5 ตัวละครในนิยาย แจ่มใส ที่ถูกจดจำได้มากที่สุด

5 ตัวละครในนิยาย แจ่มใส ที่ถูกจดจำได้มากที่สุด

5 ตัวละครในนิยาย แจ่มใส ที่ถูกจดจำได้มากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอนิยายวัยรุ่นวัยใสจากสำนักพิมพ์ดัง "แจ่มใส" คงมีนิยายในดวงใจที่หลงใหลในพล็อตเรื่องและคาแร็กเตอร์ตัวละคร เมื่อได้อ่านแล้วทำเอาวางไม่ลง ต้องอ่านต่อให้จบ วันนี้เรามาดูว่านิยายจากสำนักพิมพ์แจ่มใส หมวดหมู่ Jamsai Love Series ของเหล่านักอ่าน จะมีเรื่องใดบ้าง ที่ตัวละครถูกจดจำได้มากทีสุด ไปดูกันเลย!

1 เนออน (รักป่วนๆ ฉบับก๊วนเด็กหอ) ผู้แต่ง May 112
ตัวละครยุคบุกเบิกของ May 112 นางเอกน่ารัก ตัวเล็ก กินจุ ปากจัด แต่ห้าวจัดไม่กลัวใคร จนได้ฉายา "ยัยปีศาจเนออน" เรียกได้ว่าพังคำว่านางเอกของนิยายแจ่มใสทุกเรื่องที่เคยมีในช่วงนั้นเลยทีเดียว ดีกรีความแสบของเนออน สืบเนื่องจากการเลี้ยงดูของครอบครัวที่ให้นางเอกเรียนศิลปะป้องกันตัวจากที่บ้าน และการประเคนความรักจากพี่ชายทั้งสี่ เพราะเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูล วิธิตสกุล และความห้าวที่ไม่เกรงกลัวใครของเนออน ชีกล้าบุกหอพักชายเพื่อล่าถ้วยรางวัลของงานประเพณีหอพัก ทั้งต่อกรกับผู้มีอำนาจของฝั่งพระเอก อีกทั้งสไตล์การแต่งที่ มีมุขตลก ฮากรามค้างตลอดทั้งเรื่อง ตัวละครเนออน และนิยาย รักป่วนๆ ฉบับก๊วนเด็กหอ จึงเป็นที่จดจำของนักอ่าน JSL ได้อันดับต้นๆเลยทีเดียว

2 จีซัส (ยัยเวอร์จิ้นปิ๊งรักนักเพลย์บอย) ผู้แต่ง แสตมป์เบอร์รี่
มือเบส วงร็อคชื่อดัง ไซโค กับดีกรีความหล่อหื่น ที่โปรยเสน่ห์ให้สาวๆ หลงใหลมากมาย แต่ต้องมาตกม้าตายเมื่อเจอนางเอกวัยคิกขุอ่อนต่อโลก ที่แม้แต่ถุงยางอนามัยยังคิดว่าเป็นหมากฝรั่ง ทำให้จีซัสสะดุดในความใสซื่อและน่ารักของนางเอก ยิ่งรู้ว่านางเอกยังเวอร์จิ้นก็ยิ่งอยากครอบครอง แต่สาวเจ้ากลับไม่เล่นด้วย เหมือนลบเหลี่ยมชาย เกิดเป็นความท้าทายจนอยากพิชิตใจเธอ ด้วยความหื่นสุดๆ ของพระเอก และความซื่อสุดๆ ของนางเอก เป็นนิยายอีกเรื่องที่ทั้งตลกและลุ้นไปกับการโปรยเสน่ห์ของพระเอก

3 เฮียสอง (2nd Love หนุ่มเฮ้วสาวเปรี้ยว รักเดียวโดนใจ) ผู้แต่ง May 112
ตัวละครที่แตกหน่อมาจาก รักป่วนๆ ฉบับก๊วนเด็กหอ เป็นพี่ชายคนที่สองของเนออน ด้วยการเล่าเรื่องที่ใช้สถานที่จริงในรั้วมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด (มหาวิทยาลัยของนักเขียน) ให้เป็นโลเคชั่นในนิยาย อีกทั้งการดำเนินเรื่องที่เป็นธรรมชาติ ทั้งชื่อตัวละคร กิจกรรมในมหาวิทยาลัย การดำเนินชีวิตของนักศึกษา ทำให้ตัวละครเหมือนมีชีวิตอยู่จริง และคาแร็กเตอร์ตัวละครเฮียสองก็เป็นตัวละครที่อิงกับนิสัยคนจริงๆ มากที่สุด ถึงขนาดที่มีนักอ่านที่ติดตามนิยายเรื่องนี้แล้วอยากตามรอยหาเฮียสอง ถึงกับสอบเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยเดียวกับเฮียสองให้ได้ เป็นนิยายอีกหนึ่งเรื่องที่ยังถูกพูดถึงอยู่ตลอด

4 ออสติน (Dark Fairy Tale ล่ารักเดิมพันใจยัยตัวร้ายกับนายซาตาน) ผู้แต่ง Hideko_Sunshine
ตัวละครหล่อมาก หึงโหด โฉดนิดๆ ต้องยกให้นักเขียน ฮิเดโกะ คนนี้ กับตัวละคร ออสติน ที่สร้างความหวั่นไหวให้กับนักอ่าน เรื่องราวของพระ-นาง ที่ต้องร่วมมือกันแสดงละครของเพื่อนที่ไหว้วานกลายเป็นความรู้สึกผูกพันและหวั่นไหว ทั้งที่พระเอกมีแฟนที่แสนดีอยู่แล้ว ด้วยพล็อตเรื่องที่เป็นดาร์กวาเลนไทน์ เป็นการตีแผ่ความรักอีกด้านที่ไม่สมหวัง กับความเป็นจริง เรื่องมือที่สามเป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากเจอ แม้ในเรื่องนี้พระ-นาง จะไม่ได้ลงเอยด้วยแฮปปี้เอนดิ้ง แต่ก็ยังได้สานความสัมพันธ์กันใหม่ในเรื่อง scorpion tattoo ล่ารักจองจำใจยัยตัวร้ายกับนายซาตาน เพราะการตีความความรักอีกรูปแบบ ที่อิงชีวิตจริง ทำให้ตัวละครออสติน เป็นที่พูดถึงมากเช่นกัน

5 เคียนติ (เคียนติ 99 ดีกรีรักหลุมพรางร้ายนายเจ้าเล่ห์) ผู้แต่ง เจ้าปลาน้อย
เคียนติ หนึ่งในตัวละครจากแก๊งค์สามเหล้า เป็นเซตเล่มต่อ มีความต่อเนื่องกันถึง 5 เล่ม (เตกีล่า 99 พนันหัวใจในเกมรัก, มาร์ตินี่ อิน เลิฟ ตามหาโซ่รักผูกมัดหัวใจ, End of PHOBIA วิกฤตการณ์รักท้าชนหัวใจ, เคียนติ 99 ดีกรีรักหลุมพรางร้ายนายเจ้าเล่ห์, I Love You, Jinny สะกดรักผูกหัวใจยัยตัวดี)

เซต เตกิล่า เป็นเรื่องราวของเพื่อนสามคน จินส์ (จินโทนิค), มาริโอ้ (มาร์ตินี่) และ เซติ หรือเคียนติ เคียนติ เป็นคนที่ชอบเล่นเกมรักความท้าทายแบบใช้สมอง เลยคิดวางแผนให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องรอบข้าง ลองมาเป็นหมากในเกมที่ตัวเองสร้างขึ้น กับเกมความรักของเพื่อนๆ ความร้ายกาจของเคียนติที่เจ้าแผนการกับชีวิตของเพื่อนๆ โผล่ไปทำผูกปม สร้างสถานการณ์ต่างๆ ให้เพื่อนๆ ปวดหัวจนถึงขั้นแตกหักกัน ทำเอานักอ่านทั้งรักทั้งเกลียดตัวละครตัวนี้ เหมือนจะเลวร้ายกับเพื่อนแต่ ตัวละครตัวนี้ มีมุมที่ให้คนอ่านท้าทายอารมณ์ เมื่อเคียนติมีความรัก เจอคู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อ แต่ต้องมีเหตุการณ์ที่ทำให้เคียนติถูกพรากรัก การดำเนินเรื่องที่ออกจะดราม่ามีปนปริศนาให้นักอ่านได้ติดตามตามอยู่ตลอดเวลา แต่ท้ายที่สุดแล้ว ตัวละครเคียนติเป็นตัวละครที่ผู้อ่านเอาใจช่วยอย่างมาก เพราะโดนเอาคืนหนักหน่วงกว่าที่เพื่อนๆเจอ

นี่เป็นเพียงตัวละครส่วนหนึ่งที่คอนิยายแจ่มใสจดจำได้มากที่สุด ยังมีนิยายอีกมากที่หากได้อ่านแล้ว อาจทำให้ประทับใจ จดจำได้ขึ้นใจเหมือนพวกเขาเหล่านี้ก็ได้นะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 5 ตัวละครในนิยาย แจ่มใส ที่ถูกจดจำได้มากที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook