SIAM STREET FEST 2014

SIAM STREET FEST 2014

SIAM STREET FEST 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาปีที่ 3 สยามสแควร์ & เวิร์คพอยท์ จัดเต็ม!!  One Fly Day ส่งเทศกาลความสุขให้คนไทย

กลับมาเป็นปีที่ 3 กับ มหกรรมการแสดงนานาชาติ ตามท้องถนนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี "Siam Street Fest 2014" งานใหญ่ที่ สยามสแควร์ กับ บริษัทเวิร์คพอยท์ฯ จับมือร่วมกันจัดงาน เทศกาลแห่งความสุขของครอบครัวให้คนไทยส่งท้ายปี 2557 ในแนวคิด "One Fly Day" วันสบายๆ กับเวลาของครอบครัวที่ทุกคนจะได้มาร่วมชมโชว์ไปพร้อมๆกัน ซึ่งในปี้นี้จะได้พบกับการรวบรวมสุดยอดโชว์จากหลากหลายประเทศทั่วโลก ที่จะปิดถนนทุกเส้นใน "สยามสแควร์" เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสถึงความบันเทิงอันยิ่งใหญ่ระดับโลกของการแสดงโชว์บนท้องถนนจากนัก

แสดงต่างชาติกว่า 50 ชีวิต ทั่วทุกมุมโลก พร้อมโชว์เปิดหมวกครั้งแรกของนักแสดงไทยหน้าใหม่ที่คัดสรรมาร่วมประชันด้วย

รวมทั้งยังเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้แสดงความสามารถในการเต้น Cover Dance กันได้อย่างเต็มที่

และสุดพิเศษไฮไลท์ของปีนี้ที่ไม่ควรพลาด!! กับ 8 เวทีที่ทุกคนจะต้อง ตื่นตา ตื่นใจ และตะลึงไปกับ การแสดงผาดโผนเต้นรำ Vertical Dance บนตึกระฟ้ากลางสยามสแควร์ครั้งแรกของเมืองไทย!!

ภายในงานยังเต็มอิ่มไปกับการแสดงผลงานทางศิลปะบริเวณใจกลางสยามสแควร์ สำหรับ ผู้ที่ชื่นชอบ และมีใจรักงานศิลปะห้ามพลาด !! ไม่ว่าจะเป็น มุมจิตรกรรมวาดรูป 3 มิติ , การสอนพับจรวดกระดาษจาก อดีตแชมป์ประเทศไทย นักเพ้นท์หน้าฝีมือระดับโลก ที่จะมาตกแต่งสร้างสีสันภายในงานให้ทุกคนได้เก็บบันทึกภาพความประทับใจ และสามารถส่งภาพเข้าประกวด Street One Fry Day Photo Contest จากผลโหวตของผู้ที่มาเที่ยวงาน เพื่อชิงของรางวัลได้อีกด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ ยังจะได้มันส์ไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย พร้อมช็อปกระจายสบายกระเป๋าไปกับร้านค้าที่ยกขบวนลดราคากันอย่างคับคั่ง พร้อมพบกับตลาดสินค้าทำมือสุดแนว และร้านค้าของดาราชื่อดังมากมาย

พบกัน 20 - 21 ธันวาคม 2557 นี้ ตั้งแต่เที่ยงวันเป็นต้นไป ณ สยามสแควร์ งานนี้ชมฟรีตลอดงาน....

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook