รวมแบบ ทรงผมรับปริญญา 2557

รวมแบบ ทรงผมรับปริญญา 2557

รวมแบบ ทรงผมรับปริญญา 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฤดูกาลรับปริญญา มาถึงแล้ว Sanook! Campus ต้องขอแสดงความยินดีกับกับบัณฑิตหน้าใหม่ที่กำลังตื่นเต้นกับวันสำคัญที่สุดในวัยเรียน ที่จะก้าวผ่านไปสู่วัยทำงานตามความฝันที่ตั้งใจไว้

สำหรับเพื่อนๆ มหาวิทยาลัยไหนที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกทำทรงผมแบบไหนดี วันนี้เราได้นำ ทรงผมรับปริญญา ของน้องๆ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เผื่อเป็นไอเดียในการเลือกให้เข้ากับรูปหน้า พร้อมแล้วไปชมกันเลย


ทรงเก็บข้างโชว์หน้าสวย สำหรับน้องๆ ที่ไม่อยากเสียเงินให้กับร้านทำผม แต่ก็ยังอยากที่จะทรงผมหวาน ลองเก็บผมด้านหน้าทั้งสองข้าง ม้วนลอนผมหยิกคลายๆ ทรงง่ายๆ ที่คุณสามารถทำได้เอง เพียงแค่ม้วนลอนผมให้แน่น เพราะอาจจะต้องใส่หมวกและพบเจอกับอากาศที่ร้อนอบอ้าว เส้นผมคุณอาจจะคลายตัวได้ ทริคเล็กๆ ควรฉีดสเปรย์ฝุ่นที่ปลายผมให้เป็นทรงตั้งแต่เช้าจรดเย็น


ทรงปิดแก้มด้านข้างเหมาะกับสาวหน้ากลม ทรงนี้คล้ายๆ กับทรงแรก เพียงแต่เก็บผมแค่ด้านเดียว ย้ำนะคะว่าจะต้องเก็บผมด้านที่ถ่ายตอนรับปริญญา ไม่อย่างนั้นผมจะตกปิดหน้า ตอนดูภาพหลังวันรับปริญญา อาจจะนึกเสียใจที่ไม่เก็บผมอย่างที่บอกก็ได้นะคะ ส่วนอีกด้านเพื่อนๆ ก็ปล่อยไว้ปิดแก้มป่องได้เลยค่ะ


ทรงผมชิคๆ ได้แรงบันดาลใจมาจากโมฮอก ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยนะคะว่าต้องดูมหาวิทยาลัยของเพื่อนๆ ว่ามีข้อบังคับหรือกฎอะไรในการเข้ารับปริญญา อย่างมหาวิทยาลัยเอกชนหลายที จะสามารถเลือกแบบผมได้หลากหลายทรง ทรงนี้เป็นการดัดแปลงจากทรงเท่ๆ อย่างโมฮอกให้ดูเป็นสาวหวานเข้ากับวัยใสๆ ด้วยการม้วนผมเป็นช่อๆ เพื่อนๆ ก็ดูสุภาพขึ้นแล้วค่ะ


แบบทรงผมรับปริญญาของดาราสวยๆ


อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ รวมแบบ ทรงผมรับปริญญา 2557

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook