10 อันดับวัยรุ่นโดดเด่นแห่งปี 2014

10 อันดับวัยรุ่นโดดเด่นแห่งปี 2014

10 อันดับวัยรุ่นโดดเด่นแห่งปี 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในรอบปีที่ผ่านมามีวัยรุ่นคนดังแจ้งเกิดมากมาย บางคนมาในแบบตลกขบขันสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม หลายคนก็ดังทางดนตรีจนมีชื่อเสียงระดับโลก ด้านนักกีฬาวัยรุ่นปีนี้ก็โชว์ฟอร์มสุดยอดหลายต่อหลายคน  แต่จากรายชื่อมากมายใครจะเข้าวินติด 10 อันดับวัยรุ่นโดดเด่นแห่งปี 2014 จากการจัดอับดับโดยทีมงาน  Sanook! Campus ต้องติดตาม

อันดับที่ 10 นัตตี้ นัทธมณ คงจักร์

นัตตี้ นัทธมณ เน็ตไอดอลสุดฮอตแห่งโซเชียลแคม สาวน้อยมากความสามารถผู้มีแฟนๆ ติดตามเกือบ 2 ล้านคน จากรอยยิ้มและความสดใสที่เราเห็นผ่านหน้าจอแต่ใครจะรู้บ้างว่า กว่าจะมาถึงวันนี้นัตตี้มีชีวิตดุจนิยาย เพราะวัยเด็กเธอสุขสบายดั่งเจ้าหญิง แต่ชีวิตกับพลิกผันตกอับถึงขั้นไม่มีแม้แต่บ้านจะอาศัยอยู่ เมื่อทุกอย่างเปลี่ยนไปนัตตี้ก็ไม่ปฎิเสธโชคชะตาเธอพร้อมยอมรับ ก่อนจะพบพรสวรรค์ซึ่งก็คือการเต้นและการร้องเพลง จากการที่ได้ลงมือทำในสิ่งที่รัก ทำให้ขณะนี้นัตตี้กลายเป็นนักร้องสาวมากความสามารถโกอินเตอร์เกาหลีเรียบร้อยแล้ว



อันดับที่ 9 ไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ

มาที่หนุ่มน้อยหน้ามน หลานชายของอดีตนายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ปัจจุบันไอติมอายุ 21 ปี มีดีกรีเป็นคนไทยแรกที่ได้รับโหวตให้เป็นนายกองค์การนักศึกษาแห่งมหาวิทยาลัยอ็อกฟอร์ด นอกจากนี้ไอติมเป็นอดีตนักเรียนทุน King's Scholarship จากโรงเรียนมัธยมอิตัน โรงเรียนชื่อดังในประเทศอังกฤษอีกต่างหาก ไอติม เป็นลูกชายของคนที่สองของ ศ.นพ.สุทธิพงศ์ วัชรสินธุ และ ศ.พญ.อลิสา วัชรสุนธุพี่สาวของนายอภิสิทธิ์ เวชาชีวะ มีพี่ชาย1คนคือ พี่อะตอม พศุตม์ วัชรสินธุ และไอติมเป็นวัยรุ่นที่มีความคิดและคำพูดที่คมคายมาก เรียกว่ามีดีทั้งหน้าตาและสมองทีเดียว


อันดับที่ 8 ดรีม ฐิติพันธุ์ พันธุ

แบบนี้ต้องเรียกว่าดังชั่วข้ามคืน สำหรับน้องดรีม ฐิติพันธุ์ พันธุ เด็กหนุ่มหน้ามน จากจังหวัดสระบุรี ผู้สร้างศิลปะผ่านมุมมองใหม่ใส่ไอเดียเข้าไป ผลออกมาเลยสร้างความสุขให้กับหลายคนที่ได้เห็น จากการบอกต่อและแชร์ผ่านทวิตเตอร์ เฟสบุก ทำให้ปีนี้หนุ่มคนนี้มาแรงขึ้นแท่นเน็ตไอดอล(แนวตลก) สำหรับน้องดรีมนี้ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนเสาไห้วิมลวิทยานุกูล จังหวัดสระบุรี ส่วนเฟสบุกส่วนตัวก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะมีชาวโซเชียลตามไปขอเป็นเพื่อนแล้วหลายหมื่นคน


อันดับที่ 7 พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล

ถ้าพูดถึงเน็ตไอดอล หลายคนจะนึกถึงเด็กวัยรุ่นหน้าตาน่ารัก อย่างสาวน้อยลูกครึ่งไทย-เยอรมัน พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล นางเอกมิวสิกวิดีโอ ไกลแค่ไหนคือใกล้ ของ Getsunova แต่อีกบทบาทหนึ่งที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้คือ พลอยชมพูเป็นเด็กที่มีความสามารถด้านดนตรีและเสียงเพลง โดยเธอคัฟเวอร์เพลงลงยูทูป ซึ่งแต่ละเพลงก็ได้รับความนิยมอย่างสูง ทั้งนี้น้องพลอยชมพูมีแฟนคลับชื่นชอบผลงานมากมายทั้งไทยและต่างประเทศ น่ารักและความสามารถเพียบขนาดนี้ ต้องเรียกว่าเกินตัวเด็กอายุ 13 จริงๆ

อันดับที่ 6 จัสมิน พัชราวลี ดำรงค์ธรรมประเสริฐ

จัสมิน พัชราวลี สาวน้อยผู้มีพรสรรค์ทางด้านดนตรี เธอเล่นกีต้าร์เและคัฟเวอร์ผลงานเพลงต่างๆ มากมาย จากยอดคนชมหลักร้อยปัจจุบันทะยานสู่หลักหลายล้าน ด้วยเสียงใสๆ กับบรรยากาศสวยๆ ที่สังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี ส่งให้สื่อไทยและต่างชาติให้ความสนใจเดินทางมาทำความรู้จักสาวน้อยเชื้อสายกระเหรี่ยงคนนี้มากมาย ไม่น่าเชื่อว่าจากความรักในเสียงเพลง นำพาให้สาวน้อยคนนี้กลายเป็นขวัญใจของผู้คนทั่วโลกในเวลาอันรวดเร็ว

อันดับที่ 5 แป้ง พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์

ในรอบปีที่ผ่านมาต้องยอมรับว่า เซเลปสาวนามว่า แป้ง พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ มาแรงมากๆ ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ต้องบอกว่าน่ารัก บวกกับข่าวคราวต่างๆ ทำให้ผู้คนในโลกโซเชียล พากันเสิร์ชหาข้อมูลของสาวฮอตคนนี้ สำหรับแป้ง พลอยวารินทร์ นอกจากจะเป็นเน็ตไอดอล ด้านแฟชั่นการแต่งตัวที่มีแฟนๆ ติดตามไลฟ์สไตล์ เธอคนนี้ยังเป็นหลานสาวของ คุณดารณี อยู่วิทยา หรือที่รู้จักกันดีในฐานะเจ้าแม่เรดบูล แป้ง พลอยวารินทร์ เป็นลูกสาว ของคุณอวิกา แจ้งเจนกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทสยาม ไวเนอรี่ สำหรับการศึกษา แป้ง พลอยวารินทร์ จบการศึกษาจาก คณะ Social Science มหาวิทยาลัยมหิดล

อันดับที่ 4 ไลล่า ขนิษฐา จันทร์สว่าง

ยังจำคลิปเหนี่ยวไก่ได้ไหม จากคลิปธรรมดาได้แจ้งเกิดน้องล่า เด็กหญิงกนิษฐา จันทร์สว่าง เด็กสาวผู้ใช้โซเชียวระบายความรู้สึกที่มีต่อหัวขโมยข้าวเหนี่ยวไก่ของเธอ ด้วยอารมณ์และความรู้สึกที่ถูกถ่ายทอดออกมาแบบไม่ยั้ง ชนิดที่เรียกว่าจัดหนัก จัดเต็ม ทำให้น้องล่ากลายเป็นคนดังที่สื่อต่างๆ ให้ความสนใจ ร้านขายไก่ทอดก็กลายเป็นร้านดังที่ผู้คนแห่แหนกันไปลองกิน จากเรื่องข้าวเหนี่ยวไก่กลายเป็นวาระแห่งชาติที่ผู้คนให้ความสนใจ ถึงขณะนี้หลายคนก็ยังติดตามความเคลื่อนไหวน้องล่าอยู่ตลอด


อันดับที่ 3 ไมร่า มณีภัสสร มอลลอย

อีกหนึ่งสาวน้อยนักล่าฝัน ไมร่า มณีภัสสร มอลลอย จากนักร้องในคณะประสานเสียงของโรงเรียน สู่เวทียิ่งใหญ่ระดับประเทศอย่างไทยแลนด์ก็อตทาเล้นต์ ก่อนตัดสินใจลาออกจากโรงเรียน และเดินตามความฝันย้ายไปอยู่ที่ ลอสแองเจิลลิส และเข้าร่วมประกวดร้องเพลงรายการน้องใหม่ Rising Star โดยรายการนี้มีผู้ออดิชั่นกว่า กว่า 30,000 คน ด้วยเสียงร้องที่มีเสน่ห์บวกกับความมุ่งมั่นตั้งใจ ทำให้ไมร่าได้รับคัดเลือกเป็น 30 คนสุดท้าย และสามารถเข้ารอบ 4 คนได้สำเร็จ ถึงแม้จะไม่ได้เป็นแชมป์ แต่ความสามารถและความมุ่งมั่นก็ส่งให้ไมร่าชนะใจคนไทยทั้งประเทศ

อันดับที่ 2 เมสซีเจ ชนาธิป สรงกระสินธ์

เมสซีเจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลดาวรุ่งทีมชาติไทย ผู้รักการเล่นฟุตบอลตั้งแต่อายุได้ 4 ขวบ จากผลงานในซีเกมส์ที่ดูไม่เปรี้ยงปร้างนัก เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ แต่ ซิโก้ ก็ยังเชื่อมั่นในศักยภาพ ยังให้โอกาสติดธงชาติไทยอีกครั้ง และการตัดสินใจก็ถูกต้องอย่างที่สุด เพราะเมสซีเจระเบิดฟอร์มสุดยอดในเอเชียนเกมส์ที่อินชอน และล่าสุดในซูซูกิคัพ เจ้าของฉายาเสซี่เจเมืองไทย กำลังทำให้ทุกคนเสพติดความสุขเกมลูกหนังขั้นรุนแรง นอกจากนี้อัธยาศัยที่ดี บวกกับความนอบน้อมของนักเตะวัยเพียง 19 ปี เป็นตัวบ่งบอกว่า เจ้าเจ คือคนที่ฮอตฮิตและถูกพูดถึงอย่างมากในเวลานี้ ที่สำคัญสรีระทางร่างกายที่สูงเพียง 158 ซม. สร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กตัวเล็กว่า แม้จะเล็กแต่ก็เล็กพริกขี้หนู

อันดับที่ 1 อิมเมจ สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ

ปีนี้น้องอิมเมจ สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ สาวน้อยจากเวทีเดอะวอยซ์โชว์ความสามารถได้อย่างสวยงาม สามารถเข้าวินในอับดับที่ 1 ต้องบอกว่าด้วยคุณภาพเสียงร้องที่โดดเด่น บวกกับบุคลิกที่ร่าเริงสนุกสนาน ทำให้เธอคนนี้ชนะใจคณะกรรมการและแฟนคลับทั่วประเทศ โดยรอบตัดสินเดอะวอยซ์ ซีซั่น 3 ที่ผ่านมา อิมเมจก็สามารถคว้าอันดับที่ 2 มาครองได้สำเร็จ สำหรับการศึกษาขณะนี้ อิมเมจ สุธิตา กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook