เซเลบริตี้สาวน้อยรุ่นใหม่ "เอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา"

เซเลบริตี้สาวน้อยรุ่นใหม่ "เอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา"

เซเลบริตี้สาวน้อยรุ่นใหม่ "เอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเซเลบริตี้สาวน้อยรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรง สำหรับ น้องเอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ลูกสาววัย 20 ปี ของ ม.ล.อัญชลี - ธนันต์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ดีกรีความสวยของเธอคนนี้ไม่มากไม่น้อย แค่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 6 สาวเดบูตองส์ รุ่น 6 ของเมืองไทย แถมเข้าตาแมวมองชักชวนให้เข้าสู่วงการบันเทิง ขอบอกเลยว่าเซเลบฯ รุ่นเล็กที่คิวแน่นตลอด พอสบโอกาสพบกัน เลยต้องรีบคว้าตัว น้องเอย มาเผยถึง แฟชั่น เรื่องสวยๆ งามๆ ส่วนตัว มาแชร์ให้เพื่อนๆได้ทราบกัน

แม้จะเป็นสาวหน้าหวาน นัยน์ตาคม แต่ เอย บอกว่าสไตล์การแต่งตัวของเธอไม่หวานแต่อย่างใด

"สไตล์การแต่งตัวของเอยต้องบอกเลยว่า เป็นคนขี้เบื่อ ฉะนั้นก็ขึ้นอยู่กับอารมณ์ในแต่ละวัน วันนี้อยากจะหวาน อีกวันอยากจะเปรี้ยว หากแต่งตัวออกงานก็จะแต่งตัวตามธีมของงานที่เจ้าภาพเชิญ หากไม่ได้ระบุก็จะให้เหมาะสมสุภาพตามกาละเทศะไว้ก่อนคะ แต่ที่แน่ๆ คือต้องเป็นชุดที่เข้ารูปหน่อย เน้นสัดส่วนสวยๆ ใส่แล้วถึงจะมั่นใจ อย่างชุดที่สวมวันนี้เปิดไหล่แต่ไม่โป๊ กระโปรงทรงดินสอเข้ารูประบายตรงชายรับกับตัวเสื้อ"

‘กางเกงยีนส์' ไอเท็มเด็ด เปลี่ยนได้หลากหลายสไตล์

"ถ้าไม่นับเสื้อผ้าแฟชั่น เอยจะเป็นคนชอบกางเกงยีนส์มาก เพราะมีกางเกงยีนส์ตัวเดียวแล้วเปลี่ยนแค่เสื้อท่อนบน อยากได้ลุคไหน สาวมั่น สาวเปรี้ยว สาวหวาน ใส่กับเชิ้ต เสื้อกล้าม หรือสายเดี่ยว สวมส้นสูง กระเป๋าสวย เราก็สวยได้แล้ว แต่ปัญหาคือ การจะหากางเกงยีนส์ตัวโปรดซักตัวที่เข้ากับรูปร่างกับตัวเรามันเป็นเรื่องยากมากนะคะ อย่างเอยจะชอบทรงสกินนี่ แต่ไม่ใช่ว่าสกินนี่ทุกตัวใส่แล้วเรียวขาเราจะดูสวย เสื้อผ้าทั่วๆ ไปเราอาจจะบอกไซส์ฝากเพื่อนซื้อได้ แต่กางเกงยีนส์ฝากใครซื้อไม่ได้ เอยต้องลองด้วยตัวเองทุกตัว เพื่อความมั่นใจ"

จัดเต็มด้วย Accessories เจิดได้ทุกงาน

"เอยอาจจะโชคดีเป็นคนผิวขาว ว่าสามารถแต่งได้ทุกสี เรื่องเสื้อผ้าเอยอาจจะไม่ได้อะไรมาก ชุดธรรมดา แต่ถ้าเราสวมแอสเซสซอรี่ สร้อย ต่างหู รองเท้า กระเป๋าเก๋ๆ สวยๆ เด่นๆ ก็ทำให้ชุดเราดูเด่นขึ้นได้ ระหว่างเสื้อผ้ากับแอสเซสซอรี่ เอยจะแฮปปี้กับการช้อปแอสเซสซอรี่มากกว่าเสื้อผ้าซะอีก แต่ถ้าเป็นชิ้นโปรดใส่ประจำอันนี้ไม่ได้ซื้อเป็นของตกทอดที่แอบหยิบของคุณแม่มาใส่ คือ ต่างหู กับแหวนเพชร ชิ้นที่ใส่มาวันนี้นี่แหละคะ เป็นตุ้มหูเพชรเม็ดเดี่ยวแต่เก๋ที่ดีไซน์มีก้านห้อยด้านหลังมีเพชรเม็ดเล็กๆ ส่วนแหวนเป็นเพชรเม็ดเล็กที่คุณแม่ออกแบบเรือนเอง วงนี้คุณแม่สวมมาตั้งแต่ยังสาวๆ เอยเห็นแล้วชอบก็ขอคุณแม่มา มันเป็นเครื่องประดับสองชิ้นโปรด รู้สึกว่ามันแมทช์ได้กับทุกชุดจริงๆ ใส่ออกงานก็ได้ หรือใส่วันสบายๆ ก็ไม่ดูเยอะมาก อีกอย่างที่เอยให้ความสำคัญคือรองเท้า เอยจะสวมรองเท้าส้นสูงพอสมควรประมาณ 5-6 นิ้ว เพราะเอยสูงแค่ 160 ซม. ก็ต้องใช้ส้นสูงเพิ่มความมั่นใจ โดยเลือกจากความชอบ ใส่แล้วทำให้ขาดูเรียวขึ้น"

แล้วคุณผู้อ่านเห็นด้วยกับเราไหมคะว่า สาวน้อยคนนี้ ไม่ใช่สวยแค่หน้าตา แต่ยังสวยที่ความคิดอีกด้วย

ยังไม่จบเพียงเท่านี้นะคะ สำหรับบทสัมภาษณ์เธอคนนี้ เพราะเธอยังมีทริคเด็ดแต่งสวย และแหล่งช้อปปิ้งสุดโปรด ที่เก๋ไก๋ ไม่เหมือนใครมาฝากกันอีกด้วย

ติดตามคอลัมน์อื่นๆ เพิ่มเติม ดาวน์โหลดนิตยสารในเครือจีเอ็มได้แล้วที่  

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เซเลบริตี้สาวน้อยรุ่นใหม่ "เอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook