ใบเฟิร์น คว้า ปริญญาโท แพลนเรียนต่อด็อกเตอร์

ใบเฟิร์น คว้า ปริญญาโท แพลนเรียนต่อด็อกเตอร์

ใบเฟิร์น คว้า ปริญญาโท แพลนเรียนต่อด็อกเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากต้องทำงานหนักควบคู่ไปกับการเรียน ล่าสุด ใบเฟิร์น พัสกร ก็สามารถคว้าปริญญาโท หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต การจัดการโรงแรมและท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด มาให้ครองได้สำเร็จ ด้วยเกรด 3.62 ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว และแฟนคลับ 

ทั้งนี้หลังจากที่สำเร็จการศึกษาใบเฟิร์นก็เตรียมเดินหน้านำวิชาความรู้ไปต่อยอดธุรกิจของตัวเองทันที และถ้ามีโอกาสใบเฟิร์นก็บอกว่าอยากเรียนต่อปริญญาเอก ด้วยจ้า

ใบเฟิร์น เขียนความรู้สึกผ่าน instagram หลังจากที่จบการศึกษาข้อความว่า

การได้เรียนจบในระดับมหาบัณฑิตเป็นอีกสิ่งที่เฟิร์นมีความภาคภูมิใจมาก มันไม่ได้หมายความว่าเรามีความรู้หรืออะไรหลายๆอย่างที่เหนือกว่าคนอื่น ไม่ได้ปิ้งหมูเก่งกว่าคนขายหมูปิ้ง ไม่ได้แกร๊บกระบอกตั๋วรถเมล์เก่งกว่ากระเป๋ารถเมล์ หรือไม่ได้เผาศพเก่งกว่าสัปเหร่อ การจบการศึกษาเป็นแค่เครื่องบอกว่าว่าเราเรียนจบครบหลักสูตรที่เราได้เสียตังค์ลงทะเบียนเรียนไว้ ต่อไปคือประสบการณ์จริงๆที่ไว้ใช้วัดขีดความสามารถของเรา

ที่ผ่านมาทั้งเรียนและทำงานมันโคตรเหนื่อย แต่อนาคตก็ปลอบใจตัวเองได้แค่ว่า มันต้องเหนื่อยกว่านี้ แต่สำหรับเฟิร์นแล้วความลำบากมันก็คือความสุขอีกอย่างที่ฟังดูซาดิส แต่เฟิร์นชอบว่ะ เรียนจบทำให้พ่อแม่สบายใจและภูมิใจไม่ใช่ตัวเรา แต่ตัวพวกท่านเองว่าเก่ง สามารถเลี้ยงลูกให้เชื่อฟัง อยู่ในโอวาท และสามารถดูแลตัวเองได้โดยที่ท่านไม่ต้องเป็นห่วงและแถมดูแลท่านได้อีก เก่งจริงๆพ่อแม่เฟิร์น #ขออนุญาติระบายเฉยๆ

แบบนี้ต้องเรียกว่าทั้งสวย ทั้งเก่ง ^^

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ใบเฟิร์น คว้า ปริญญาโท แพลนเรียนต่อด็อกเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook