วิจารณ์กันสนั่น ฉาก "ขนมปัง" พลีกายให้ "ต้าร์" ในซีรี่ส์ฮอร์โมน

วิจารณ์กันสนั่น ฉาก "ขนมปัง" พลีกายให้ "ต้าร์" ในซีรี่ส์ฮอร์โมน

วิจารณ์กันสนั่น ฉาก "ขนมปัง" พลีกายให้ "ต้าร์" ในซีรี่ส์ฮอร์โมน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตีกลับมาเรียกกระแสจากคนดูได้อีกรอบ สำหรับซีรี่ส์"ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น 2" ตอน"ต้าร์" ที่งานนี้หลายคนออกปากเป็นเสียงเดียวกันว่าเหมือนการฆาตรกรรมหมู่ในวันวาเลนไทน์ เพราะหลายต่อหลายคู่ล้วนเกิดปัญหา ไล่มาตั้งแต่ "ธีร์" ที่เหมือนจะได้ลงเอยกับ "นน" เด็กรุ่นน้องที่เข้ามาสนิทสนมด้วย แต่แล้วในฉากที่ธีร์เคลิ้มถึงขนาดจะก้มลงหอมแก้มนนนั้น เจ้าตัวก็ตื่นขึ้นมา พร้อมกับตะโกนว่า"ผมไม่ใช่เกย์นะพี่" เป็นอันนี้สะบั้นไปรายที่หนึ่ง


สำหรับคู่ที่สองที่ดูคาราคาซังคาใจกันมาตั้งแต่ฮอร์โมน 1 ก็คือ "วิน, ขวัญ และหมอก" รักสามเส้า เราสามคนเอามากๆ ทีเดียว และแม้ว่าเรื่องราวในภาคนี้จะยังไม่ได้เคลียร์แบบจบชัดๆ แต่ดูเหมือนตัวหมอกเองก็น่าจะจับใจความรู้สึกของทั้งคู่ และเจ็บไปคนเดียวเรียบร้อยแล้ว

มาที่คู่ของสาวสวย "สไปร์ท" ที่หลังจากตอนอันยุ่งเหยิงวุ่นวายของตัวเองจบลงด้วยการที่ "ไผ่" เข้าไปสารภาพรักและขอโอกาสอีกรอบ งานนี้ก็ทำเอาหนุ่ม "พอร์ช" รุ่นพี่ที่เคยควงกับสาวสไปร์ทอยู่มีอันต้องกระเด็นพ้นทางรับวันวาเลนไทน์ไปเรียบร้อย แต่ก็ยังไม่รู้ว่าคู่ของไผ่กับสไปร์ทจะจบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งหรือเปล่า เพราะตัวอย่างตอนต่อไปก็ดับฝันกองทัพคนดูที่ลุ้นคู่นี้ไปแล้วครึ่งทาง เมื่อสาว"ชมพู่" ที่เคยมีความสัมพันฑ์กับไผ่มาบอกว่าท้อง

ส่วนคู่ของ "ก้อย-ดาว" ก็อึนมึนตึงกันไป แถมในตอนนี้ผู้กำกับยังจัดสรรให้ก้อยเหมือนจะมีสาวคนใหม่เข้ามา โดยเริ่มจากการที่ส่งของขวัญกล่องเล็กๆ มาเซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ ดาวของเราก็ยืนจ๋อยๆ ไปแบบทำตัวเอง



มาถึงคู่ที่พีคสุดๆ อย่าง "ต้าร์, ขนมปัง และเต้ย" ที่เล่นเอาทุกสเตตัสในเฟซบุ๊กล้วนพูดถึง โดยเฉพาะฉากที่ขนมปัง ซึ่งกำลังจะสูญเสียคนที่เธอรักมากๆ อย่างต้าร์ไป ตัดสินใจยอมพลีกายโดยไม่สนใจสถานที่ งานนี้บอกเลยว่าสุดฮือฮา เพราะเล่นเอาคนดูคาดไม่ถึง (ถึงแม้กลิ่นจะเริ่มมาตั้งแต่ขนมปังเธอกระชากเนคไทออกจากเสื้อแล้วก็ตาม)

และแน่นอนว่าถึงแม้จะเป็นฉากที่ดูแรง แต่ในอีกฟากหนึ่งของคนในสังคมก็ยอมรับว่ามันสะท้อนให้เห็นถึงปัญหาของการตัดสินใจของวัยรุ่นที่กำลังจะสูญเสียคนรักได้เป็นอย่างดีทีเดียว และก็หวังว่าชายหนุ่มไม่ว่ารุ่นเล็กรุ่นใหญ่ จะมีคนที่ตัดสินใจแบบต้าร์บ้าง (นะจ๊ะ)



ภาพประกอบจากเฟซบุ๊กและตามเครดิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook