ยิ่งโตยิ่งสวยคมโดดเด่น สตางค์ ดิษย์ลดา

ยิ่งโตยิ่งสวยคมโดดเด่น สตางค์ ดิษย์ลดา

ยิ่งโตยิ่งสวยคมโดดเด่น สตางค์ ดิษย์ลดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเด็กผมหน้าม้าตัวน้อยที่เล่นตัวละครตั้งแต่เด็ก..ตอนนี้โตเป็นสาวสะพรั่งเต็มตัวแล้วนะคะ สำหรับ น้องสตางค์ ดิษย์ลดา ลูกสาว ตุ๊กตา กันตนา ตั้งแต่ก้าวเข้าสู่วงการนางแบบที่มีผลงานระดับโลกอย่างงานเดินแบบในนิวยอร์คแฟชั่นวีค ทำให้สาวไทยผิวเข้มคนนี้เป็นที่รู้จักมากขึ้น นอกจากหน้าตาจะสวยคมแล้วรูปร่างผอมเพรียว ด้วยความสูงถึง 183 เซนติเมตร ทำให้ทุกย่างก้าวบนแคตวอล์กเธอดูโดนเด่นสะดุดตาไม่แพ้นางแบบคนดังคนอื่นๆ

แต่เมื่อไม่นาน น้องสตางค์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องการเป็นนางแบบว่า "ตอนนี้ได้ตัดสินใจยุติฝันการเป็นนางแบบอาชีพในต่างประเทศเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากช่วงหลังมานี้ต้องทุ่มเวลาให้กับการเรียนปริญญาโทด้านการตลาดอย่างหนัก อีกทั้งยังมีนางแบบหน้าใหม่เกิดขึ้นมาเรื่อยๆ และหลังเรียนจบก็จะกลับมาลุยธุรกิจครอบครัวที่ประเทศไทยต่อทันที แต่ถ้ามีงานดีๆ ติดต่อเข้ามาก็อาจจะรับ อย่างตอนนี้อยู่เมืองไทยสตางค์ก็ยังรับอยู่ปกติ แต่ว่าถ้าเป็นที่เมืองนอกสตางค์ก็ไม่ได้มีเวลาไปแคสติ้งเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เพราะไม่อย่างนั้นการเรียนมันก็อาจจะตกได้"

ถึงในวงการนางแบบจะไม่มี น้องสตางค์ แต่เรื่องความสวยของเธอนี่ฉุดไม่อยู่จริงๆ อย่างใน อินสตาแกรม จะเห็น น้องสตางค์ แต่งชุดไหนสไตล์ไหนก็ดูดีเข้ากับรูปร่างได้เป๊ะเวอร์ วันนี้ Sanook! Campus จนขอนำแฟชั่นเสื้อผ้าของ น้องสตางค์ มาให้เพื่อนๆ ได้ลองไปมิก์แอนด์แมทช์ปรับให้เข้ากับรูปร่างตัวเอง พร้อมแล้วไปชมกันได้เลยค่ะ

(คลิกภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่ทั้งหมด)

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ยิ่งโตยิ่งสวยคมโดดเด่น สตางค์ ดิษย์ลดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook