เช็คฟอร์ม "คนขายเสียง" เดอะ วอยซ์ ซีซั่น 3 วีคแรก ใครมีแววรุ่ง?

เช็คฟอร์ม "คนขายเสียง" เดอะ วอยซ์ ซีซั่น 3 วีคแรก ใครมีแววรุ่ง?

เช็คฟอร์ม "คนขายเสียง" เดอะ วอยซ์ ซีซั่น 3 วีคแรก ใครมีแววรุ่ง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประชาชาติธุรกิจออนไลน์

ประเดิมออนแอร์วีคแรกไปเรียบร้อย สำหรับรายการขายเสียงสุดฮิต "เดอะ วอยซ์ ซีซั่น 3" ทางไทยทีวีสีช่อง 3 โดยเป็นการแข่งขันในรอบบลายด์ ออดิชั่น ในศึกชิงตัวนักร้องระหว่างโค้ชทั้ง 4 คน ซึ่งผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนความสามารถเข้าขั้นจัดจ้าน วาดลวยลายได้ดุเด็ดเผ็ดร้อน จัดเต็มในสไตล์ของตัวเอง ทำเอาโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, ก้อง สหรัฐ, โจอี้ บอย และแสตมป์ งัดเอาสาลิกาลิ้นทองมาใช้ขายขนมจีบแย่งเข้าทีมกันยกใหญ่ ถือเป็นการคัมแบ็คที่สนุกสนานสมกับการรอคอย

โดยผู้เข้าแข่งขันในวีคแรกมีใครบ้าง ไปเช็คฟอร์มกันเลย

ต้า ศุภราพร : สาวหล่อมาดเท่ห์ ที่แค่ออกเสียงโน๊ตตัวแรกก็ทำเอาคนดูอึ้ง เมื่อพลิกแนวขัดลุคตัวเองด้วยเพลง "มนต์รักลุกทุ่ง" ด้วยเสียงที่ไพเราะ เสียงเอื้อน และลูกคอหลายชั้น ทำเอาสองโค้ชหนุ่มอย่างก้อง สหรัฐ และโจอี้บอยต้องหันมาพิสูจน์ความเจ๋งด้วยตาของตัวเอง

ทีม : โค้ชโจอี้บอย

ฟาร์ม ปณิธาน : หนุ่มโอท็อปขี้เล่น อารมณ์ดี มีปล่อยมุขฮาเป็นระยะ อิมพอร์ตส่งตรงจากสกลนครบ้านเฮา มาพร้อมกับเพลง "สีเทา" ด้วยเสียงที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานกับแนวอาร์แอนด์บีได้อย่างกลมกลืน และใส่ไอเดียการร้องที่แปลกใหม่ลงไป สะกดเอาโค้ชทั้ง 4 คนต้องหันมาดูพร้อมกัน

ทีม : โค้ชแสตมป์

บอส ปาลีรัตน์ : สาวน้อยวัยใส มาในเพลง "Safe & Sound" พกคาแรกเตอร์น่ารักๆ มาพร้อมเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ แม้อายุจะน้อย แต่ความสามารถเกินตัว โดนใจสามโค้ชแสตมป์, เจนนิเฟอร์ คิ้ม, โจ อี้บอยก่อนที่เจ้าตัวจะเลือกขุ่นแม่แห่งวงการเพลงเป็นผู้ฝึกสอน

ทีม : โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม

พืช ภาคิน : หนุ่มใหญ่กล้ามบึ้ก กับทรงผมย้อนยุคมหาดไทยสุดคลาสสิค มาพร้อมเสียงอันทรงพลัง หนักแน่น และสไตล์การเกากีตาร์ที่ไพเราะ ฟังสบาย พาเคลิ้มได้ไม่ยาก กับเพลง "You are so beautiful" โค้ชแสตมป์กดหันมาแบบไม่ลังเล ตามด้วยโค้ชก้อง แต่ท้ายที่สุดเป็นหนุ่มแสตมป์ที่สมหวังไป

ทีม : โค้ชแสตมป์

ปราง ปรางทิพย์ : สาวเหนืออารมณ์ดี เสียงมีเสน่ห์น่าหลงใหล โดยแบ่งเพลงออกเป็นสองพาร์ท เริ่มจากนำเพลง "สาวนาสั่งแฟน" มาเรียบเรียงในสไตล์ร็อคห้าวๆ ก่อนเปลี่ยนอารมณ์เป็นลูกทุ่งในแบบออริจินัล แม้จะไม่ใช่สไตล์ใหม่ แต่นางก็โดดเด่นในแนวทางมากๆ สะกดให้โค้ชทั้ง 4 หันมา พร้อมปล่อยมุขฮาสุดรั่วให้กองเชียร์ได้ฮากัน ทำเอาบรรดาโค้ชทั้ง 4 กลั้นขำเอาไว้ไม่อยู่ แน่นอน ว่าเธอหลุดเข้าไปถึงรอบลึกๆ จะมีทีเด็ดและมุขหลุดฮาๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันแน่นอน ซึ่งเดาได้ไม่ยาก ว่าเธอเลือกเข้าทีมของใคร

ทีม : โจอี้บอย

ไอนัท ปกรณ์ : หนุ่มอวบเสียงหล่อ จะหลับตาหรือลืมตาฟังก็รู้สึกเคลิ้มตามได้ไม่ยาก มาในเพลงอกหัก "เกิดมาแค่รักกัน" ใช้สไตล์การร้องอาร์แอนด์บีนุ่มๆ เปลี่ยนให้เพลงอกหักเศร้าๆ กลายเป็นอบอุ่นละมุนขึ้นมาทันที ด้วยเสียงร้องที่ออกมาจากความรักบริสุทธิ์ พร้อมมอบบทเพลงนี้ให้คุณพ่อที่เสียชีวิต ที่เป็นแรงผลักที่ไอนัทอยากให้มาออกรายการนี้ ทำเอาทุกคนซึ้งตามเลยทีเดียว

ทีม : เจนนิเฟอร์ คิ้ม

บิว จรูญวิทย์ : หนุ่มมาดเท่สไตล์ร็อคดิบๆ เลือกเพลงของ "99 Problems" ของหนุ่มฮิวโก้ และเพียงแต่ไม่กี่ประโยค ก็สามารถสะกดให้โค้ชหนุ่มสามคนต้องมนต์ จนต้องหันมาดูลีลาอันพริ้วไหว ทั้งเสียงและแอ็คชั่นท่าทาง แถมยังโชว์เพลงเพื่อชีวิตในเพลง "เสมอ" ของ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่ปล่อยของสไตล์ลูกคอสิบชั้น จนโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้มออกอาการเสียดายจนออกนอกหน้า

ทีม : โค้ชโจอี้ บอย

แค่วีคแรกก็ถือเป็นการคัมแบ็คที่สมราคารายการ "ขายเสียง" แล้ว เพราะผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนฝีมือรอบจัดมาก และได้เข้าทีมทุกคน น่าติดตามต่อไปว่า โค้ชแต่ละคนจะปะทะคารม หว่านล้อมและดึงเพชรเม็ดงามเข้าทีมเพื่อไปเจียระไนต่อได้หรือไม่

ขอบคุณคลิปและภาพจาก Youtube : TheVoice Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook