"แจ่มใส" จัดกิจกรรม JLS Big Thanks 10th Year Anniversary

"แจ่มใส" จัดกิจกรรม JLS Big Thanks 10th Year Anniversary

"แจ่มใส" จัดกิจกรรม JLS Big Thanks 10th Year Anniversary
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชิงทุนการศึกษาและของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 2 แสนบาท

แจ่มใส จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 10 ปี Jamsai Love Series (JLS) จัดแคมเปญใหญ่แทน คำขอบคุณและร่วมส่งความสุขรับปีใหม่ให้กับแฟนนักอ่านกับกิจกรรม JLS Big Thanks 10th Year Anniversary ชิงทุนการศึกษาและของรางวัลต่างๆ รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มกราคม 2558


คุณสุนิสา เจริญพานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท แจ่มใส พับลิชชิ่ง จำกัด กล่าวว่า "สำนักพิมพ์แจ่มใส มีหนังสือหลากหลายแนวที่ครองใจกลุ่มผู้อ่านทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นนิยายรัก นิยายแปลจากต่างประเทศ และหนังสือที่ให้ข้อคิดในการดำเนินชีวิต โดยเฉพาะนิยายแนว Jamsai Love Series (JLS) ซึ่งเป็นนิยายรักวัยรุ่น ที่ครองใจนักอ่านมาจนถึงปีนี้เป็นเวลา 10 ปีแล้ว สำหรับจุดเด่นที่ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของนักอ่านคือ เป็นนิยายรักที่อ่านง่าย ด้วยเรื่องราวที่อาจเกิดขึ้นใกล้ตัวผู้อ่าน มีการเล่าเรื่องที่กระชับ ฉับไว สนุกสนาน และน่าติดตาม อีกทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจสำหรับนักอ่านในแง่ของการสร้างจินตนาการเพื่อพัฒนาไปสู่การเขียนอีกด้วย"

ดังนั้น เพื่อเป็นการขอบคุณนักอ่านและเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของนิยายแนว JLS ทางแจ่มใส จึงขอเชิญชวนนักอ่านเข้าร่วม กิจกรรม JLS Big Thanks 10th Year Anniversary ชิงทุนการศึกษาและของรางวัลต่างๆ มากมาย รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท โดยนักอ่านสามารถร่วมสนุกและลุ้นของรางวัลกันได้ง่ายๆ เพียงซื้อหนังสือ JLS เล่มก็ได้ จากร้านหนังสือที่ร่วมรายการ หรือผ่านทางเว็บไซต์ www.jamsai.com แล้วส่ง SMS มาที่หมายเลข 4712277 โดยพิมพ์ JLS ตามด้วย#ร้านที่ซื้อ#สาขาที่ซื้อ# เลขที่ใบเสร็จ#ชื่อลูกค้า ร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2558 นี้ รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.jamsai.com หรือ โทร. 02-840-4800

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook