ติ๊ก เจษฎาภรณ์ รับพระราชทานปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ รับพระราชทานปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ รับพระราชทานปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกและพิธีกรชื่อดัง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร วิทยาศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ได้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร วิทยาศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาวิทยาการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ณ หอประชุม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

โดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เผยว่า การได้เข้ารับรับพระราชทานปริญญาบัตร ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของตน ขณะปริญญาใบนี้เป็นกำลังใจและแรงผลักดันในการทำงานเพื่อสิ่งแวดล้อมต่อไป

ทั้งนี้ เพจเฟซบุ๊ก RMUTT CiTY : Rajamangala University of Technology Thanyaburi ได้โพสต์ภาพของพระเอกขวัญใจมหาชน พร้อมทั้งแชร์คลิปวิดีโอขณะที่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ให้สัมภาษณ์กับทางสถานีวิทยุกระจายเสียง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี โดยติ๊กกล่าวว่า

"ขอแสดงความยินดีและดีใจด้วยกับบัณฑิตทุกๆ ท่าน จากนี้ต่อไปความรับผิดชอบต่างๆ ก็จะเพิ่มมากขึ้น ไม่เหมือนกับตอนที่เราเรียนหนังสือ จะมีความเข้มข้น มีอุปสรรค และปัญหาต่างๆเยอะขึ้น บัณฑิตมีเยอะแยะเรียนจบกันออกมาเต็มไปหมด แต่ประเทศไทย ประเทศชาติ ไม่ต้องการแค่คนเก่ง แต่เราต้องการคนดีด้วย เพราะฉะนั้นจงเป็นทั้งคนเก่งและคนดีของสังคม"

ขอขอบคุณภาพจาก : RMUTT CiTY : Rajamangala University of Technology Thanyaburi

คลิปวิดีโอจาก : RmuttChannel

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ รับพระราชทานปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook