ลูกศร ทรายสีเพลิง ชีวิตจริงเรียนเก่งมากจบเกียรตินิยม

ลูกศร ทรายสีเพลิง ชีวิตจริงเรียนเก่งมากจบเกียรตินิยม

ลูกศร ทรายสีเพลิง ชีวิตจริงเรียนเก่งมากจบเกียรตินิยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่ากำลังเข้มข้นสุดๆ สำหรับละครเรื่องทรายสีเพลิง เพราะนอกจากบท ทราย ที่นำแสดงโดย สาวฮอต ชมพู่ อารยา จะเป็นที่พูดถึงมากๆ บท ลูกศร ก็ถูกจับตามองเช่นกัน โดย มิว นิษฐา แสดงได้ดีมาก ตีความตัวละครได้ดีสุดๆ จากบทบาทในเรื่องเราจะเห็นมิวดูอ่อนโยน อ่อนแอ แถมเรียนหนังสือไม่เก่งอีก T_T  ซึ่งจะว่าไปแล้วต่างจากชีวิตจริงมากๆ โดยในชีวิตจริง มิว เรียนดีมาก จบมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ สาขาแฟชั่นดีไซน์ ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.46 ^^

ลูกศร ทรายสีเพลิงลูกศร ทรายสีเพลิง

มิว นิษฐา เกิดที่กรุงเทพมหานคร มีน้องสาวหนึ่งคนชื่อ ณัฏฐา จิรยั่งยืน มิวจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ จากนั้นก็เข้าศึกษาต่อสาขาการออกแบบแฟชั่น ที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ส่วนสาเหตุที่มิวเลือกเข้าศึกษาต่อในคณะนี้ก็เป็นเพราะว่า เมื่อครั้งเรียนม.ปลาย มิวชอบการวาดรูปมากๆ และมีโอกาสได้เรียนพิเศษทางด้านนี้ เมื่อเลือกเรียนต่อมิวจึงเลือกเรียนในสิ่งที่รัก คือเรียนออกแบบแฟชั่น นั่นเอง

สำหรับเรื่องเรียนต่อในระดับปริญญาโท มิวเคยให้สัมภาษณ์ว่าถ้ามีโอกาสอยากเรียนต่อด้านแฟชั่นมาร์เก็ตติ้ง ซึ่งถ้ามีเวลาก็อาจจะไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศ

ลูกศร ทรายสีเพลิงลูกศร ทรายสีเพลิง

สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิง มิวเริ่มเป็นที่รู้จักของแฟนๆ จากงานโฆษณาและการเป็นนางเอกมิวสิกวีดีโอต่างๆ เมื่อช่อง 3 เห็นผลงานที่ผ่านมาก็สนใจ จึงชวนมิวเข้าเป็นนักแสดงในสังกัด โดยมีผลงานการแสดงเรื่องแรก คือ หนังดังสุดสัปดาห์เรื่องรักอันตราย ต่อมามิวได้รับโอกาสได้แสดงเป็นหม่อมเจ้าหญิงวรรณรสา อรุณรัศมิ์ นางเอกละครเรื่องคุณชายปวรรุจ จากนั้นก็มีละครตามมาอีกหลายต่อหลายเรื่อง โดยละครที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้คือละครเรื่อง ทรายสีเพลิง

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ลูกศร ทรายสีเพลิง ชีวิตจริงเรียนเก่งมากจบเกียรตินิยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook