"ดราม่าโลกออนไลน์" เมื่อโจ๋วัย 13 "สารภาพกับเพื่อนรักว่าเป็นเกย์ แล้ว"อะไร"เกิดขึ้นหลังจากนั้น

"ดราม่าโลกออนไลน์" เมื่อโจ๋วัย 13 "สารภาพกับเพื่อนรักว่าเป็นเกย์ แล้ว"อะไร"เกิดขึ้นหลังจากนั้น

"ดราม่าโลกออนไลน์" เมื่อโจ๋วัย 13 "สารภาพกับเพื่อนรักว่าเป็นเกย์ แล้ว"อะไร"เกิดขึ้นหลังจากนั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า มีการเผยแพร่ข้อความแชทของเด็กนักเรียนชายรายหนึ่ง ที่สารภาพกับเพื่อนรักของเขาว่า ตัวเองเป็นเกย์ โดยฝ่ายหลังกลับไม่ได้ช็อก หรือดูหมิ่นเหยียดหยาม แต่กลับกล่าวคำพูดให้กำลังใจเพื่อน และพร้อมจะปกป้องเขา โดยข้อความแชทดังกล่าวได้ถูกนำไปเผยแพร่ทางโลกทวิตเตอร์ ที่มีผู้คนชมกว่า 1 ล้านคน ท่ามกลางความสุดซึ้งต่อมิตรภาพที่เหนือคำบรรยายนี้

รายงานระบุว่า แชทดังกล่าวเป็นของเด็กวัยรุ่นอายุ 13 ปี รายหนึ่งซึ่งเชื่อว่าเป็นเด็กอังกฤษ ซึ่งถูกพี่สาวของเขามาโพสต์ในทวิตเตอร์ ปรากฎว่า ได้รับความประทับใจและชื่นชมจากชาวโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก โดยโพสต์ดังกล่าวถูกคนแห่เข้าติดตามกว่า 14 ล้านราย

โดยในแชทนี้ มีเนื้อหาของเด็กวัยรุ่นที่ได้สนทนากับเพื่อนชายซึ่งเป็นเพื่อนรักของเขา โดยเด็กชายบอกว่า ฉันมีอะไรจะบอกอะไรนายบางอย่าง กับสิ่งที่มันรบกวนใจฉัน "มีอะไรงั้นหรือ"เพื่อนรักถาม นายอยากจะให้ฉันโทรไปหาไหม"ขณะที่เด็กชายวัยรุ่นบอกว่า"อย่า ๆ ตอนนี้พ่อแม่ฉันอยู่บ้าน มันเป็นเรื่องส่วนตัวมาก" เด็กชายเพื่อนรักจึงถามต่อว่า"มันคืออะไรเหรอ"


เด็กชายตอบว่า"ฉันอยากจะบอกนายว่า ได้โปรดอย่าบอกเรื่องนี้กับใคร ฉันเชื่อใจนายนะ คือมันเป็นเรื่องที่ฉันไม่เหมือนชาวบ้าน ฉันไม่รู้จะเล่ายังไง แต่ฉันรู้สึกไม่เหมือนชาวบ้านคนอื่นเขามาก ๆ คือ ฉันไม่รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นเด็กผู้ชาย แต่กลับรู้สึกว่าฉันเหมือนเป็นเด็กผู้หญิง นายว่ามันผิดปกติหรือเปล่า

และว่า"นี่ เพื่อน ฉันไม่อยากให้นายมาเป็นเพื่อนฉันอีกแล้ว เพราะ....คือ ฉันรู้นะว่า เด็กผู้ชายรู้สึกกับเด็กผู้หญิงยังไง แต่กับเด็กผู้ชาย ฉันรู้สึกประหลาดตัวเองมาก ๆ เพราะฉันชอบเด็กผู้ชาย มันน่าอายมากสำหรับฉันที่จะพูดอย่างนี้ แต่นี่เป็นความลับนะ และฉันก็กลัวที่จะพูดเรื่องนี้เพราะนายเป็นเพื่อนรักฉัน ฉันเลยไม่อยากให้นายคิดว่าฉันเป็นตัวประหลาด หรือทิ้งฉันไป หรืออะไรก็ตามแต่ "

อย่างไรก็ตาม เด็กชายเพื่อนรักกลับตอบว่า"เราเป็นเพื่อนกันมา 3 ปีนะ และฉันก็ดีใจที่นายเล่าให้ฉันฟัง ไม่เห็นต้องสนเลยว่าใครแม่งจะพูดยังไง ไม่มีประโยชน์ที่นายจะกลัวอะไรหรอก ฉันดีใจที่นายเป็นเพื่อนรักกับฉัน ไม่ต้องไปอายกับสิ่งที่ไม่อะไรที่จะต้องไปอับอายกับมัน และในฐานะที่เราเป็นพี่น้องกันนะ มันไม่มีอะไรผิดเลยที่เพื่อนฉันจะเป็นเกย์"

ขณะที่แชทดังกล่าวภายหลังถูกนำไปเผยแพร่ในทวิตเตอร์แล้ว ปรากฎว่าได้สร้างความซาบซึ้งให้แก่ผู้คนมาก โดยหลายรายต่างแสดงทัศนะประทับใจต่าง ๆ บางรายบอกว่า เด็กคนนี้ทำให้ผมมีเหตุผลที่จะมีชีวิตอยู่ ส่วนอีกรายบอกว่า ผมยอมรับเด็กทั้งสองมาก ๆ โลกต้องการคนอย่างพวกเธอเยอะ ๆ นะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook