ชมพู่ ชีวิตจริงเรียนเก่งแบบทราย ในละครทรายสีเพลิง

ชมพู่ ชีวิตจริงเรียนเก่งแบบทราย ในละครทรายสีเพลิง

ชมพู่ ชีวิตจริงเรียนเก่งแบบทราย ในละครทรายสีเพลิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่ามาแรงมากๆ สำหรับละครเรื่อง ทรายสีเพลิง ที่นำแสดงโดยซุปตาร์แถวหน้าของวงการอย่าง ชมพู่ อารยา โดยในเรื่องนี้ ชมพู่ รับบท ทราย ที่เรียนเก่ง สวย รวย และเพรียบพร้อมไปหมดทุกสิ่ง แต่จะว่าไปแล้วตัวละคร ทราย ก็มีส่วนคล้ายชมพู่เหมือนกันนะตรงที่เรียนเก่ง และสวยเพอร์เฟคมากๆ ^^

ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต เกิดเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2524 จบการศึกษาระดับอนุบาลที่โรงเรียนวิมลทิพย์ ระดับประถมศึกษาที่โรงเรียนกาญมณี ระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนบดินทรเดชา ก่อนจะเข้าศึกษาต่อที่ คณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาอังกฤษ จากมหาวิทยาลัยรังสิต โดยชมพู่สามารถคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 มาครองได้อีกด้วย หลังจากจบปริญญาตรีชมพู่ก็เรียนต่อปริญญาโท คณะจิตวิทยา เอกให้คำปรึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แต่เนื่องจากงานรุมจนไม่มีเวลาทุ่มเทให้กับการทำวิทยานิพนธ์อย่างเต็มที่ชมพู่จึงเลือกลาออกจากการเรียน และมุ่งมั่นตั้งใจกับการทำงานต่อไป

ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

ด้านเส้นทางในวงการบันเทิงของ ชมพู่ เริ่มต้นตั้งแต่อายุ 17 ปี จากการประกวด "มิสมอเตอร์โชว์" ต่อมาได้รับการติดต่อจาก รัมภา ภิรมย์ภักดี ผู้เขียนบทประจำบริษัทดาราวิดีโอให้มาทดสอบหน้ากล้อง และผ่านการทดสอบจึงได้เซ็นสัญญากับบริษัทดาราวิดีโอ และได้ชิมรางละครเรื่องแรกคือ เพลงพราย จากนั้นก็มีผลงานตามมาอีกหลายต่อหลายเรื่อง โดยบท แอนนี่ จากละครเรื่อง หมอลำซัมเมอร์ ส่งให้ชมพู่ดังแบบสุดๆ หลังจากนั้นก็ได้รับโอกาสร้องเพลงประกอบละครอีกหลายต่อหลายเรื่อง ทั้งนี้นอกจากงานละครชมพู่ยังได้เล่นละครเวทีเรื่อง ม่านประเพณี และพากย์ภาพยนตร์การ์ตูน Over the Hedge รวมถึงเป็นพิธีกรบนเวทีการประกวด และงานสำคัญต่างๆ ของช่อง 7 ก่อนที่ในปี 2553 ชมพู่จะตัดสินใจย้ายช่อง จากช่อง7  ไปช่อง3

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)



อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ชมพู่ ชีวิตจริงเรียนเก่งแบบทราย ในละครทรายสีเพลิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook