5 เน็ตไอดอลคุณภาพ ดังได้ไม่ต้องโชว์

5 เน็ตไอดอลคุณภาพ ดังได้ไม่ต้องโชว์

5 เน็ตไอดอลคุณภาพ ดังได้ไม่ต้องโชว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่มีไอดอลดอลแจ้งเกิดมากที่สุด แต่ก็หน้าแปลกที่เน็ตไอดอลบางคนมาในแบบงงๆ อยู่ๆก็เป็นเน็ตไอดอลซะงั้น เล่นเอาหลายคนมึน ไม่เว้นแม้แต่ตัวเน็ตไอดอลเอง ที่หลายคนยังโวยวายว่าไม่ได้อยากเป็นเน็ตไอดอล แต่ผู้คนในโลกโซเชียลอุปโลกน์กันเอง ซึ่งหลายครั้งต้องยอมรับว่าพฤติกรรมของเน็ตไอดอลยุคใหม่หลายคนดูไม่ค่อยเหมาะสมนัก ทำให้หลายคนเริ่มหมดศรัทรากับเน็ตไอดอล แต่อย่าลืมว่าเน็ตไอดอลที่เป็นแบบอย่างที่ดีก็มีมากมาย อย่างเช่น 5 ตัวอย่างในวันนี้

เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา

เน็ตไอดอลยุคแรก ที่เรียนเก่งและความประพฤติเรียบร้อย เบเบ้ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ด้วยคะแนนเฉลี่ยสะสมสูงถึง 3.91 เมื่อ เบเบ้ ตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาโท เน็ตไอดอลคนนี้ก็ยังคงให้ความสำคัญกับการเรียนเช่นเคย โดยเบเบ้สามารถคว้าปริญญาโท (เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง) สาขาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ด้วยคะแนนเฉลี่ยสะสม 3.97  ล่าสุดเบเบ้ได้เป็นอาจารย์พิเศษ สอนด้านการตลาด ที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ

เน็ตไอดอลที่เป็นที่รู้จักและโด่งดังมากในโลกออนไลน์ ความน่ารักสดใสและเป็นธรรมชาติ ตั้งแต่สมัยเรียนที่ โรงเรียนบดินทร์เดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ส่งผลให้เต้ย ได้ถ่ายแบบ และเล่นมิวสิควีดีโอ ก่อนที่ในปี 2007 เต้ยจะเข้าประกวด "Utaitip Freshy Idol" และคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ หลังจากนั้นเต้ยก็มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ที่สำคัญ Facebook Fanpage ของเต้ย ณ ปัจจุบันมีแฟนๆ ติดตามแล้วกว่า 1 ล้าน 2 แสนคน ความน่ารักและการวางตัวที่ดีส่งให้เต้ยเป็นเน็ตไอดอลขวัญใจคนไทยตลอดไป

ทับทิม มัลลิกา หลีกภัย

อีกหนึ่งเน็ตไอดอลที่วางตัวดีและถูกโหวตให้เป็นที่สุดของเน็ตไอดอลในปี 2013 ทับทิบเป็นที่รู้ในอินเทอร์เน็ตมานานพอสมควรในฐานะหนึ่งในเน็ตไอดอลขวัญใจวัยรุ่นไทย ด้วยความสดใส เป็นธรรมชาติ ทำให้ไปเตะตา ผู้จัดคนเก่ง ตุ๊ก จันจิรา จูแจ้ง ทำให้ทับทิบมีโอกาสได้เป็นหนึ่งในพิธีกรรายการวัยรุ่นยอดฮิต อย่างรายการ สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก จากนั้นทับทิมก็มีผลงานต่างๆ มายมาย อาทิเช่น พิธีกร ถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ และพิธีกรรายการ VRZO นอกจากผลงานต่างๆ ที่กล่าวมาแล้วทับทิบยังเป็นเจ้าของตำแหน่ง ดาวมหาวิทยาลัย อัสสัมชัญ ทั้งยังพวกตำแหน่งไอดอลของเด็กๆ ทั่วประเทศอีกด้วย



แป้งโกะ จินตนัดดา ลัมะกานนท์

ต้องบอกว่ายิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ สำหรับเน็ตไอดอลเสียงดี แป้งโกะ จินตนัดดา ลัมะกานนท์ จากเน็ตไอดอลผู้รักศิลปะนำพาสู่ ศิลปินจากค่าย Believe Records สาวน้อยมากความสามารถคนนี้ไม่ใช่ดูดีแค่หน้าตาเท่านั้น แต่เธอมีความสามารถและความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็กว่าอยากจะเป็นนักร้อง ที่สำคัญเธอเดินตามความฝันจนปัจจุบันได้เป็นนักร้องตามที่ตั้งใจไว้ แถมเวลาว่างเธอก็ได้ทำในสิ่งที่รักคือการถ่ายภาพและวาดรูป




โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร

ยังจำภาพเด็กสาวน่ารักกับชุดนักเรียนโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า ได้ไหม ย้อมกลับไปสมัยก่อนโฟร์ดังมากๆ ถือเป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลที่มีแฟนๆ ติดตามากที่สุดคนหนึ่ง ด้วยรอยยิ้มที่สดใส บวกกับความสามารถรอบตัวทำให้ถนนสายบันเทิงเปิดประตูต้อนรับ ล่าสุดเน็ตไอดอลคนนี้ก็ได้รับรางวัลทูตพระพุทธศาสนาอีกด้วย แบบนี้ต้องเรียกว่าทั้งสวยทั้งเก่ง แถมเป็นแบบอย่างให้เน็ตไอดอลรุ่นใหม่ได้อีกด้วย


เห็นหรือยังว่าการเป็นเน็ตไอดอลระดับประเทศไม่จำต้องต้องโป๊ ที่สำคัญเน็ตไอดอลยุคใหม่ควรทำตัวให้เป็นแบบอย่างที่ดีแก่เยาวชนด้วยนะจ๊ะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook