เอ้ กุลจิรา อีกหนึ่งสาวเสียงดี จากเวที The Voice

เอ้ กุลจิรา อีกหนึ่งสาวเสียงดี จากเวที The Voice

เอ้ กุลจิรา อีกหนึ่งสาวเสียงดี จากเวที The Voice
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าลุ้นกันจนถึงโค้งสุดท้ายสำหรับ รอบ Blind Audition ของ The Voice ซีซั่น 3 โดย น้องเอ้ กุลจิรา คงทอง ถือเป็นอีกหนึ่งสาวเสียงดีที่สามารถฝ่าฟันผ่านรอบนี้ไปได้



สำหรับ น้องเอ้ กุลจิรา คงทอง ถือเป็นอีกหนึ่งสาวเสียงดี ที่เคยผ่านเวทีการประกวดอย่างเวที The Winner Is มาแล้ว โดยเอ้ เกือบจะไปถึงจุดหมายแล้วแต่ความฝันก็ต้องหยุดลงที่รอบ Final Round เมื่อการเดินทางสู่ความฝันยังไม่หมดลงเอ้จึงเลือกเดินทางตามความฝันอีกครั้งในรายการ The Voice โดยในรอบ Blind Audition เอ้เลือกเพลง เพียงรัก มาเป็นเพลงเข้าประกวด และด้วยเสียงที่เพราะกังวาน จึงไม่แปลกใจที่โค้ชแสตมป์ อภิวัชน์ จะกดหันมาอย่างรวดเร็ว และเหมือนเอ้จะเกิดมาเพื่อโค้ชแสตมป์เท่านั้น เพราะโค้ชคนอื่นๆ ได้แต่อึ้งกับเสียงโดยไม่ได้กดหันมาแต่อย่างใด

เมื่อการร้องเพลงสิ้นสุดลง เหล่าโค้ชได้พูดคุยกับน้องเอ้ ซึ่งน้องเอ้ก็บอกว่าขณะนี้ตนอายุ 23 ปี และกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยศิลปากร พร้อมกันนี้น้องเอ้ยังโชว์เสียงใสๆ ให้ได้ฟังกันอีกหนึ่งเพลง แต่จะเป็นเพลงอะไรนั้น ต้องลองไปฟังกันเอง (ใบ้ให้เป็นเพลงสากล ที่เพราะมากๆ) ซึ่งเมื่อการแสดงจบลงโค้ชโจอี้ก็ชมไม่ขาดปากว่าน้องเอ้ร้องเพลงได้ดีมาก ด้านโค้ชแสตมป์ก็ดีใจที่ได้น้องเอ้ร่วมทีมถึงกับด้นเพลงสดๆ ต้อนรับลูกทีมกันเลย ^^

ถึงแม้น้องเอ้จะผ่านรอบ Blind Audition ไปได้ ยังไงเพื่อน ๆ sanook! campus ก็อย่าลืมติดตามให้กำลังใจสาวน้อยคนนี้ในรอบต่อๆ ไปด้วยนะ

เอ้ กุลจิรา กับเพลง เพียงรัก

 เอ้ กุลจิรา กับเพลง American Pie เมื่อครั้งประกวด เวที The Winner Is 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook