ดาราเด็ก กัน อรรถพันธ์ เจ้าชายโกมินทร์ โตเป็นหนุ่มแล้ว

ดาราเด็ก กัน อรรถพันธ์ เจ้าชายโกมินทร์ โตเป็นหนุ่มแล้ว

ดาราเด็ก กัน อรรถพันธ์ เจ้าชายโกมินทร์ โตเป็นหนุ่มแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าตอนนี้กำลังเป็นเทรนด์ตามหาดารา คนดัง ในสมัยอดีตก็ว่าได้ อย่างโฆษณายอดฮิตสมัยก่อนที่มีวลีฮิต "ต้น รถเป็นอะไรอ่ะ" ล่าสุดก็ตามตัวนักแสดงนำในโฆษณาตัวนี้ได้ทั้งหมด ด้านดาราเด็กก็มีการพูดถึงมากๆ ตั้งแต่น้องอินที่ตอนนี้โตเป็นสาวแล้วที่สำคัญสวยมากด้วย ด้านน้องแพรดาราเด็กเจ้าบทบาทปัจจุบันก็น่ารักสุดๆ ^^

แต่ล่าสุดที่ทำเอาสาวๆ ใจละลายก็คือ การปรากฏตัวดาราเด็กเจ้าของบทเจ้าชายโกมินทร์ตอนเด็กที่ตอนนี้โตแล้วที่สำคัญหน้าหน้าดีมากๆ อีกด้วย

กัน อรรถพันธ์ หรือชื่อใหม่ ณัฏฐนันท์ พูลสวัสดิ์ อดีตดาราเด็กที่โด่งดังจากละครจักรๆ วงศ์ๆ ตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้ว โดยขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จากตอนเด็กๆ ที่ฉายแววหล่ออยู่แล้ว ปัจจุบันกันหล่อใส ออร่าสุดๆ ไม่แปลกใจที่ตอนนี้ทั้งสาวแท้สาวเทียมรุมกรี๊ดกันมากมาย

ด้านผลงานที่เป็นที่รู้จักของกันก็อย่างเช่น ละครจักรๆ วงศ์ๆ เรื่องเกราะกายสิทธิ์ โกมินทร์ ละคร ไฟในวายุ เบญจา คีตา ความรัก เป็นต้น สำหรับเพื่อนๆ sanook!campus คนไหนอยากติดตามผลงานของหนุ่มกันก็สามารถเข้าไปชม มิวสิควิดีโอเพลง พรุ่งนี้ฉันจะเป็นแฟนเธอ ของนักร้องสาว ขนมจีน กุลมาศ หรือจะไปให้กำลังใจกับภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง O.T. ผี Over Time ที่กำลังจะเข้าฉายก็ได้

ประวัติ

ชื่อเกิด อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์
ชื่อเล่น กัน
เกิด 4 ตุลาคม พ.ศ. 2536 (21 ปี)
ผลงานเด่น โกมินทร์ (ตอนเด็ก) จากละครโกมินทร์
การศึกษา มัธยมศึกษาตอนต้นที่โรงเรียนศรีวิกรม์
มัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : gun_atthaphan, อินเทอร์เน็ต

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ดาราเด็ก กัน อรรถพันธ์ เจ้าชายโกมินทร์ โตเป็นหนุ่มแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook