดินให้อุดมสมบูรณ์เหมาะกับการเพาะปลูก การปรับปรุงคุณภาพดิน การลดการกัดเซาะหรือป้องกันการพังทลายของดิน และการให้ความรู้ความเข้าใจคนในชุมชนเกี่ยวกับประโยชน์การใช้ดินอย่างชาญฉลาด เป็นต้น


การประกวดแบ่งออกเป็น 2 ระดับ คือ ประถมศึกษาปีที่ 4 - 6 และ มัธยมศึกษา ปีที่ 1-3 โดยให้นักเรียนรวมทีม ทีมละ 3 คน พร้อมอาจารย์ที่ปรึกษา 1 ท่าน โดยโรงเรียน 1 แห่ง สามารถส่งทีมเข้าประกวดได้ไม่เกิน 3 ทีม ทีมที่ผ่านการคัดเลือก 10 ทีมสุดท้าย จะได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ 2 วัน 1 คืน กับ สยามคูโบต้า ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 4 - 5 กันยายน 2557 ณ สวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น พร้อมนำเสนอผลงานต่อคณะกรรมการ เพื่อชิงทุนการศึกษาและเกียรติบัตร รวมมูลค่ากว่า 140,000 บาท


เยาวชน หรือโรงเรียนที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มการสมัครและกติกาได้ที่ http://www.siamkubota.co.th/kubotasmartkids2014 ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 8 สิงหาคม 2557
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.09-9217-0825 Line: KUBOTA Smart Kids

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook