5 สาวน่ารักเสียงดี เวที The Voice ซีชั่น 3

5 สาวน่ารักเสียงดี เวที The Voice ซีชั่น 3

5 สาวน่ารักเสียงดี เวที The Voice ซีชั่น 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการแข่งขันในรอบ Blind Audition แล้ว สำหรับ The Voice ซีชั่น 3 โดยในช่วงการแข่งขันที่ผ่านมาเราจะเห็นผู้ร่วมแข่งขันฝีมือดีมากมายเข้ามาให้เหล่าคณะกรรมการคัดเลือก โดยหลายคนก็สมหวังได้เข้ารอบแต่อีกหลายคนก็ต้องผิดหวังกลับบ้านไป บางคนนอกจากเสียงดีแล้วหน้าตายังน่ารักมากๆ อีกด้วย

วันนี้ทีมงาน sanook! campus ขอแนะนำ 5 สาวที่ทั้งน่ารักและเสียงดี แต่จะมีใครบ้างไปติดตามกันเลย

ต้องบอกว่าน่ารักทั้งเสียงและหน้าตา สำหรับแบมแบม นีวิรินทน์ ลิ่มกังวาฬมงคล สาวน้อยหน้าใสวัย 17 ปี จากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ จ.ปัตตานี โดยในรอบ Blind Audition แบมแบมพิชิตใจขณะกรรมการด้วยเสียงใสๆ ในเพลง ไม่เป็นไรเลย ของวงนูโว ล่าสุดแบมแบมก็มีแฟนเพจเป็นของตัวเองแล้วโดยมียอดแฟนๆ ติดตามแล้วหลายหมื่นคน สำหรับเพื่อนๆ sanook!campus คนไหนชื่นชอบในเสียงใสๆ ของแบมแบมก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้สาวน้อยคนนี้ในรอบต่อไปด้วยนะ

ชีส ศศิวิมล ไชนาพันธุ์พิพัฒน์ สาวน้อยหน้าใสวัย 16 ปี ผู้หลงรักเพลงลูกกรุงจึงหมั่นฝึกฝนจนสามารถชนะใจคณะกรรมการได้ในที่สุด ด้วยความที่ชีสรักในเสียงเพลง เมื่อชีสถ่ายทอดความรู้สึกผ่านตัวโน๊ตทำให้ถึงใจถึงอารมณ์ ไม่แปลใจที่คณะกรรมการจะเลือกน้องชีสเข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้เข้ารอบในปีนี้ สำหรับน้องชีสมีความฝันว่าอยากจะร้องเพลงให้มีคุณภาพและรักษาเพลงไทยไว้ ^^

มาที่เน็ตไอดอลคนสวย เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล เจ้าของฉายา Angel Voice กันบ้าง เบียร์นอกจากเสียงจะเพราะใส ยังหน้าตาหน้ารักจนมีหลายคนยกให้เป็นเน็ตไอดอล จากเน็ตไอดอลผู้รักเสียงดนตรี นำพาให้เบียร์ผ่านเข้าสู่รอบ Battle อย่างง่ายดาย สำหรับเบียร์ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เพื่อนๆ ที่ชื่นชอบในน้ำเสียงใสๆ หน้าตาน่ารักๆ ก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้น้องเบียร์ด้วยนะ

เดินทางตามความฝันมาตั้งแต่ The Voice Kids ซีซั่นที่ 1 สำหรับน้องสาวน้อยหน้ามน น้องบอส ปาลีรัตน์ ก้อนบาง โดยเมื่อครั้งประกวด The Voice Kids บอสก็สามารถเข้าถึงรอบ Semi-Final แต่ก็เป็นที่หน้าเสียดายที่บอสไม่สามารถเข้าสู่รอบ 3 คนสุดท้ายได้อย่างที่หวัง แต่เมื่อการเดินทางตามความฝันยังไม่สิ้นสุดลง บอสจึงเลือกเข้ามาแข่งขัน The Voice (ภาคผู้ใหญ่) อีกครั้ง ซึ่งความตั้งใจของบอสก็เป็นผลเมื่อโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม รับน้องบอสไปดูแลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ปิดท้ายด้วย อิมเมจ สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ สาวน้อยเสียงดี มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ต้องแต่งตัวแต่งหน้าเยอะก็น่ารักใสๆ ชนะใจคณะกรรมการรวมถึงคนไทยทั้งประเทศ สำหรับอิมเมจขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในรอบต่อไปขอแรงเพื่อนๆ ช่วยกันเชียร์สาวน้อยคนนี้กันด้วยนะ

เกี่ยวกับ The Voice
The Voice รายการประกวดร้องเพลงที่โด่งดังเป็นปรากฏการณ์ระดับนานาชาติ ออกอากาศแล้วในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก โดยมีต้นกำเนิดจากประเทศฮอลแลนด์ คิดค้นโดย จอห์น เดอ โมล เจ้าพ่อเรียลลิตี้โชว์ ผู้สร้างสรรค์รายการยอดฮิต อาทิเช่น บิ๊กบราเดอร์The Voice เป็นการประกวดเพื่อค้นหาศิลปินนักร้องหน้าใหม่ที่ไม่เหมือนใคร เพราะพิจารณาจากสิ่งสำคัญที่สุดของการร้องเพลง นั่นคือ "เสียง" เท่านั้น โดยมีศิลปินตัวจริงในวงการเพลง ได้แก่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม, ก้อง สหรัฐ สังคปรีชา, โจอี้ บอย และ แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข มาเป็นโค้ช คอยคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันเข้าสู่ทีมของพวกเขา เพื่อคอยให้คำปรึกษาและพัฒนาทักษะทางด้านการร้องเพลง เพื่อเปลี่ยนผู้เข้าแข่งขันจากนักร้องเสียงดี สู่การเป็นศิลปินตัวจริงประดับวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook