5 ของขวัญวันพ่อที่ไม่ต้องใช้เงินซื้อ

5 ของขวัญวันพ่อที่ไม่ต้องใช้เงินซื้อ

5 ของขวัญวันพ่อที่ไม่ต้องใช้เงินซื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันพ่อเดินทางมาถึงอีกปีแล้ว เชื่อว่าลูกๆหลายคนคงกำลังมองหาของขวัญที่ถูกอกถูกใจให้คุณพ่อกันอยู่ สำหรับนักเรียน นักศึกษาที่รายได้น้อย แต่อยากจะให้ของขวัญที่ถูกใจคุณพ่อ ลองให้ 5 ของขวัญเหล่านี้ดูนะครับ เชื่อว่าต้องถูกใจคุณพ่ออย่างแน่นอน

1.แบ่งเบางานบ้าน

ไม่มีเงินแต่เรามีแรงก็ช่วยงานที่บ้านบ้าง แบ่งเบาภาระคุณพ่อจะจัดบ้าน กวาดบ้าน ล้างจ้าง ทิ้งขยะ สิ่งเล็กๆน้อยๆ เหล่านี้มีค่ามากกว่าของขวัญชิ้นใหญ่ๆ ซะอีก

2.คำพูดดีๆ ควรมีให้คุณพ่อเสมอๆ

เคยไหมกลับมาบ้านคุณพ่อถามอะไรนิดหน่อย โมโห ใส่อารมณ์ วันพ่อปีนี้ลองเริ่มต้นให้ของขวัญคุณพ่อด้วยการพูดเพราะๆ เชื่อว่าถ้าใครทำได้ตามนี้ เผลอๆได้ของขวัญเป็นเงินกลับมาด้วย อิอิ

3.ขยันเรียน

ของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับคนเป็นพ่อ คงไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าความสำเร็จของลูก ถ้าลูกประสบความสำเร็จรับรองคุณพ่อต้องมีความสุขมากๆ เพราะฉะนั้นขยันเรียนเอาเกรดสวยๆ มาให้คุณพ่อชื่นชมกันนะ

4.เชื่อฟังคำสั่งสอนของคุณพ่อ

ใครที่พูดหูซ้ายทะลุหูขวาพ่อสั้งสอนอะไร เถียงตลอด ต่อปากต่อคำ วันพ่อปีนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆ ลด ละ เลิก เพราะเถียงคุณพ่อนอกจากจะไม่มีอะไรดีขึ้นแล้ว อาจจะตกนรกด้วยนะ

5. ทำการ์ดจากของเหลือใช้

สำหรับใครที่ชอบงานประดิษฐ์ ลองหยิบจับของที่มีอยู่แล้วภายในบ้านมาทำการ์ดง่ายๆ ใส่ไอเดียลงไปรับรอง คุณพ่อปลื้ม

เห็นไหมครับของขวัญวันพ่อไม่ต้องใช้เงิน ก็สร้างความสุขได้มากมาย ใครสนใจอยากให้ของขวัญตามข้อไหนก็จัดไปนะครับ หรือจะให้ทั้ง 5 ข้อเลยก็จะดีมากๆ ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook