5 อันดับหนังสือขายดีที่บูธมติชน

5 อันดับหนังสือขายดีที่บูธมติชน

5 อันดับหนังสือขายดีที่บูธมติชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านมา 1 อาทิตย์แล้วกับงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 19 งานหนังสือใหญ่ปลายปีที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี


โดยมีสำนักพิมพ์ยักษ์ใหญ่พร้อมใจมาร่วมออกบูธเป็นจำนวนมาก บรรดาหนอนหนังสือต่างทยอยมาจับจองหนังสือเล่มโปรดในงานกันอย่างหนาแน่นไม่ขาดสาย และไม่แพ้ใครกับบูธมติชน โซนพลาซ่าที่งานนี้ยกขบวนพาเหรดหนังสือดี หนังสือเด่น มาเอาใจนักอ่านอย่างจุใจ

โดย 5 อันดับหนังสือขายดีที่บูธมติชน อันดับ 1 มาแรงแซงโค้งกับหนังสือกระแสแรงอย่าง" I Am Malala" โดยมาลาลา ยูซัฟไซและคริสติน่า แลมบ์ แปลโดย สหชน สากลทรรศน์ การันตีด้วยการคว้ารางวัลโนเบิล สาขาสันติภาพ ปีล่าสุดมาครอง ด้วยการต่อสู้เพื่อสิทธิเสรีภาพทางการศึกษา ท่ามกลางความรุนแรงภายในปากีสถานของเธอและได้ถูกบันทึกไว้ในหนังสือ "I Am Malala"
ซึ่งหนังสือที่ถ่ายทอดประวัติศาสตร์บุคคลสำคัญสำคัญของโลกแบบนี้ นอกจากจะสามารถส่งแรงบันดาลใจให้ผู้อ่านแล้ว ยังทำให้เราได้ทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตและป้องกันไม่ให้ผิดพลาดซ้ำในอนาคต

อันดับ 2 กับนักเขียนอารมณ์ดี "หนุ่มเมืองจันท์" กับผลงานล่าสุด "คือลมหายใจ ไม่ใช่อากาศ" (ฟาสต์ฟู้ดธุรกิจ ลำดับที่ 23) กับหนังสือเล่มที่จะทำให้คุณรู้ว่า ถ้าคิดว่าเป็นแค่ "อากาศ" คุณจะปล่อยผ่านไป แต่ถ้ารู้ว่าสิ่งนั้นคือ "ลมหายใจ" คุณจะรักษาไว้ยิ่งชีพ หนังสือที่อ่านแล้วจะทำให้คุณเกิดแรงใจและกำลังใจที่ดี

อันดับ 3 กับ"ราชันผู้พลัดแผ่น เมื่อพม่าเสียเมือง" โดยSudha Shah แปลโดย สุพัตรา ภูมิประภาส หนังสือเล่มเดียวในปัจจุบันที่จะทำให้ประวัติศาสตร์อันเลือนรางของราชวงศ์พม่าหลังสิ้นท่าให้กับเจ้าอาณานิคมอังกฤษฉายฉานและแจ่มชัดยิ่งขึ้นเป็นอีกหนึ่งเล่มที่สำนักพิมพ์มติชนภูมิใจนำเสนอ ตามมาติดๆกับ

อันดับ 4 "เส้นทางพยัคฆ์ ประยุทธ์ จันทร์โอชา" ของนักเขียนหญิงคนเก่ง "วาสนา นาน่วม" กับผลงานเล่มล่าสุดที่ได้มาเผยประวัติเบื้องลึกและเส้นทางกว่าจะก้าวมาอยู่ในบทบาทของ"นายกรัฐมนตรีคนที่ 29" ของประยุทธ์ จันทร์โอชา แฟนนักอ่านพลาดไม่ได้

อันดับที่ 5 กับหนังสือเด่นประจำปีที่บูธมติชน"ศาสตร์แห่งโหร 2558" หนังสือเด่นประจำปีของสำนักพิมพ์มติชน รับประกันความแม่นยำเป็นปีที่ 34 อัดแน่นไปด้วยการทำนายดวงชะตา โหราศาสตร์ และโชคชะตา-ราศี จัดเต็มกับขบวนโหราจารย์คุณภาพถึง 12 คน อาทิ หมอทรัพย์ สวนพลู โหราจารย์ระดับตำนาน มีแฟนคลับติดตามอย่างเหนียวแน่น, บุศรินทร์ ปัทมาคม เจาะลึกลัคนาราศีแบบรายเดือน, โสรัจจะ นวลอยู่ หรือ "นอสตราดามุสเมืองไทย" ชี้ดวงเมืองอย่างเผ็ดร้อนและน่าติดตาม

และอีกหลากหลายหนังสือขายดีที่รอท่านนักอ่านอยู่ ติดตามหาอ่านกันได้ และพิเศษสุดเฉพาะในงานนี้เท่านั้นท่านจะได้พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคนรักหนังสือเช่นคุณ ที่บูธมติชน โซนพลาซ่า แฟนคลับนักอ่านพลาดไม่ได้...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook