10 ดาราวัยรุ่นหน้าเปลี่ยน (ไปมั้ย?)

10 ดาราวัยรุ่นหน้าเปลี่ยน (ไปมั้ย?)

10 ดาราวัยรุ่นหน้าเปลี่ยน (ไปมั้ย?)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดเรื่อง "ศัลยกรรม" เดี๋ยวนี้คงมองเป็นเรื่องธรรมดาไปซะแล้ว โดยเฉพาะเหล่าดาราทั้งหลาย ที่ต้องออกหน้ากล้อง เรื่องความสวย ความหล่อ ก็ต้องมาเป็นอันดับแรก ไม่เฉพาะดาราตัวพ่อ ตัวแม่ แต่ดารารุ่นใหม่ๆ ที่ยังเป็นวัยรุ่นก็นิยมศัลยกรรมเหมือนกัน บางคนก็ยังพอมีเค้าโครงหน้าเดิมอยู่บ้าง แต่บางคนนี่สวยหล่อขึ้นผิดหูผิดตาไปเลยทีเดียว แต่จะมีใครติดในโผ 10 ดาราวัยรุ่นหน้าเปลี่ยน ที่เรารวบรวมมาบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ^^

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์
นางร้ายไซส์มินิ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ยอมรับแต่โดยดีว่าบินไปศัลยกรรมไกลถึงประเทศเกาหลี เรียกว่าคุ้มค่ากับการลงทุน เพราะทำออกมาดูดี เหมาะกับโครงหน้า จนตอนนี้มีงานเข้ามาเพียบ

เต้ย จรินทร์พร
เต้ย จรินทร์พร เน็ตไอดอล น่ารักใสๆ รุ่นแรกๆ จากสาวน้อยที่เข้าขั้นว่าหมวยมากๆ จนตอนหลังที่ออกมายอมรับว่าไปศัลยกรรมตาสองชั้นมา และมีพัฒนาการความน่ารักขึ้นมาเรื่อยๆ จนถึงปัจจุบัน

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
นางเอกวัยใส ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก จากสาวน้อยที่ดูหน้าเด็กๆ เรียบร้อยๆ แต่พักหลังดูสวยและเป็นสาวมากขึ้น จนมีข่าวว่าเธออยากสลัดลุคมาเป็นสาวเซ็กซี่ซะแล้ว

เกรซ กาญจน์เกล้า
ถ้าพูดถึงสาวเกรซ กาญจน์เกล้า คงต้องยกให้เรื่องความขาวออร่า โดดเด้งมาตั้งแต่500 เมตร รวมถึงหน้าตาและการแต่งตัวที่เป๊ะ และสวยราวเจ้าหญิงขึ้นทุกวัน


แนท ณัฐชา
สาวน้อยคนนี้ต้องบอกว่าหน้าเปลี่ยนไปเร็วมากๆ จากเด็กวัยรุ่นใสๆ กลายมาเป็นสาวหน้าตาเซ็กซี่ เรียกว่าจำหน้าเดิมกันแทบไม่ได้ แต่แนท ณัฐชา เค้าบอกว่าแค่ดัดฟัน และผอมลง พัฒนาการความสวยมีเพิ่มขึ้นทุกวันแบบนี้ จะไม่ให้มีข่าวเม้าท์ว่าศัลยกรรมได้ยังไงละจ๊ะ?

ขนมจีน กุลมาศ
จากนักร้องสาวใสๆ ตัดหน้าม้า เผลอแปปเดียว ขนมจีน กุลมาศ กลายเป็นสาวสวย โดยเฉพาะดั้งที่ยอมรับว่าทำ แต่ขอบอกว่าออกมาสวยเด้ง เปลี่ยนไปเป็นสาวสวยเซ็กซี่ในพริบตา ทำแล้วออกมาดูดีแบบนี้ เป็นใครก็ยอมเจ็บตัว จริงป่ะ?

กระแต อาร์สยาม
ถึงจะมีกระแสว่าลูกทุ่งสาวหุ่นดี กระแต อาร์สยาม สวยด้วยแอพฯ แต่จะบอกว่าพัฒนาการความสวยของเธอก็มีมากขึ้นจริงๆ โดยเฉพาะดั้งที่ลงทุนอัพมาใหม่ในราคาหลักแสน เรียกว่าคุ้มเพราะเปลี่ยนจากสาวหน้าตาบ้านๆ ให้ดูดีขึ้นได้ในทันที

กัสจัง
สำหรับสาวตัวเล็ก กัสจัง ย้อนไปตอนภาพที่ยังเป็นหวานใจหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ยังไม่ได้สวยเท่าตอนนี้เลย ปัจจุบันเรียกว่าหน้าสวยเป๊ะ เรียวได้รูป เริ่ดกว่าอดีตเยอะ

ดิว อริสรา
จากสาวหมวย หน้ากลมๆ ตอนนี้นางร้ายสุดฮอตอย่าง ดิว อริสรา เธอกลายเป็นนางร้ายเซ็กซี่หน้าเป๊ะ มั่นหน้ารวบผมตึงได้แบบไม่ต้องกลัวหน้าบานแล้วจ้า

เบเบ้ ธัญย์ชนก
ปิดท้ายกันที่เน็ตไอดอลรุ่นแรกๆ อย่าง เบเบ้ ธัญย์ชนก ที่โดนกระแสสังคมว่าไปศัลยกรรมมาเหมือนกัน เพราะจากเด็กสาวแก้มป่อง ตอนนี้หน้าเรียวได้รูป แต่เบเบ้เค้ายืนยันว่าหน้าเดิม แค่แต่งหน้าเพิ่มความสวยแค่นั้นเองจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ 10 ดาราวัยรุ่นหน้าเปลี่ยน (ไปมั้ย?)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook