โปรเด็ด หนังสือโดน มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 19

โปรเด็ด หนังสือโดน มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 19

โปรเด็ด หนังสือโดน มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าโปรแรงทุกปี สำหรับมหกรรมหนังสือระดับชาติ โดยปีนี้ถือเป็นครั้งที่ 19 แล้ว สำหรับงานหนังสือดีๆ ที่หนอนหนังสือทุกคนเฝ้ารอ สำหรับมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 19 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 - 26 ตุลาคม 2557 โดยมีสำนักพิมพ์ชั้นนำกว่า 400 แห่งทั่วประเทศเข้าร่วมจำหน่ายหนังสือในงาน แต่สำนักพิมพ์ไหนมีโปรโมชั่นอะไรบ้างติดตามได้เลย...

เริ่มกันที่บูธ แจ่มใส ปีนี้แจ่มใสเตรียมส่งความสุขเอาใจแฟนๆนักอ่าน ด้วยผลงานล่าสุดใหม่แกะกล่องจากทัพนักเขียนคุณภาพ ที่มาพร้อมส่วนลด 15% ทุกเล่ม และกิจกรรมพิเศษมากมาย อาทิ Jamsai Carnival ซื้อสนุกช็อปสนั่นกับหนังสือบุปเฟ่ต์ราคาพิเศษ 199 และ 399 บาท รวมถึงของแถมอีกมากมายที่ บูธแจ่มใส Y10 โซน Hall A นะจ๊ะ หรือใครไม่สะดวกเดินทางไปในงานสามารถเต็มอิ่มกับนิยายรักแจ่มใสด้วยส่วนลดและโปรโมชั่นแบบเดียวกันนี้ที่ แจมคลับ (ซอยแซมมี่ ข้างเมเจอร์ปิ่นเกล้า)


ด้านสำนักพิมพ์ ขวัญใจวัยรุ่น แซลมอน บุ๊ค หลังเป็นที่รู้จักเมื่อต้นปีที่ผ่านมาจากคลิปสุดฮา BKK 1st Time : ตอนโดนคนไทยด่าครั้งแรก ที่นำเอาลุงเนลสัน ฮาวร์ มาสัมภาษณ์ประสบการณ์โดนคนไทยด่าครั้งแรก ล่าสุดสำนักพิมพ์แซลมอน บุ๊ค ได้ปล่อยคลิปใหม่ล่าสุดออกมาแล้ว โดยจับลุงเนลสันคนเดิมมาร้องเพลงฮิต คืนความสุขให้ประเทศไทย โดยในงานมหกรรมหนังสือครั้งนี้สำนักพิมพ์แซลมอนก็ไม่ลืมพาลุงเนลสันมาให้แฟนๆ ได้พบตัวจริง ใครอยากเจอลุงเนลสันก็ไปเจอได้วันที่ 18 และ 23 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00 น. - 14.00 น.

ขณะที่ บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) ปีนี้นำหนังสือที่น่าสนใจหลายเล่มหลากประเภทมานำเสนอให้กับผู้อ่านอีกเช่นเคย โดยหนังสือที่เด่นมากคือ "I am Malala" หนังสือที่นักอ่านจากทั่วโลกกำลังให้ความสนใจ นอกจากนี้ สำนักพิมพ์มติชนยังมีหนังสือที่น่าสนใจอีกหลายเล่ม อาทิ ′เส้นทางพยัคฆ์ ประยุทธ์ จันทร์โอชา จาก′ทหารเสือ′สู่′หลังเสือ′ โดยวาสนา นาน่วม, ′คือลมหายใจ ไม่ใช่อากาศ′ หนังสือในชุดฟาสต์ฟู้ดธุรกิจของ ′หนุ่มเมืองจันท์′, ′ราชันผู้พลัดแผ่นดิน เมื่อพม่าเสียเมือง′ ของ Sudha Shah แปลโดยสุภัตรา ภูมิประภาส เป็นต้น


สำหรับร้านนายอินทร์ก็ขอเอาใจคนรักหนังสือตัวจริง ด้วยการจัดหนักลดสูงสุดถึง 70% พร้อมรับของพรีเมี่ยมถูกใจ อาทิ หนังสือคุณภาพในเครืออมรินทร์ กระเป๋าล้อลากนายอินทร์คอลเลคชั่น ฯลฯ และติดตามกิจกรรม นักเขียนพบนักอ่าน กับ เจน ญาณทิพย์ , มาช่า วัฒนพานิช , แสตมป์ อภิวัชร์ , ย้ง ทรงยศและนักแสดงจากซีรี่ย์ชื่อดัง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น และอื่นๆ อีกมากมาย พบกันได้ที่บูธร้านนายอินทร์ Q26 โซน C ชั้น 2

สถาพรบุ๊คส์ ก็ลดจัดหนักอีกเช่นกัน โดยช็อปหนังสือภายในงานลดราคา 15-20% เท่านั้นยังไม่พอเมื่อซื้อหนังสือครบ 1500 บาท ลดราคาทันที 50 บาท เเละเมื่อซื้อหนังสือครบ 2500 บาท ลดทันที 100 บาท พบโปรแรงๆ แบบนี้ได้ที่บูทสถาพรบุ๊คส์ เลข B02 โซนเพลนารีฮอลล์

สำหรับใครที่ไปเดินแบบไร้จุดหมายยังไม่รู้จะเลือกซื้อเล่มไหนดี แนะนำไป Check in ที่ มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 19 เพียงเท่านี้ก็จะได้สมุดที่มีรูปเก๋ๆ ของตัวเอง ไปที่บูธ RICOH (X10) นะจ๊ะ

มาดูโปรโมชั่นเจ๋งๆ ของสำนักพิมพ์ต่างๆ กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook