5 สาวเซ็กซี่ ดีกรีปริญญาโท

5 สาวเซ็กซี่ ดีกรีปริญญาโท

5 สาวเซ็กซี่ ดีกรีปริญญาโท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่ายุคนี้เป็นสังคมของการเรียนรู้ เพราะการศึกษาสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ไม่มีเวลาเรียนในเวลาปกติก็สามารถเข้าศึกษายังภาคสมทบ หรือภาคค่ำได้ ดังนั้นถ้าคิดจะเรียนต่อไม่ว่าจะเป็นระดับปริญญาตรี ปริญญาโท หรือจะต่อด็อกเตอร์เวลาเรียนไม่เป็นปัญหาแน่นอน อยู่ที่ความตั้งใจจริงและมุ่งมั่นเป็นสำคัญ

เหล่าดาราคนดังที่มีภาพลักษณ์ที่ดูเซ็กซี่ หลายคนอาจจะคาดไม่ถึงว่าแต่ละคน ล้วนรักการศึกษามากๆ ถึงแม้เวลาจะน้อย แต่พวกเธอก็จัดสรรเวลาพร้อมมุ่งมั่ง จนสามารถคว้าปริญญาโทมาครองได้สำเร็จ จะมีใครบ้างนั้นติดตามได้เลย

อันดับที่ 1 บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

ต้องเรียกว่าทั้งสวยทั้งเก่ง สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อดีตนางสาวไทยและนักแสดงมากความสามารถ เพราะเธอคนนี้มุ่งมั่นตั้งใจกับเรียนการศึกษามาตั้งแต่เด็กๆ โดยบุ๋มจบการศึกษาปริญญาตรีที่คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ก่อนที่จะบินไปศึกษาต่อในระดับปริญญาโท ที่คณะบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยวูลลองกอง ประเทศออสเตรเลีย สำหรับการศึกษาในระดับ ปริญญาเอก ที่สาขาวิชาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรังสิต บุ๋มได้เผยว่า ใกล้จะสำเร็จการศึกษาแล้วเหลือเพียงสอบครั้งสุดท้ายปลายปีนี้เท่านั้น โดยบุ๋มกล่าวว่าการเป็นนางสาวไทยคือการทำตามความฝันของแม่ ส่วนการสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาเอกถือเป็นความฝันของพ่อ แบบนี้ใช่ไหมที่เขาเรียกว่า สวยเซ็กซี่ ที่สมอง

อันดับที่ 2 สา มาริสา แอนนิต้า

มาที่นางแบบและนักแสดงมากฝีมือ สา มาริสา กันบ้าง เธอคนนี้ให้ความสำคัญการการเรียนไม่แพ้ดาราคนไหนแน่นอน โดยย้อนไปสมัยเรียนระดับปริญญาตรี ที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาสามารถคว้า เกียรตินิยมอันดับ 1 ด้วย เกรดเฉลี่ย 3.61 ซึ่งในขณะนั้นงานในวงการบันเทิงของสาเยอะมากๆ ต้องแบ่งเวลาและอ่านหนังสือหนักมาก แถมเมื่อไม่นานมานี้เราก็ได้ยินข่าวดีอีกว่า สาเรียนจบปริญญาโทแล้ว โดยจะรับปริญญาวันที่ 29 มกราคมปีหน้า แถมจบเกียรตินิยมเหรียญทองอีกด้วย สำหรับโอกาสในการเรียนต่อเรียนด็อกเตอร์ สาบอกว่าถ้ามีเงินและมีเวลาเธอก็อยากเรียนต่อเช่นเดียวกัน

อันดับที่ 3 เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว

จากบุคลิกที่ดูเซ็กซี่บวกกับงานที่ได้รับมักจะเป็นบทนางร้ายเสียส่วนใหญ่ ทำให้หลายคนคิดว่าเปิ้ล ไอริณ ตัวจริงต้องแรงแน่ๆ แต่จริงๆ สาวคนนี้ไม่ได้แรงอย่างที่คิด แถมเธอคนนี้ยังให้เวลากับการศึกษาเสมอ เปิ้ล ไอริณ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะบริหารธุรกิจ เอกการตลาด มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ก่อนที่จะมุ่งมั่นไปศึกษาต่อยังต่างประเทศ เผื่อสานฝันของตนเองและที่สำคัญเธอสานฝันสำเร็จ คว้าปริญญาโทจาก มหาวิทยาลัยเซนต์มาร์ติน เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ มาครอง

อันดับที่ 4 กระต่าย ทรรศิกา ยุติมิตร

ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูเซ็กซี่ ใครจะไปคิดว่า กระต่าย แม็กซิม จะรักการเรียนถึงขนาดแบ่งเวลา เข้าศึกษาต่อที่คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ซึ่งด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างที่สุด ทำให้กระต่ายสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาโท โดยเข้ารับปริญญาเมื่อกลางปีที่ผ่านมา พร้อมยอมรับว่าถ้ามีโอกาสและเวลาเอื้ออำนวยเธอพร้อมเรียนต่อระดับปริญญาเอกแน่นอน

อันดับที่ 5 จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์

นางเอกขวัญใจมหาชนตลอดกาล ที่แม้จะมีภาพลักษณ์ดูเซ็กซี แต่ พี่จิ๊ก เนาวรัตน์ ก็ควบคุมได้ไม่ให้เซ็กซี่เกินพอดี ในเรื่องความตั้งอกตั้งใจในการเรียนก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะถึงแม้พี่จิ๊กจะอายุเยอะแล้วก็ยังขยันเรียน จนท้ายที่สุดก็จะสามารถคว้าปริญญาโท คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนุบรี มาครองได้สำเร็จ และหลังจากนี้พี่จิ๊กก็จะเรียนต่อในระดับปริญญาเอกต่อไป


บางทีภาพลักษณ์ที่เซ็กซี่ก็เป็นเพียงส่วนเดียวที่เรามองเห็น บางทีคนเรามีหลายบทบาทอยู่ที่เราจะเลือกมองในมุมไหนก็แค่นั้นเอง ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook