เปิดแฟ้ม ดาราวัยรุ่นเรียนดี มีใครบ้างไปดู

เปิดแฟ้ม ดาราวัยรุ่นเรียนดี มีใครบ้างไปดู

เปิดแฟ้ม ดาราวัยรุ่นเรียนดี มีใครบ้างไปดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะแสดงละครให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว เหล่าดาราวัยรุ่นคนไหน ที่ขยันเรียนจนสามารถเป็นแบบอย่างที่ดีในเรื่องการเรียนได้บ้าง วันนี้ทีมงาน sanook!campus  มีข้อมูลมาฝาก

เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหมเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม

เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม

คนแรกที่เรียนดีมากๆ น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม หรือ คุณแป้ง จากภาพยนตร์ ตุ๊กแกรักแป้งมาก เพลงจบการศึกษาจากโรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.95 ก่อนที่จะสอบเข้าศึกษาต่อที่ คณะนิเทศศาสตร์ (ภาคภาษาอังกฤษ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สำหรับการแบ่งเวลาการเรียนกับการทำงาน น้องเพลงเปิดเผยว่า ต้องพยามยามแบ่งเวลาให้ลงตัวที่สุด อย่างถ้ามีคิวถ่ายละครก็ขอครึ่งวัน ขอคิวครึ่งเช้าให้เราได้มีโอกาสไปเรียนก่อนสอบก่อน ค่อยให้คิวหลังจากเที่ยงไปถึงถ่ายละคร

อายส์ กมลเนตร เรืองศรีอายส์ กมลเนตร เรืองศรี

อายส์ กมลเนตร เรืองศรี

มาถึงนางเอกขวัญใจวัยรุ่น อายส์ กมลเนตร กันบ้าง รายนี้ก็พึงรับปริญญาไปเมื่อปีที่แล้ว อายส์ จบการศึกษาด้วยเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง เหรียญทอง เอกสื่อสารมวลชน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สำหรับการแบ่งเวลาให้กับการเรียนสาวอายส์ บอกว่า ต้องแบ่งเวลาให้ดีที่สุดเช่นกัน โดยยอมรับว่าตอนที่เรียนอยู่งานในวงการบันเทิงมีกระทบการเรียนบ้าง แต่โชคดีที่เพื่อนๆ ค่อยช่วยจึงผ่านจุดนั้นมาได้

ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิชริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช

ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช

มาต่อกันที่ นักร้องหนุ่มหน้ามน รองแชมป์จากเวที The Star กันบ้าง ดีกรีความเก่งของริทฉายแววตั้งแต่สอบตรงติดคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น แล้ว โดยเมื่อมีโอกาสในวงการบันเทิงเข้ามาและต้องเลือกระหว่างงานในวงการบันเทิงกับการเรียนหนุ่มคนนี้ขอเลือกเรียนอย่างไม่ลังเล สำหรับผลการเรียนของหนุ่มริทก็อยู่ในเกณฑ์ดีมากๆ มาโดยตลอด ล่าสุดแฟนๆ ก็ได้ชื่นชมกันอีกเพราะหนุ่มริทโพสต์ภาพ ทำคลอดครั้งแรก ณ โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ^^

เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคาเบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา

เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา

สำหรับอาจารย์สาวคนเก่ง เบเบ้ ธันย์ชนก ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่เรียนเก่งมากๆ โดยสมัยที่เรียนระดับปริญญาตรี ที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) เบเบ้สามารถคว้าเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ด้วยเฉลี่ยสะสม 3.91 เมื่อตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาโท สาวน้อยคนนี้ก็ยังคงให้ความสำคัญกับการเรียนเช่นเคย โดยเบเบ้สามารถคว้าปริญญาโท (เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง) สาขาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) ด้วยคะแนนเฉลี่ยสะสม 3.97 เห็นแบบนี้ก็ต้องบอกว่าทั้งสวย ทั้งเก่งจริงๆ สำหรับอาจารย์เบเบ้

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์


แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์

นางเอกหน้าหวานที่เรียนดี นิสัยน่ารัก แต้ว ณฐพร จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2 แถมสมัยเรียนแต้ว ยังได้รับเลือกเป็นผู้อัญเชิญตราพระเกี้ยวของ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 66 อีกด้วย

ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาลฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล

ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล

ไม่ใช่แค่ในซีรีย์ Hormones วัยว้าวุ่น เท่านั้นที่ ฝน ศนันธฉัตร จะน่ารักเรียบร้อบ แต่ในชีวิตจริงฝนก็น่ารักเรียบร้อยเช่นกัน แต่ไม่ใช่น่ารักอย่างเดียวนะ สาวฝนยังเรียนดีอีกต่างห่าง โดยเมื่อปีที่แล้วฝนเรียนดีจนสามารถคว้าเหรียญเรียนดีจากมหาวิทยาลัยมหิดล หลังจากสามารถทำเกรดเฉลี่ยได้สูงถึง 3.70

เป็นยังไงกันบ้างกับดาราวัยรุ่นที่ทีมงาน sanook!campus หยิบมาให้ชมกันวันนี้ ทั้งหล่อ ทั้งสวย แถมเรียนเก่งอีกต่างหาก ถ้าใครอยากเรียนเก่งแบบดาราเหล่านี้ก็ต้องตั้งใจเรียน และหมั่นทบทวนบทเรียนอย่างสม่ำเสมอนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ เปิดแฟ้ม ดาราวัยรุ่นเรียนดี มีใครบ้างไปดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook