"เจสสิก้า" เผยบุคคลที่เป็นแรงบันดาลใจด้านแฟชัน พร้อมแง้มชายในสเปก

"เจสสิก้า" เผยบุคคลที่เป็นแรงบันดาลใจด้านแฟชัน พร้อมแง้มชายในสเปก

"เจสสิก้า" เผยบุคคลที่เป็นแรงบันดาลใจด้านแฟชัน พร้อมแง้มชายในสเปก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสวย "เจสสิก้า จอง" ให้สัมภาษณ์กับสื่อฮ่องกง โดยเธอได้เปิดเผยถึงเรื่องราวธุรกิจ บุคคลที่เป็นดั่งแรงบันดาลใจ นอกจากนั้นยังได้แง้มชายในสเปก



สาวสวย "เจสสิก้า จอง" CEO ใหญ่แห่งแบรนด์ Blanc & Eclare หรือที่รู้จักกันดีในฐานะนักร้องเสียงหลักวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง Girls' Generation ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อของฮ่องกงอย่าง Apple Daily ซึ่งทุกคำสัมภาษณ์ของเธอในครั้งนี้ ก็ช่วยให้แฟนๆ หายคิดถึงเธอได้มากเลยทีเดียว

เจสสิก้า กล่าวว่า ฉันอยากจะทำธุรกิจแบบค่อยเป็นค่อยไป โดยในตอนนี้ แบรนด์ของฉันมีเพียงแค่แว่นตา แต่หลังจากนี้มันจะมีมากขึ้น ฉันหวังว่า เหล่าคุณผู้หญิงทั้งหลายจะใช้และสวมผลิตภัณฑ์ที่ฉันเป็นคนออกแบบ ซึ่งในตอนนี้ฉันจะมุ่งไปที่เอเชียก่อน แต่ในอนาคตฉันหวังว่า Blanc & Eclare จะได้ไปอยู่ในร้าน Barneys ที่นิวยอร์ก

นอกจากนี้ สาวเจสสิก้า ยังได้เปิดเผยคนที่เป็นดั่งแรงบันดาลใจด้านแฟชันให้กับเธออีกด้วยว่า ฉันรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่วันนี้ฉันสามารถทำความฝันในวัยเด็กให้เป็นจริงได้ ฉันอยากที่จะได้ร่วมงานกับดีไซเนอร์ทุกๆ คน โดยแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ของฉันก็คือ "คุณแม่" เธอเป็นคนเดียวที่จับฉันแต่งตัวและคอยหาเครื่องประดับต่างๆ มาให้ฉันใส่ตั้งแต่ยังเด็ก แม่เปรียบเสมือน "แฟชันไอคอน" สำหรับฉัน ส่วนคริสตัลน้องสาวของฉัน เรามักจะแชร์ปัญหาร่วมกันอยู่เสมอ ถึงแม้เราจะมีอายุที่ห่างกัน 5 ปี แต่เราก็รู้ว่า เราต่างเข้าใจซึ่งกันและกัน

ทั้งนี้ เมื่อถามถึงชายในสเปก สาวเจสสิก้า ก็ตอบว่า ฉันอยากที่จะออกเดทและทำงานไปพร้อมๆ กันได้ในเวลาเดียวกัน ส่วนสเปกผู้ชายของฉัน เขาคนนั้นจะต้องเป็นคนที่ทำให้ฉันหัวเราะได้ ต้องฉลาดและมีความเป็นสุภาพบุรุษ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือ เขาต้องมีความเชื่อใจกัน เพราะความเชื่อใจคือ รากฐานของความสัมพันธ์ ฉันหวังว่าฉันจะได้แต่งงานตอนอายุประมาณ 30 ปี

อย่างไรก็ตาม สำหรับแฟนๆ ที่เป็นห่วงว่า สาวเจสสิก้า จะกลับมาร้องเพลงและแสดงละครอีกหรือไม่นั้น สาวเจสสิก้า กล่าวว่า ฉันยังมีอีกหลายอย่างที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ในตอนนี้ แต่ฉันอยากที่จะร้องเพลงและทำการแสดง ฉันหวังว่าสักวันหนึ่งฉันจะมีโอกาสที่จะได้พบกับแฟนๆ อีก ฉันสนใจการแสดง ฉันยังต้องพยายามและฝึกฝนตัวเองอีกมาก

"ตั้งแต่เดบิวต์ ฉันเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด ฉันไม่รู้ว่าจะต้องให้สัมภาษณ์อย่างไร แต่ตอนนี้ ฉันต้องเผชิญหน้ากับสื่อด้วยตัวเอง ซึ่งฉันจำเป็นต้องเอาชนะสิ่งที่ยากลำบากนี้ แต่ฉันก็คิดว่านี่เป็นสิ่งที่ท้าทาย" เจสสิก้า กล่าว



Source : Apple Daily (蘋果日報)

ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook