แฟชั่นชุดสวยเลอค่า...จากเจ้าหญิงดิสนีย์

แฟชั่นชุดสวยเลอค่า...จากเจ้าหญิงดิสนีย์

แฟชั่นชุดสวยเลอค่า...จากเจ้าหญิงดิสนีย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งสำหรับการอัพเดทแฟชั่นเสื้อผ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวการ์ตูนดังในวอลท์ดิสนีย์ วันนี้ Sanook! Campus จึงนำแฟชั่นน่ารักๆ มาเอาใจคนรักการแต่งตัวตามการ์ตูนสุดโปรดมาฝากกันอีกเช่นเคย ครั้งนี้ถึงตา 4 เจ้าหญิงดิสนีย์ แต่จะมีใครกันบ้าง ตามมาดูกันได้เลย


เริ่มกันที่ เบลล์ นางเอกจากการ์ตูนเรื่อง โฉมงามกับเจ้าชายอสูร กับชุดที่เราเห็นกันจนชินตา ก็คือ ชุดเดรสสีน้ำเงินที่สวมทับเสื้อเชิ๊ตสีขาวแขนยาว แล้วคาดด้วยผ้ากันเปื้อน แต่ถ้าจะให้เพื่อนๆ ใส่เดรสกับผ้ากันเปื้อนออกไปเดินตามถนน คงจะมีสายตามองแบบงงจริงมั๊ยคะ เราสามารถแมทช์ให้เข้ากับสมัยใหม่ได้ง่ายๆ เพียงแค่หยิบเดรสสีฟ้ามาใส่ ตามด้วยเสื้อสีขาว จะเป็นเสื้อคลุมคาร์ดิแกนผ้าไม่หนาและไม่บางจนเกินไป พร้อมถือกระเป๋าสีฟ้าเข้ากันได้ดีกับเดรสตัวเก่ง หาแอสเซสเซอรี่อย่าง สร้อยคอมาใส่เพิ่มความเก๋สักเส้น รองเท้าแฟลตสีเรียบสักคู่ แค่นี้ก็ดูเก๋กู๊ด เดินชิลล์นอกบ้านได้แล้วค่ะ


มาต่อกันที่ แอเรียล นางเอกจากการ์ตูนเรื่อง เงือกน้อยผจญภัย เปลี่ยนหางนางเงือกสีเขียวด้วยการหากางเกงหรือสกินนี่สีเขียว รัดรูปมาใส่คู่เสื้อกล้ามหรือสายเดี่ยวสีม่วง แทนเสื้อในหวาบหวิวของแอเรียลนั้นเอง และในเมื่อเรามีแรงบันดาลใจจากใต้ท่องทะเลลึก ก็ควรที่จะมีพร็อพสีทองวิ้งวับประทบแสงไฟ อย่าง กระเป๋าปักเลื่อมสีทอง รองเท้าปักหมุด และเพื่อให้ได้กลิ่นไอทะเล อย่าลืมหาต่างหูหรือสร้อยคอเป็นสัตว์ต่างๆ ที่อยู่ในทะเลมาใส่คู่กันให้สวยครบสูตรไปเลยค่ะ


สโนไวท์กับคนแคระทั้ง 7 เจ้าหญิงน้อยผมสั้นที่มีชุดราตรีสีเหลือง-ฟ้า 2 สีที่ใส่แล้วคุณจะดูเก๋ไก๋สุดๆ เพียงแค่เลือกเสื้อผ้าลูกไม้สีฟ้าหรือสีน้ำเงิน ใส่คู่กับกระโปรงพลีทสีเหลือง ยังไม่จบแค่นั้นหารองเท้าสีแดงมาใส่ให้ครบแม่สีไปเลยจ้า


เจ้าหญิงออโรร่า เจ้าหญิงน้อยผู้มีความงามเป็นเอก มีน้ำเสียงที่ไพเราะ ช่างฝัน สง่างาม จาก เจ้าหญิงนิทรา กับชุดสีชมพูแสนหวาน ที่เพื่อนสามารถหาเดรสสีชมพูที่ ระบายช่วงคอและชายกระโปรง ดีไซน์แบบนี้จะช่วยไม่ให้ชุดเดรสดูหวานเกินไป เพื่อให้สวยหวานน้ำตาลเรียกพี่อย่าลืมถือกระเป๋าคลัทช์และรองเท้าส้นสูงสีชมพูด้วยนะคะ


ด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์ง่ายๆ เพียงเท่านี้ ก็ทำให้คุณกลายเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ในลุคสาวยุคสมัยได้แล้วล่ะค่ะ ... ^^

เรื่องโดย : เกรดดี้
ภาพประกอบ : http://www.pinterest.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook