เรื่องของ ‘คนอะไรเป็นแฟนหมี'

เรื่องของ ‘คนอะไรเป็นแฟนหมี'

เรื่องของ ‘คนอะไรเป็นแฟนหมี'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวความรักของ บอมบ์-กษิดิศ ประสิทธิ์ นักศึกษาคณะคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต ที่สร้างความสุขให้แฟนเพจหลายแสนคนได้ยิ้มแก้มปริ :D การ์ตูนช่องลายเส้นมุ้งมิ้งและมุกแซวแฟนสาวอันน่าหยิก ไม่ว่าจะแชร์ตอนไหน ช่วงไหน แหม่...อ่านแล้วช่างตรงใจ ตรงกับความรู้สึกจริงๆ นี่ขนาดเพิ่งมีเพจมาไม่ถึงครึ่งปี แต่ยอดไลค์พุ่งถึงเกือบ 800 K

ทำไมต้อง ‘คนอะไรเป็นแฟนหมี' : มาจากชื่อทวิตเตอร์ของแฟนครับ ‘คนอะไรเป็นหมี'


ก็คุณหมีเยอะซะจนต้องแซว : คงจะเป็นเหตุการณ์ที่คุณหมีเยอะจนหมั่นเขี้ยว บวกกับเราชอบวาดรูปด้วยแลยแซวซะหน่อย แชร์ออกเพจไปเลย (ฮา)


วาดทุกที่ ทุกเวลา : ใช้แอพ SKETCHBOOK วาดครับ เอาตูดไปแช่ที่ไหนนานๆ ก็จะหยิบขึ้นมาวาด บนรถก็วาดนะ แต่เส้นจะเบี้ยวกว่าปกติหน่อย แฟนเพจอาจดูไม่ออกเพราะว่ามันเบี้ยวๆ เกือบทุกรูป (ฮา)


ระบายผ่านเฟสบุค : จะว่าแบบนั้นก็ได้เพราะบางอย่างพูดไปตรงๆ จะรุนแรงไป พอเป็นการ์ตูนแล้วดูน่ารักมุ้งมิ้งกว่า :3


มีความสุขที่ได้วาด : มันเป็นมุมน่ารักๆ ของผู้หญิงเอาแต่ใจ บางทีเราก็ยังเอาแต่ใจเลยแต่เราไม่รู้ตัวเอง


แค่แซวขำๆ จริงๆ รักกันมาก : มีความสุขมาตลอดนะ มีเงินก็ไปเที่ยว ไม่มีเงินก็อดด้วยกัน เป็นกำลังใจให้กัน ไม่เคยทิ้งกันไปไหน ^^


ความสุขของหมี : สุขทางความคิดคือความสุขที่แท้จริง ส่วนใหญ่คนทะเลาะกันก็เกิดจากความคิดมาก บางทีเรื่องที่คิดไม่ได้เกิดขึ้นจริงด้วยซ้ำครับ


ขนมรส ‘คนอะไรเป็นแฟนหมี' : ไอศครีมรสมะนาวกับรสกาแฟที่อยู่ในถ้วยเดียวกันละกันครับ ถึงมันจะต่างกัน แต่ก็รวมอยู่ในถ้วยเดียวกันได้ สุดท้ายมันก็จะปรับตัวเข้าหากันและละลายรวมกัน (อิอิ)


ผมชอบ QUOTE นี้มากครับ : มีคนเคยถามตายายคู่หนึ่งว่า "ทำยังไงถึงรักกันได้มาตั้ง 65 ปี" / คุณยายตอบว่า "เราเกิดในยุค ที่อะไรพังเราก็ซ่อม ไม่โยนทิ้งแล้วซื้อใหม่"

ขอบคุณข้อมูลจาก CHEEZE SNACK FREE COPY , facebook คนอะไรเป็นแฟนหมี

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เรื่องของ ‘คนอะไรเป็นแฟนหมี'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook