YOU! MOBILE บริการมือถือแนวคิดใหม่ จากเอไอเอส ให้คุณปรับ สลับค่าโทรค่าเน็ตได้ด้วยตัวเอง

YOU! MOBILE บริการมือถือแนวคิดใหม่ จากเอไอเอส ให้คุณปรับ สลับค่าโทรค่าเน็ตได้ด้วยตัวเอง

YOU! MOBILE บริการมือถือแนวคิดใหม่ จากเอไอเอส ให้คุณปรับ สลับค่าโทรค่าเน็ตได้ด้วยตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกในโลกที่ YOU! MOBILE บริการมือถือแนวคิดใหม่ จากเอไอเอส ให้คุณปรับ สลับค่าโทรค่าเน็ตได้ด้วยตัวเอง

เมื่อพูดถึงแพ็กเกจมือถือที่ใช้กันอยู่ในทุกวันนี้ เคยสังเกตกันมั้ยว่าแต่ละครั้งใช้เล่นเน็ตมากน้อยแค่ไหน แล้วโทรต่อเดือนมากน้อยเพียงใด บางเดือนโทรเยอะ เน็ตไม่ค่อยได้ใช้ แต่บางเดือนก็ใช้เน็ตซะคุ้มแต่ไม่ค่อยได้โทร เกิดภาวะค่าโทรหรือค่าเน็ตเหลือในแต่ละเดือน แต่ตอนนี้มีซิมใหม่ล่าสุดจากเอไอเอส ที่ตอบโจทย์เรื่องการบริหารค่าโทรค่าเน็ตในแต่ละเดือนได้ด้วยตัวเอง นั่นคือ YOU! MOBILE บริการมือถือแนวคิดใหม่ จาก เอไอเอส ไปให้รู้จัก YOU! MOBILE กันให้มากขึ้นเลยดีกว่า


ในยุคปัจจุบันแทบทุกคนมี smartphone และแทบทุกคนใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการใช้ online ผ่านทางโทรศัพท์ YOU! MOBILE ตอบโจทย์ผู้ที่ใช้ชีวิตประจำวันอยู่บนโลกออนไลน์ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า YOU! MOBILE นั้นคือซิมมือถือ แต่พิเศษกว่าซิมอื่นๆในท้องตลาด เพราะผู้ใช้งานเป็นผู้จัดการเรื่องต่างๆเกี่ยวกับซิมนี้ด้วยตัวเองทั้งหมด เริ่มตั้งแต่การเปิดใช้งานที่ผู้ใช้ต้องไปขอรับซิมที่ www.youonline.net โดยสามารถเลือกเบอร์ได้เอง จะเป็นซิมเบอร์สวยก็สามารถเลือกได้ หลังจากนั้นซิมจะถูกจัดส่งมาที่บ้าน ซึ่งจะมีแพ็กเกจเริ่มต้นคือโทรทุกเครือข่าย 0.55 บาท/นาที แล้วค่อยมาเปลี่ยนแพ็กเกจภายหลังได้

มาดูที่การสร้างแพ็กเกจหรือ YOU! DESIGN กันก่อน สำหรับฟีเจอร์นี้จะช่วยให้คุณสร้างแพ็กเกจมือถือที่เหมาะกับตัวคุณเองว่าชอบแบบไหน (DIY Package) ซึ่งสามารถเลือกแพ็กเกจได้ตั้งแต่ราคา 99 บาทถึง 1000 บาท ถ้ายิ่งเลือกสูงก็ยิ่งได้เน็ตหรือโทรเยอะ จากนั้นก็เลือกว่าจะในแต่ละเดือนโทรเท่าไหร่ ใช้เน็ตมากน้อยแค่ไหนก็ขยับปุ่มไป พอใจก็ตกลงได้เลย ทั้งนี้เมื่อเลือกใช้แพ็กเกจที่สร้างเองใดๆ ก็จะได้รับ AIS WiFi ใช้งานได้ด้วย

จากนั้นถ้าจะเลือกแพ็กเกจเสริมก็ทำได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจเสริมค่าเน็ตหรือเล่น Social Network ตัวไหนเป็นหลักก็เลือกเล่นตัวนั้นได้เช่นกัน

ฟีเจอร์ที่เด่นไม่แพ้กันของ YOU! MOBILE คือ YOU! SWOP เป็นครั้งแรกของโลกที่ให้ผู้ใช้เลือกปรับสัดส่วนค่าโทรค่าเน็ตเมื่อไหร่ก็ได้ เช่น วันนี้เล่นเน็ตเยอะมากไม่ได้โทรเลย ก็สลับค่าโทรที่เหลือมาเป็นเน็ตแทน วันต่อมาโทรมากแต่เน็ตไม่ค่อยเล่น ก็สลับค่าเน็ตมาเป็นค่าโทรได้เช่นกัน ซึ่งสามารถปรับไปปรับมาได้เรื่อยๆ

สำหรับ YOU! DESIGN การออกแบบแพ็กเกจมือถือ และ YOU! SWOP ปรับ สลับ ค่าโทรค่าเน็ต คุณสามารถทำได้ด้วยตัวเองทั้งหมดผ่านทาง www.youonline.net หรือแอพพลิเคชั่น YOU! Account ซึ่งใช้ได้ทั้งระบบปฎิบัติการ iOS และ Android ภายในเว็บและแอพยังมีบริการต่างๆ อีกมากมายเช่น โอนเงิน, โอนวันให้เพื่อน, เติมเงินผ่านบัตรเครดิต/เดบิตหรือบัตรเติมเงินก็ได้ (YOU! MOBILE เป็นซิมรูปแบบเติมเงิน), ชำระค่าบริการต่างๆ รวมถึงการตรวจสอบประวัติการใช้งานย้อนหลังได้อย่างละเอียด ว่าใช้โทรไปเท่าไหร่ ใช้เน็ตไปเท่าไหร่

YOU! MOBILE เป็นบริการมือถือแนวคิดใหม่ จากเอไอเอส ที่ตอบโจทย์กับผู้ใช้รุ่นใหม่ใจออนไลน์ โดยให้อำนาจอยู่ที่ผู้ใช้งาน เรียกได้ว่าตั้งแต่การสมัครใช้บริการ การออกแบบแพ็กเกจมือถือ การปรับ สลับ ค่าโทรค่าเน็ต คุณเป็นผู้ทำเอง กำหนดเองทุกอย่าง ผ่านทางออนไลน์ ซึ่งสะดวก เพราะสามารถทำได้ทุกที่ ทำได้เมื่อไหร่ก็ได้ 24 ชม.


หากมีข้อสงสัยในการใช้งาน ต้องการติดต่อสอบถาม YOU! MOBILE มี YOU! Assistant ที่พร้อมตอบคำถามต่างๆแก่ลูกค้า ผ่านทาง www.facebook.com/youonline.net เรียกว่าตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ Digital Life กันสุดๆไปเลย ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบริการมือถือที่น่าสนใจมากๆในตอนนี้ เพราะเป็นแนวคิดใหม่ สำหรับคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook