5 อันดับ ของขวัญคริสต์มาส ยอดฮิตตลอดกาล

5 อันดับ ของขวัญคริสต์มาส ยอดฮิตตลอดกาล

5 อันดับ ของขวัญคริสต์มาส ยอดฮิตตลอดกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้วันคริสต์มาสเข้ามาทุกที เชื่อว่าเพื่อนๆ Sanook! Campus หลายคนคงกำลังขะมักเขม้นกับการเลือกซื้อเลือกหาของขวัญกันอยู่ แต่ถ้าใครยังไม่มีไอเดียกลัวซื้อไปแล้วคนรับไม่ชอบไม่ถูกใจ ขอบอกว่าลองมองหาของขวัญยอดฮิตที่เป็นที่นิยมให้กันเกือบทุกปี เชื่อว่าคนรับส่วนใหญ่ต้องชอบแน่นอน

 

อันดับที่ 1 ตุ๊กตา

  • ต้องบอกว่า ตุ๊กตา เป็นของขวัญยอดฮิต เพราะด้วยราคาที่ไม่แพง ประกอบกับมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งรูปหมี รูปหัวใจ หรือจะสกรีนหน้าผู้ให้ลงไปก็สามารถทำได้ ทำให้ของขวัญชิ้นนี้กลายเป็นของขวัญยอดฮิตอันดับที่ 1 ตลอดกาล ชนิดที่เรียกว่าหาของขวัญชนิดอื่นมาโค่นได้อยากจริงๆ
  • สำหรับใครที่มองหา ตุ๊กตา ให้เป็น ของขวัญคริสต์มาส อย่าลืมเลือกตุ๊กตาให้เหมาะกับบุคลิกของผู้รับ ถ้าเป็นวัยรุ่นควรเลือกเป็น ตุ๊กตาหมี ก็ดี หรืออายุมากหน่อยลองมองหา ตุ๊กตารูปหัวใจ หรือเลือกรูปแบบที่สามารถเก็บในรถยนต์ได้จะตอบโจทย์ที่สุด

 

อันดับที่ 2 นาฬิกา

  • เชื่อว่าทุกคนอยากมีเวลากับคนที่เรารู้สึกดีๆ ด้วยเสมอ ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจที่ของขวัญชิ้นนี้จะเข้าวินที่อันดับที่ 2 เพราะ นาฬิกา นอกจากจะบอกเวลา ยังมีความหมายแฝง ที่ผู้ได้รับจะนึกถึงผู้ให้เสมอๆ แถมราคาก็ยังมีตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักล้าน ทำให้ไม่ว่านักเรียน นักศึกษา ตลอดจนนักธุรกิจสามารถให้สิ่งนี้กับคนที่รักได้ทุกคน

 

อันดับที่ 3 เงินสด

  • ไม่ว่ายุคไหน พ.ศ.ไหน เงิน คือของขวัญอันดับต้นๆ ที่ทุกคนนึกถึง บางทีเลือกของขวัญที่คิดว่าโดนใจผู้รับแน่ๆ แต่ท้ายที่สุดแล้วผู้รับก็ไม่ได้ชื่นชอบกับสิ่งที่เราเลือกสรรมาให้ ดังนั้นเพื่อป้องกันความเสี่ยง ให้ เงินสด ไปเลยก็เป็นตัวเลือกที่ดีเหมือนกัน จะให้เท่าไหร่ก็ดูความเหมาะสมกันเป็นรายๆ ไป หรือจะให้ทองคำไปเลยก็ดี ^^

 

อันดับที่ 4 ผลงานแฮนด์เมด

  • บางครั้งความตั้งใจก็มีความหมาย มีราคามากกว่าสิ่งของราคาแพง อะไรที่เราทำให้ด้วยความรู้สึกดีๆ เชื่อว่าผู้รับต้องชื่นชอบมากๆ งานแฮนด์เมด อาจจะไม่สวยเพอร์เฟคเหมือนของขายตามห้างสรรพสินค้า แต่เชื่อเถอะว่าสิ่งของเหล่านี้จะอยู่ในใจผู้รับตลอดไป แต่หากใครยังไม่มั่นใจในฝีมือตนเอง ลองมองหาของขวัญที่เป็นชุดสำเร็จรูป และนำมาประกอบเองก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย

 

อันดับที่ 5 ผ้าพันคอ

  • เนื่องจากวันคริสต์มาส คือ ช่วงเวลาของฤดูหนาว หลายคนจึงเลือกมองหา ผ้าพันคอ ให้เป็นของขวัญวันคริสต์มาส จะผืนใหญ่ ผืนเล็ก ก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน นอกจากจะใช้ในฤดูหนาวแล้ว ผ้าพันคอยังสามารถมนำไปใช้ได้ในหลายๆ โอกาส หลายคนคิดถึงประโยชน์ใช้สอยจึงเลือกสิ่งนี้ให้เป็นของขวัญกับคนพิเศษ

สุดท้ายวันคริสต์มาสและวันปีใหม่นี้ เราขอให้เพื่อนๆ ทุกคนมีความสุขมากๆ ได้ของขวัญที่ตนเองชื่นชอบทุกคน คิดสิ่งใดก็ขอให้สำเร็จผลตามที่ต้องการทุกคน ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook