มาชม "ของใช้อัจริยะ"แบบสุดติ่ง!

มาชม "ของใช้อัจริยะ"แบบสุดติ่ง!

มาชม "ของใช้อัจริยะ"แบบสุดติ่ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1.ขวดนมอัจฉริยะ - "สโลว์คอนโทรล" ขวดนมอัจฉริยะ ที่นำมาแสดงในงานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค (ซีอีเอส) ประจำปี 2015 ที่นครลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา รอบสื่อมวลชน เมื่อวันที่ 4 มกราคม โดยขวดนมอัจฉริยะนี้จะทำหน้าที่ให้ข้อมูลแก่ผู้ปกครองว่าทารกที่ดูดนมผ่านขวดนมขวดนี้ดูดไปแล้วเท่าไหร่และดูดเร็วมากน้อยเพียงใดและจะทำหน้าที่คอยควบคุมปริมาณน้ำนมที่ไหลออกจากขวดเพื่อป้องกันการสำลักของเด็ก (เอเอฟพี)

2.พรินเตอร์อาหาร - หน้าตาของ "เอ็กซ์วายแซดพรินติ้ง 3ดี ฟู้ด พรินเตอร์" เครื่องพิมพ์ 3 มิติสำหรับอาหาร ที่นำมาแสดงในงานซีอีเอส ที่นครลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 4 มกราคม โดยผู้ใช้สามารถอัพโหลดภาพดีไซน์หรือนำภาพจากอินเตอร์เน็ตโหลดเข้าไปในเครื่องเพื่อนำมาตกแต่งคุกกี้หรือเค้กได้(เอเอฟพี)

3.เข็มขัดอัจฉริยะ - เข็มขัดอัจฉริยะ "เบลตี้" หนึ่งในผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่นำมาแสดงในงานซีอีเอส ที่นครลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 4 มกราคม โดยเข็มขัดเบลตี้เป็นเข็มขัดตัวแรกของโลกที่สามารถตรวจสอบรอบเอวของผู้ใช้และคอยให้คำแนะนำว่าถึงเวลาที่จะต้องลดน้ำหนักแล้วหรือยังโดยเบลตี้จะคลายตัวโดยอัตโนมัติเมื่อผู้ใช้อยู่ในท่านั่ง และจะรัดแน่นขึ้นเมื่อผู้ใช้อยู่ในท่ายืน ทั้งนี้ เข็มขัดเบลตี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท เออมิโอตา ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และถือเป็นอุปกรณ์เทคโนโลยีสวมใส่ที่เป็นเครื่องแต่งกายได้ด้วยและยังอยู่ระหว่างการพัฒนา คาดว่าจะสามารถผลิตออกขายได้ในไตรมาส 4 ของปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook